Usain Bolt ủng hộ Ronaldo hơn Messi dành QBV
Chủ nhật, 12/08/2012 23:53

Siêu sao điền kinh Usain Bolt không ngần ngại khẳng định Ronaldo hay hơn Messi và tuyên bố nếu có thể, anh sẽ trao ngay Quả bóng Vàng 2012 cho cầu thủ người Bồ.

Bolt và Ronaldo

Bolt và Ronaldo

Bolt sẽ trao QBV 2012 cho Ronaldo, không phải Messi

Lý do mà Bolt đưa ra là so với Messi, Ronaldo là một cầu thủ "toàn diện" hơn hẳn".

"Không có gì phải nghi ngờ, Cristiano hay hơn so với Messi. Anh ấy là một cầu thủ toàn diện", kênh RTP của Bồ Đào Nha dẫn lời Bolt.

Vận động viên người Jamaica, chủ nhân của 3 HCV ở môn điền kinh tại Olympic 2012 (100m, 200m và 4x100m), cũng tin rằng chỉ có một người thực sự xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay. Người đó không phải ai khác chính là Ronaldo.

"Nếu có thể tôi sẽ trao Quả bóng Vàng cho Cristiano. Anh ấy đã giữ được mình trên đỉnh cao trong một thời gian dài và tôi cho rằng đó là điều khó khăn nhất".

Thực tế thì việc Bolt nhận xét tốt về Ronaldo cũng không có gì lạ, bởi hai ngôi sao này có mối quan hệ rất tốt. Bolt từng nhiều lần tới Bernabeu để theo dõi các trận đấu của Real Madrid và trò chuyện với Ronaldo. Lần gần nhất là trước chiến thắng 6-2 của Real Madrid trước Dinamo Zagreb tại Champions League hồi tháng 12 năm ngoái.

BongdaPlus
Tag: Mourinho , Real Madrid , Champions League , Messi , Cristiano Ronaldo , Usain Bolt