Tuấn Hưng đi ăn phở Hà Nội bị công an "sờ gáy"
Thứ ba, 23/04/2013 12:10

Sáng nay, Tuấn Hưng bất ngờ "chạm mặt" công an khi để xe sai quy định khi dừng chân ăn sáng tại một quán phở ở Hà Nội.

Tuấn Hưng gặp sự cố khi đang ăn sáng tại một quán phở ở Hà Nội

Tuấn Hưng gặp sự cố khi đang ăn sáng tại một quán phở ở Hà Nội

Tạm xa cái nắng oi ả của TP. HCM, Tuấn Hưng ra Hà Nội để thăm gia đình cũng như tham gia các show diễn sắp tới ở khu vực phía Bắc.

Mới đây, trên trang mạng cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ hoạt động của mình tại Hà Nội, cho biết anh vừa mới đi ăn phở tại một tiệm nổi tiếng ở phố Lò Đúc. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi, anh lại tỏ ra khá bức xúc trước cung cách phục vụ của quán. Thậm chí nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" còn bị công an "sờ gáy" khi đang thưởng thức bữa sáng của mình.

Tường thuật lại một cách tỉ mỉ sự việc, Tuấn Hưng viết: "Ăn bát phở buổi sáng mà rắc rối đầy mình. Vào hàng phở bà bán phở quát vào mặt : "Trả tiền trước. 100.000 / 2 bát". 2 anh em tự tìm chỗ ngồi (ngồi chéo nhau vi k còn chỗ). Đang ăn được nửa bát thì có người gọi bảo là: Xe máy của ai Để trên vỉa hè bị công an bắt kìa?? Thôi xong. Ra đên nơi thì mọi chuyện đã rồi. Mình sai luật mà k biết. Cũng không trách các chú công an vi họ làm theo luật. Chỉ ức mấy người giữ xe ở quán phở cũng đưng mặc kệ khách tự giải quyết với các chú công an. Ô hay. Cái quán phở gì mà kỳ lạ..."

Đi ăn phở, nam ca sĩ bất đắc dĩ "chạm mặt" công an

Tuấn Hưng phàn nàn về dịch vụ của quán phở

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này đã thu hút được sự chú ý từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Tuấn Hưng cũng cho biết: "Nó nghĩ nó đông khách nên không cần. Ừ thì ít nhất hôm nay nó sẽ mất khoảng vài chục người khách bị cư xử kiểu này."

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tuấn Hưng 2013 , Ca sĩ Tuấn Hưng , Tuấn Hưng gặp công an , Tuấn Hưng bị sờ gáy , Tin tuc giai tri , Tin tuc Tuan Hung