Uy - Mịch cặp đôi đáng yêu được kỳ vọng nhất năm
Thứ ba, 21/02/2012 01:54

Mặc dù, chỉ mới công bố tình cảm chính thức vào đầu năm nay nhưng câu chuyện tình yêu của nàng ngọc nữ Dương Mịch và chàng mỹ nam Lưu Khải Uy đã khiến fan mê mẩn. Thậm chí họ còn vẽ những hình chibi đáng yêu về lễ cưới của cặp tình nhân này.

Cặp đôi Dương Mich - Lưu Khải Uy luôn khiến làng giải trí phải ngưỡng mộ không chỉ bởi họ là hai gương mặt trẻ đang hot nhất Cbiz, sự nghiệp và tình cảm đang viên mãn mà còn bởi sự thẳng thắn trong tình yêu của cả hai người. Tuy cả hai không trực tiếp công khai tình cảm mà phải đợi mãi đến khi các phóng viên "bắt gặp" nhưng lòng tin của họ về nhau thật đẹp. Bất chấp sau khi họ thành đôi, những thông tin "ngày xưa" của Lưu Khải Uy như phẫu thuật thẩm mỹ, cảnh nóng, bạn gái cũ... cũng liên tiếp bị bới móc phơi bày trên mặt báo, nhưng Dương Mịch vẫn luôn nắm tay ngọt ngào bên cạnh anh.

Cho dù là lần đầu tiên họ công khai tình cảm trên sân khấu hát mừng năm mới hay xuất hiện tại sân bay để đi nghỉ lễ... tất cả những gì mà người hâm mộ nhìn thấy là những cử chỉ ân cần chăm sóc của Lưu Khải Uy và những ánh mắt, nụ cười dịu dàng và nồng thắm của Dương Mịch dành cho anh. Tất cả những gì "tai nghe mắt thấy" ấy đã khiến người hâm mộ yêu mến và làm hẳn một bộ hình chibi dễ thương cho thần tượng, mong chờ ngày cưới của họ sắp tới.

Lưu Khải Uy

Mịch - Uy lần đầu tiên công khai xuất hiện trên sân khấu

Đám cưới được mong chờ nhất năm 2012

Sam Sam (Theo Y)
Tag: Dương Mịch , Lưu Khải Uy , Chuyện tình sao , Ảnh đẹp của sao , Sao Hoa ngữ