"Uyên Linh bị tát chỉ là tin đồn!"
Thứ tư, 01/02/2012 09:10

Người đại diện của Thần tượng âm nhạc khẳng định chuyện cô bị bạt tai 4 cái và dư luận đang xôn xao bàn tán chỉ là tin đồn mà thôi.

Từ tối 30/1, cư dân mạng xôn xao bàn tán về việc một Vietnam's Idol - Thần tượng âm nhạc bị "ăn" 4 cái tát phía hậu trường. Thông tin này bắt nguồn từ một dòng note khá đơn giản của một cư dân mạng vốn khá thân thiết với giới showbiz Việt: "Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?".

Tên tuổi "Thần tượng âm nhạc" này không được nói cụ thể là ai, nhưng ở những bình luận phía dưới câu này, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đó phải là Phương Vy hoặc Văn Mai Hương. Tuy nhiên, nhắc tới Phương Vy, chủ của tài khoản mạng xã hội đưa ra lời "thông báo" đáng chú ý này cho biết: "Phương Vy ngoan mà, đâu có chảnh, đâu có hét cát-xê". Còn với nghi vấn Văn Mai Hương, thì câu trả lời càng chắc chắn hơn: "Văn Mai Hương yêu Lê Hiếu chứ đâu có cặp với trai đã có vợ".

Chuyện một thần tượng âm nhạc bị tát vì yêu người có vợ có con đang lan tràn trên các mạng xã hội và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán được quan tâm.

Rất nhiều nhân vật tên tuổi của showbiz như Chan Than San, Cindy Thái Tài... cũng "góp chuyện" trong "kỳ án" này.

Trong khi đó, không ít lời bình luận "nhắm thẳng" vào Uyên Linh. Thậm chí có người còn nêu rõ họ tên của vị đại gia được cho là đã có vợ có con mà "Thần tượng âm nhạc" này đang hẹn hò. 

Không thể liên lạc với Uyên Linh qua điện thoại vào thời điểm này, số máy của cô vẫn mở nhưng người nghe lại là giọng đàn ông và câu trả lời luôn là: "Bạn nhầm máy rồi". Trong khi đó, người quản lý của cô lại chia sẻ: "Đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. Mà với những tin đồn, tôi nghĩ không có gì để bình luận cả".

Đây không phải lần đầu tiên Uyên Linh vướng phải những rắc rối. Kể từ khi đăng quang cuộc thi Vietnam's Idol 2010, cô đã vướng phải rất nhiều đồn thổi khác nhau. Ví dụ như chuyện hét cát-xê cao ngất ngưởng rồi thái độ chảnh chọe, bất hợp tác với giới truyền thông...

Infonet
Tag: Uyên Linh , Uyên Linh bị tát , Vietnam Idol , Scandal , Chuyện của sao