Tuấn Hưng gửi lời ngọt ngào đến vợ sắp cưới
Thứ năm, 20/03/2014 19:36

Càng gần ngày cưới, nam ca sĩ của 'Cầu vòng khuyết' càng thường xuyên thể hiện tình cảm của mình đến hotgirl Hương Baby bằng những lời nhắn gửi đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Tuấn Hưng và vợ sắp cưới

Tuấn Hưng và vợ sắp cưới

Chưa đầy 2 tuần nữa, đám cưới của nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng và bạn gái Hương Baby sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Dự kiến lễ ăn hỏi của Tuấn Hưng sẽ tổ chức vào ngày 1/4 và sau đó 4 ngày, nam ca sĩ sẽ chính thức 'đón nàng về dinh'. 

 tuan-hung-va-vo1

Tuấn Hưng tình cảm bên vợ sắp cưới Hương Baby 

Sau nhiều mối tình không thành với những người đẹp của showbiz Việt, nam ca sĩ 36 tuổi cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cạnh hotgirl đình đám Hà Thành Hương Baby. Hạnh phúc khi sắp được làm chú rể, thời gian gần đây, Tuấn Hưng liên tục thể hiện tình cảm của mình với vợ chưa cưới trên trang cá nhân. 
 
Mới đây, giọng ca của 'Tìm lại bầu trời' đã chia sẻ một status đầy yêu thương gửi đến bà xã tương lai trên trang cá nhân của mình. Anh hết lòng ca ngợi Hương Baby vì những cử chỉ, tin nhắn ân cần mà cô gửi đến nam ca sĩ.

tuan-hung-va-vo2

Dòng status ngọt ngào gửi tới bà xã tương lai của 'chú rể tháng Tư'

'Mệt phết... Mà vui. Người ta mệt nằm nhà nhưng lúc nào cũng quan tâm xem mình làm ăn thế nào? Khán giả có đông vui không? Hát có hay không??? Quả thật làm mình hạnh phúc. Thỏ Xinh à.", Tuấn Hưng viết (Thỏ Xinh là tên facebook của Hương Baby).
 
Thêm vào đó, có lẽ do quá vui mà nam ca sĩ đã không thể thực hiện tốt ca khúc mới mang đầy tâm trạng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Tuấn Hưng đành tạm gác việc thu âm bài hát này lại và đợi đến khi cảm xúc tạm 'lắng xuống.'

tuan-hung-va-vo3

Những ngày cảm xúc đang dâng trào đành phải gác vài dự án thu bài mới lại, xin lỗi Nguyễn Hồng Thuận. Lúc này anh không thể buồn để hát tốt bài của cưng... Nhé. Nhưng sẽ sớm trở lại phòng thu thôi. Đang quen có bọn trẻ con trong nhà đi cùng từ sáng tới tối, giờ bọn nó về cũng thấy nhớ nhớ. Viết vài cảm xúc, rồi bây giờ ngủ thôi. Mai dậy sớm với vài việc không tên nhưng đầy ý nghĩa" - Nam ca sĩ chia sẻ.
 
Đám cưới sắp tới của Tuấn Hưng và Hương Baby chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Ai ai cũng háo hức chờ đến ngày nam ca sĩ đào hoa nhất showbiz Việt "đón nàng về dinh" và trở thành người đàn ông của gia đình.

tuan-hung-va-vo4

Tấm ảnh cưới hiếm hoi được nam ca sĩ chia sẻ

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Tuấn Hưng , Hương Baby , Đám cưới của Tuấn Hưng , Vợ của Tuấn Hưng