Tuyệt chiêu kẻ eyeliner cho mí mắt dưới
Thứ năm, 28/06/2012 10:27

Eyeliner là dụng cụ trang điểm mắt đã quá quen thuộc với các bạn gái, nhưng kẻ eyeliner cho mí mắt dưới thì không phải ai cũng đã từng thử.

Chỉ cần mắc một sai sót nhỏ, đôi mắt bạn có thể trông sẽ rất đáng sợ

Chỉ cần mắc một sai sót nhỏ, đôi mắt bạn có thể trông sẽ rất đáng sợ

Kẻ eyeliner cho mí mắt dưới không quá khó nhưng cũng không đơn giản. Chỉ cần mắc một sai sót nhỏ, đôi mắt bạn có thể trông sẽ rất đáng sợ. Vì thế, trước khi quyết định mạo hiểm với kiểu trang điểm này, hãy tìm hiểu xem có những cách kẻ eyeliner nào cho mí mắt dưới nhé!

Cách 1: Kẻ dày và đậm. Với cách trang điểm này, bạn có thể chọn 2 tông màu trên và dưới trái ngược nhau (hồng và đen). Sau đó, dùng eyeliner chì kẻ một đường thật đậm ngay sát mí mắt dưới.

Tuy nhiên, kiểu trang điểm này có một nhược điểm là có thể khiến cho mắt bạn trông nhỏ hơn. Vì thế, để khắc phục nhược điểm, bạn hãy chọn một tông màu "mềm" hơn và kẻ đường eyeliner mỏng hơn.

Cách 2: Tạo điểm nhấn cho mắt bằng tông màu sáng. Với eyeliner sắc màu, đôi mắt bạn sẽ rất ấn tượng, nhưng để áp dụng nó, bạn cần phải liều lĩnh một chút. Hãy chọn một gam màu mà bạn yêu thích (xanh da trời, xanh lá cây, tím, đỏ, da cam...), rồi nhẹ nhàng kẻ một đường dọc theo mí mắt dưới. Cuối cùng, chọn một màu phấn trung tính tán đều lên bầu mắt.

Cách 3: Tạo hình sinh động. Dường như đây là kiểu trang điểm chỉ thích hợp với những bữa tiệc vui nhộn (nhất là tiệc đêm) bởi vì cách vẽ có phần hơi bất thường. Bạn cần một cây eyeliner nước, sau đó kẻ một đường thật mỏng, ngắn và không sát mí mắt dưới.

Ưu điểm của kiểu eyeliner này là tạo cảm giác đôi mắt to tròn hơn.

Zing/Infonet
Tag: Kẻ đường eyeliner , Trang điểm mắt , Kẻ đường eyeliner cho mi mắt dưới , Cách sử dụng eyeliner , Make up , Làm đẹp