Tuần lễ thời trang New York: 9 bộ cánh ấn tượng nhất
Thứ hai, 13/02/2012 16:25

Nhanh chóng cập nhật những mẫu thiết kế nóng hổi nhất trong tuần lễ thời trang nổi tiếng đang diễn ra tại thành phố New York, Mỹ để dự đoán xem xu hướng nào sẽ lên ngôi trong mùa thu năm nay.

1. Rachel Zoe

Chuyên gia stylist ấn tượng Rachel Zoe có buổi biểu diễn đầu tiên tại sàn diễn runway với những thiết kế đa dạng chất liệu từ nhung, lông thúsequin theo phong cách boho cho mùa thu 2012.

2. Victoria Beckham

Được sự cổ vũ của đức lang quân, Victoria Beckham ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang. Minh chứng sắc nét nhất là những bộ đồ hoàn hảo với phong cách "kín cổng cao tường" với họa tiết kẻ sọc đứng đắn và cổ áo Pilgrim.

3. Christian Siriano

Lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình yêu thích, nhà thiết kế 27 tuổi người Mỹ Christian Siriano sáng tạo với sự kết hợp giữa chiếc đầm  dạ vũ và váy cocktail tinh tế với hai tông màu đen và hồng ngọc.

4. Rebecca Taylor

Luồng gió tài năng đến từ New Zealand - Rebecca Taylor khéo léo pha trộn giữa những mảnh ghép nữ tính truyền thống với chất liệu vải mềm mại và đường cắt sắc nét. Bộ sưu tập của cô mang đậm chất táo bạo nhưng không kém phần lãng mạn. Chiếc váy tay hến dịu dàng, chiết eo tôn vòng hai và điểm xen kẽ vải mỏng gợi cảm phần chân váy chính là một trong số thiết kế nổi trội của Rebecca.

5. Jason Wu

Với màn biểu diễn ấn tượng khi các chân dài đại diện cho bộ sưu tập của Jason Wu bước ra từ sau khung cửa khổng lồ màu đỏ tía, khán giả hoàn toàn bị thuyết phục và choáng ngợp trước những mẫu trang phục lần lượt xuất hiện. Tông đỏ cũng chính là màu sắc chủ đạo trong thiết kế của nhà tạo mẫu nổi tiếng người Trung Quốc. Một biểu tượng điển hình là chiếc váy kết hợp lụa hồng và lớp vải dưới màn ren đỏ quyến rũ, thậm chí là cả những cọng lông trang trí trên chiếc mũ.

6. Kate Spade

Liệu một chiếc váy đỏ (LRD) có thể "soán ngôi" của kiểu váy ngắn đen (LBD) đã từng khuynh đảo làng thời trang trên khắp thế giới trong một thời gian dài? Nếu bạn tìm đến điều đó qua bộ sưu tập của Kate Spade thì câu trả lời là có. Nhà thiết kế gạo cội trưng bày những mẫu thời trang sặc sỡ sắc màu với các kiểu dáng áo tee bất ngờ, họa tiết chấm bi polka và quần ánh kim bắt mắt.

7. BCBG Max Azria

Chứng minh rằng xu hướng colour-block vẫn còn lẩn khuất đâu đó chờ ngày bùng phát trở lại, nhà thiết kế Max Azria cho ra mắt những mẫu váy dài maxi và váy dài qua gối tea-length trong những sắc màu cá tính như cam, vàng chanh và xanh điện.

8. Tadashi Shoji

Chắc chắn các sao Hollywood sẽ không thể cưỡng lại sức quyến rũ của bộ sưu tập từ nhà thiết kế Nhật Bản Tadashi Shoji. Nét tương phản giữa chất liệu vải tulle (tuyn) mềm mại, bay bổng và kiểu áo kín cổ là sự hòa quyện có chủ đích giữa khiêu gợi và kín đáo.

9. Nicholas K

Một phần mang hơi hướng Tây phương, một phần lấy cảm hứng từ Great Gatsby chính là công thức cơ bản tạo nên những tác phẩm nghệ thuật của nhà thiết kế Nicholas K với một loạt mẫu áo tua rua, quần da skinny và váy suông (flapper).

Vic (Theo P)
Tag: Tuần lễ thời trang New York , Tuần lễ thời trang New York Thu 2012 , Tuần lễ thời trang , Xu hướng thời trang , Rachel Zoe , Tin tức thời trang , Thời trang