Katy Perry tiếp tục gây ấn tượng với váy họa tiết màu mè
Thứ năm, 08/03/2012 08:53

Có lẽ cô nàng ca sĩ tắc kè hoa Katy Perry còn thu hút được sự chú ý của báo giới hơn là các bộ sưu tập của tuần lễ thời trang Paris với gu ăn mặc thay đổi 'xoành xoạch'.

Sở hữu một mái tóc xanh chói lọi chưa bao giờ là đủ để nổi bật đối với nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry. Bằng chứng là cô khiến cánh săn ảnh không thể rời máy ảnh khỏi cô nửa giây với phong cách thời trang luôn thay đổi khó lường. 

Ca sĩ 27 tuổi xuất hiện tại buổi biểu diễn tuần lễ thời trang Paris bản hit Firework với chiếc váy xếp ly màu hồng pastel dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính với họa tiết quả cầu lửa màu đỏ rực phía dưới chân váy. Katy Perry hoàn tất diện mạo với một chiếc áo khoác màu xanh bạc hà được truyền cảm hứng từ Lady Gaga và chiếc túi nạm đinh ton-sur-ton. Katy phối hợp trang phục cùng đôi sandals vàng lạ mắt và khuyên tai bất cân xứng có phần không mấy phù hợp với bộ cánh này.

Chứng tỏ mình là một tín đồ đam mê thời trang, Katy Perry diện trang phục ấn tượng tới show diễn Miu Miu thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris

Mái tóc xanh biến hóa từ ngắn thành dài, buộc gọn thành lọn tóc đuôi ngựa kiểu Croydon facelift quen thuộc

Ngay cả chuyên gia trang điểm của cô Jake Bailey cũng nghĩ rằng quán quân giải Brit đã đi quá xa khi chia sẻ thẳng thắn với tạp chí Style.com - "Tôi nghĩ cô ấy đang thử nghiệm các khía cạnh diện mạo khác nhau mà cô ấy sẽ phát triển trong quá trình xây dựng sự nghiệp của mình. Nói đến những video âm nhạc và các màn biểu diễn của Katy, cô ấy có nhiều niềm vui thích hơn bất kỳ ai khác. Katy Perry luôn muốn mình thật nổi bật, có lẽ là quá nhiều cho thời điểm hiện tại. Nhưng đây là một tuần lễ thời trang, cô ấy đang thể hiện sự tôn trọng với các nhà thiết kế và vì thế mà cô ấy thể hiện mình".

Katy cởi bỏ chiếc áo khoác cồng kềnh, ngồi cạnh bên nữ diễn viên người Pháp Anais Demoustier trong chiếc váy cổ rộng quyến rũ khoe bầu ngực đầy. Mặc dù giữ được vóc dáng chuẩn như người mẫu, nhưng Katy nói rằng cô vẫn thưởng thức đầy đủ các món ăn Pháp như các du khách bình thường khác.

Diễn viên nữ phim Harry Porter - Bonnie Wright và ngôi sao Brokeback Mountain - Kate Mara cũng có mặt tại buổi trình diễn.

Huyền Trang
Tag: Katy Perry , Màu pastel , Tuần lễ thời trang Paris , Tuần lễ thời trang Paris 2012 , Paris Fashion Week , Thời trang sao , Thời trang