Huyền Trang có mặt tại tuần lễ thời trang New York
Thứ hai, 13/02/2012 14:53

Xahoi – Không chỉ có Hoàng Thùy và Tuyết Lan, hai đại diện của người mẫu Việt Nam sẽ có mặt tại tuần lễ thời trang New York như đã được biết tới, mà theo những hình ảnh chúng tôi vừa cập nhật Huyền Trang cũng sẽ góp mặt tại đây.

Hình ảnh chuyên nghiệp, tự tin của Tuyết Lan và Hoàng Thùy dưới ống kính nhiếp ảnh gia Milor Trần

Hiện tại, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã chính thức lên đường để chuẩn bị cho show diễn đầu tiên được tổ chức vào ngày hôm nay 13/2. Được biết, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã được công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model gửi portfolio (hồ sơ người mẫu) sang New York. Rất nhiều những nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới đã chú ý tới gương mặt của hai người mẫu này và mời họ tham dự những show trình diễn tại đây.

Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã có mặt tại New York, chuẩn bị cho show diễn đầu tiên vào ngày mai - Ảnh Facebook

Ngoài ra, với vai trò là một người mẫu tự do Huyền Trang với sự cầu tiến và bản lĩnh của một quán quân Vietnam’s next top model 2010, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty CA Model, cô đã có một quyết định táo bạo khi một thân một mình sang Mỹ theo đuổi nghề người mẫu.

Khiếu Thị Huyền Trang - Quán quân Vietnam's next top model 2010

Ngày 10/11, quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 - Khiếu Thị Huyền Trang đã lên đường sang New York để gặp gỡ các công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu tại mảnh đất thời trang New York: như Ford, IMG, Woman, Wilhemina… Và những hình ảnh Huyền Trang góp mặt tại tuần lễ thời trang New York thật khiến cho chúng ta tự hào. Được biết, tuần lễ thời trang New York sẽ diễn ra từ 8/2 đến 16/2.

Một trong những điều yêu thích của các tín đồ thời trang trong tuần lễ thời trang New York là chương trình xảy ra bên ngoài của những buổi biểu diễn. Hàng lọat những ngôi sao đã hội tụ tại đây. Bước đi trên con đường hoa lệ New York. Họ phô diễn những phong cách thời trang rất khác nhau đầy cá tính và quyến rũ. Hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang đường phố của các ngôi sao bên ngoài sự kiện tuần lễ thời trang New York để thấy được sự nóng bỏng của một sự kiện thời trang được mong đợi trong năm - New York Fashion Week 2012. Từ Anna Dello Russo đến Taylor Tomasi Hill, “Style Icon” Giovanna Battaglia, và Huyền Trang của Việt Nam đều có những hình ảnh hết sức ấn tượng tại đây.

Hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang đường phố của các ngôi sao bên ngoài sàn diễn của tuần lễ thời trang New York 2012:

Siêu mẫu Huyền Trang - Việt Nam

Những hình ảnh về Quán quân của cuộc thi Vietnam’s next top model 2010 – Huyền Trang đang sải những bước đi tự tin sánh vai cùng hàng loạt những ngôi sao trong giới người mẫu thế giới khi có mặt tại kinh đô thời trang hoa lệ New York, khiến chúng tôi vô cùng tự hào.

Và hình ảnh các ngôi sao thời trang đình đám khác:

Mi Lê (Theo S.L)
Tag: Thùy Trang , Tuần lễ thời trang New York , Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Siêu mẫu Ngọc Thạch