Tuần lễ thời trang Paris: Châu Tấn - Phạm Băng Băng trắng tinh khiết
Thứ năm, 08/03/2012 11:42

Tuần lễ thời trang Paris luôn là địa điểm yêu thích của các ngôi sao Hoa ngữ. Những tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng và Châu Tấn đương nhiên cũng góp mặt. Cả hai ngôi sao đều lựa chọn tông màu trắng nhưng phong cách thì hoàn toàn khác biệt.

Hôm qua 7/3, ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang Paris thu đông 2012, cũng là ngày kết thúc hoạt động của 4 Tuần lễ thời trang danh tiếng nhất trên thế giới. Nhận lời trở thành khách mời của nhãn hàng thời trang nổi tiếng Gucci, Phạm Băng Băng cũng xuất hiện ở buổi bế mạc này. Vốn luôn được biết đến với phong cách thời trang ấn tượng, lần này nàng Kim Tỏa lại khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào mình khi chọn bộ váy trắng, sự kết hợp hoàn hảo giữa voan và ren, hòa quyện cùng màu da bạch tuyết nổi tiếng của mình.

Phạm Băng Băng khiến các nhà thiết kế phải hết lợi khen ngợi với phong cách thời trang này

Sự kết hợp giữa trắng và đỏ khiến mọi người vừa cảm thấy sự nhẹ nhàng tiềm ẩn cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ

Nốt ruồi nơi khóe mắt giúp mỹ nhân họ Phạm tăng thêm sự cá tính mà sang trọng của một quý bà

Một nữ minh tinh khác cũng nổi tiếng trong giới thời trang không kém chính là Châu Tấn, điều trùng hợp hơn là Châu Tấn cũng chọn một bộ váy trắng nhưng không hề bị trùng lặp hay lu mờ trước Phạm Băng Băng. Đơn giản bởi vì cô theo đuổi một phong cách hoàn toàn trái ngược với kiều nữ họ Phạm. Nếu Phạm Băng Băng cá tính mạnh mẽ với bộ váy trắng thì ấn tượng mà Châu Tấn tạo ra chính là giản dị, dịu dàng và tinh khiết như một cô thiếu nữ.

Châu Tấn là đại diện của nhãn hàng thời trang Channel

Một Châu Tấn dịu dàng và tinh khiết như cô thiếu nữ

Cô còn là một trong số ít các nữ minh tinh châu Á được ngồi ở vị trí danh dự trong tuần lễ thời trang Paris

Sam Sam
Tag: Phạm Băng Băng , Châu Tấn , Tuần lễ thời trang Paris 2012 , Thời trang sao , Sao Hoa ngữ