Udinese - Milan sẽ vẫn tranh hùng, dù tuyết có rơi
Thứ sáu, 10/02/2012 14:18

Tin vui cho các tifosi: trận cầu tâm điểm vòng 23 Serie A giữa AC Milan và Udinese vẫn được tiến hành bình thường chứ không bị hoãn vì lý do thời tiết.

Lượt đi, trận đấu trên kết thúc với tỷ số hòa 1-1

Trước đó, hãng ANSA đưa tin, nhiều khả năng trận đấu giữa Udinese và Milan sẽ không thể diễn ra theo đúng lịch vì rất có thể sẽ có một lượng tuyết lớn đổ xuống Friuli vào cuối tuần này. Cũng may là điều tồi tệ trên không xảy ra, vì BTC sân Friuli tìm được giải pháp giúp các cầu thủ có thể chơi bóng thoải mái nhất.

Đại diện Andrea Poncato của Udinese thông báo: "Chúng tôi đã rải muối lên toàn bộ mặt sân nhằm ngăn không cho tuyết tích tụ quá nhiều, làm ảnh hưởng tới trận đấu. BTC sân sẽ làm mọi cách tốt nhất để trận Udinese - Milan diễn ra trong điều kiện tốt nhất".

Được biết, do tuyết rơi quá dầy mà 10 trận đấu thuộc 2 vòng đấu gần đây ở Serie A bị hoãn. Nếu tính từ đầu mùa thì số trận đấu bị buộc phải đá lui lại đã lên tới con số 18.

Udinese và Milan đang nằm trong Top 4 BXH Serie A. Trận này có ảnh hưởng rất lớn tới Milan khi đã 2 trận gần đây ĐKVĐ Serie A đều không thắng và khoảng cách giữa họ với Juventus chỉ còn là 1 điểm, nhưng đội bóng của HLV Max Allegri lại đã đá nhiều hơn 1 trận.

TT&VH
Tag: AC Milan , Serie A , Bóng đá , Udinese , Max Allegri