Hoàng Thùy sẽ tham gia tuần lễ thời trang New York
Thứ hai, 13/02/2012 08:23

Cô sẽ cùng Tuyết Lan - Á quân 2010 trình diễn những bộ sưu tập xuân hè mới nhất tại sự kiện thời trang lớn nhất nhì thế giới ở New York.

Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model đã gửi portfolio của Tuyết Lan và Hoàng Thùy sang New York. Gương mặt và thành tích của cả hai đã khiến nhiều NTK ấn tượng, trong đó có  Korto Momolu - người từng được New York Magazine vinh danh là 1 trong 5 NTK xuất sắc nhất New York Fashion Week mùa thu 2010.

Nhận được thông tin sẽ được biểu diễn trên sàn catwalk quan trọng nhất thế giới, cả Hoàng Thùy và Tuyết Lan đều vô cùng bất ngờ và phấn khích. Hoàng Thùy thốt lên rằng: "Không thể tin được!" Trong khi đó, Tuyết Lan chia sẻ: “Ước mơ của tôi là được một lần bước chân trên sàn diễn của các Fashion Week trên thế giới. Giờ đây đã trở thành hiện thực.”

Tuần lễ thời trang New York được ví von như thể Olympic Fashion, nơi tập trung những nhà thiết kế hàng đầu và những người mẫu đẳng cấp nhất trên toàn thế giới. Hàng năm có hàng ngàn người mẫu chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để được tham dự các vòng tuyển chọn. Với lịch sử 69 năm, việc lựa chọn nhà thiết kế và người mẫu tham gia sự kiện này cũng phải trải qua một quá trình sàng lọc rất gắt gao. Vì lý do này, được bước chân lên sàn diễn của tuần lễ thời trang New York chính là mơ ước và vinh dự lớn của bất kì người mẫu nào. Hiện tại, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã chính thức lên đường để chuẩn bị cho show diễn đầu tiên được tổ chức vào ngày 13/2.

Những hình ảnh mới của Hoàng Thùy và Tuyết Lan qua ống kính của Milor Trần.

 

Infonet
Tag: Hoàng Thùy next top model , Tuần lễ thời trang New York , Tuyết Lan , Hoang Thuy , New York Fashion Week , Thời trang