Tuyết Lan lên tiếng chứng minh Đỗ Mạnh Cường đúng?
Thứ tư, 22/02/2012 15:07

Xem ra vụ xích mích giữa Hà Anh và Đỗ Mạnh Cường đang dần trở thành “quả bom” scandal của làng thời trang Việt.

Như tin đã đưa tin ngày hôm qua, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa NTK Đỗ Mạnh Cường và Hà Anh là do “chân dài” này trả lời phỏng vấn báo chí rằng, Hoàng Thùy và Tuyết Lan không biểu diễn ở New York Fashion Week. Chỉ có Huyền Trang mới tham dự sự kiện này. NTK Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì những lời nói vô căn cứ của Hà Anh.

Tuyết Lan chứng minh Đỗ Mạnh Cường đúng

Đỗ Mạnh Cường bức xúc trên trang cá nhân

Liên lạc với NTK Đỗ Mạnh Cường, anh cho biết: “Tôi không muốn phát biểu thêm về những thông tin có liên quan đến Hà Anh nữa. Tất cả những cảm xúc của tôi, tôi đã thể hiện hết trên facebook cá nhân rồi. Nói chung tôi chỉ biết nói rằng, tôi quá thất vọng về cách mà Hà Anh trả lời trên báo chí”.

Và khi được hỏi tại sao Hà Anh lại trả lời như vậy, NTK nói thêm: “Hà Anh căn cứ vào đâu để nói rằng Tuyết Lan và Hoàng Thùy biểu diễn trong sự kiện bên lề. Những vấn đề Hà Anh không biết thì không nên nói quá nhiều. Hà Anh đang cố tình mượn chuyện này để PR cho đĩa nhạc sắp tới mà thôi”.

NTK Đỗ Mạnh Cường còn nhấn mạnh, nguyên nhân Hà Anh không được làm giám khảo mùa thi thứ hai, anh là người nắm rõ nhất. Nhưng anh không muốn phát ngôn ra vấn đề này trước truyền thông.

Cũng trong ngày hôm qua, đại diện của Vietnam’s Next Top Model đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của siêu mẫu Hà Anh và NTK Huy Võ. Cư dân mạng đang hoang mang chưa biết ai đúng ai sai trong sự việc này nhưng fanpage anti Hà Anh đã được lập ra và rất nhiều người vào bày tỏ bức xúc.

Tuyết Lan chứng minh Đỗ Mạnh Cường đúng

Đại diện Vietnam’s Next Top Model lên tiếng

Tuyết Lan chứng minh Đỗ Mạnh Cường đúng

Trang Anti Hà Anh ngay lập tức được lập ra

Vào 23h đêm qua (21/2), Hoàng Thùy và Tuyết Lan chính thức có mặt tại Việt Nam. Mặc dù đáp chuyến bay khá muộn nhưng vẫn có đông fan ra sân bay đón họ. Trở về nhà, Tuyết Lan vội vàng viết lên facebook NTK Đỗ Mạnh Cường: “Anh ơi em mới về, cám ơn anh, (…) đã giúp em với em Thùy nhiều nhiều. Tóm lại là tụi em đã rất thành công ở New York, ngoài sức tưởng tượng, nay mai sẽ sớm có hình ảnh và clip dẫn chứng cho các anh và mọi người xem”.

Tuyết Lan chứng minh Đỗ Mạnh Cường đúng

Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã có mặt tại Việt Nam

Tuyết Lan chứng minh Đỗ Mạnh Cường đúng

Tuyết Lan viết lên wall của NTK Đỗ Mạnh Cường

Điều mà Tuyết Lan nhấn mạnh ở đây chính là “sớm có hình ảnh và clip dẫn chứng” để chứng tỏ Tuyết Lan và Hoàng Thùy có tham dự New York Fashion Week. Tuy nhiên, khi liên lạc với Tuyết Lan thì cô từ chối trả lời các câu hỏi có liên quan đến NYFW và cô chưa muốn lên tiếng vào thời điểm này.

Hà Anh đúng hay NTK Đỗ Mạnh Cường đúng vẫn chưa rõ và còn nhiều nhập nhằng. Chuyên mục sẽ tiếp tục update thông tin đến các bạn, cùng đón chờ nhé!

Dân tin
Tag: Đỗ Mạnh Cường , Hà Anh , Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Huyền Trang , Vietnam next top model , Viet Nam next top model , Vietnam's next top model