Tử vi tuần 20/5 - 26/5
Thứ hai, 20/05/2013 10:50

Ngày thứ hai mang lại cho Kim Ngưu chẳng gì khác là những niềm vui, sự hứng khởi, khi vây quanh bạn những người bạn thú vị.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Khởi đầu tuần mới, đừng quên bổ sung vào lịch một số hoạt động thể dục, thể thao (đi bộ, tới phòng gym...). Với sức khỏe tốt, bạn có thể vượt qua những rắc rối trong công việc một cách dễ dàng. Thứ ba và thứ tư, bạn cần phải vượt qua tính ganh đua của mình và biết nhìn trước, nhìn sau một chút. Thứ năm cho tới thứ bảy, khoảng thời gian tĩnh lặng cho bạn những suy nghĩ sâu sắc về các vấn đề đang gây khó cho bạn. Cuối tuần, thời điểm tuyệt vời cho những hành trình thú vị.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Ngày thứ hai mang lại cho Kim Ngưu chẳng gì khác là những niềm vui, sự hứng khởi, khi vây quanh bạn những người bạn thú vị. Nhịp điệu này kéo dài tới thứ ba, thứ tư và đem bạn tới với những địa hạt mới mẻ của đời sống, giúp bạn thay đổi những cách thức lối mòn quen thuộc. Chỉ một chú ý nhỏ: đừng chiều chuộng bản thân quá đà. Thứ sáu cho tới cuối tuần, sự nhẫn nại của bạn sẽ được thử thách, dù bạn muốn dừng việc chờ đợi lại để hành động. Thứ bảy và chủ nhật, đừng vội mạo hiểm, bởi mọi thứ không đơn giản như bạn thấy.

Song Sinh (21/05-21/06)

Song Sinh vốn nổi tiếng với kỹ năng giao tiếp, nhưng ngày đầu tuần này, bạn không dễ dàng truyền đạt những suy nghĩ của mình cho trôi chảy như mong muốn, đặc biệt với những người thân trong gia đình. Đừng lo lắng nhiều, bởi thứ ba và thứ tư, tất cả sẽ ổn thỏa, giúp bạn kết nối chặt chẽ hơn với mọi người. Thứ năm và thứ sáu, đừng ngại bắt tay vào những công việc mà ban đầu bạn không có ý định. Những ngày sau đó, nhớ sử dụng trí thông minh và tầm nhìn bao quát của bạn để thu thập các thông tin giá trị. Hai ngày cuối tuần, khoảng thời gian tuyệt vời bên những người làm việc đồng chí hướng.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải thu hút mọi sự chú ý trong ngày đầu tuần, và đừng nghĩ mọi người không chú ý, bởi họ theo cách này hay cách khác đang quan sát và ngưỡng mộ bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn không tránh khỏi những xích mích trong gia đình, nhưng thay vì khăng khăng làm theo dự định của mình, đây là lúc bạn cần phải lắng nghe họ. Thứ năm và thứ sáu, những cảm xúc của bạn dường như đạt đến mức "maximum", nhưng đừng để nó nổ tung và khiến mọi thứ rắc rối hơn, hãy kiên nhẫn và mọi việc sẽ qua đi. Cuối tuần, đừng quên làm gì đó cho bản thân mình, và đừng áy náy vì điều đó nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Khởi đầu tuần mới, Sư Tử cảm thấy mình có phần hướng nội. Vậy thì hãy sử dụng ngày thứ hai để xem xét mọi thứ một cách tổng thể và lập ra những kế hoạch dài hơi. Thứ ba và thứ tư, sự tự tin, lôi cuốn của bạn sẽ trở thành một vũ khí tuyệt vời giúp bạn chinh phục mọi người xung quanh, đừng quên mang lại tiếng cười, niềm vui cho họ. Thứ năm cho tới cuối tuần, bạn cần phải thể hiện sự thận trọng và chú ý vào những mục đích cá nhân. Cuối tuần, thời điểm mà cảm xúc dâng trào, mang tới cho bạn những hành trình thú vị.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đầu tuần khởi động thật thú vị: bạn đầy năng lượng, quyết tâm, năng lực tổ chức, và với những điểm mạnh này, bạn chẳng khó khăn gì để có thể hoàn thành những công việc được giao. Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có trong những ngày tiếp theo. Thứ năm cho tới thứ sáu, thời điểm cho những cuộc thảo luận nghiêm túc và rõ ràng. Cuối tuần, đừng cố gắng kiểm soát mọi thứ, hãy để chúng diễn ra tự nhiên như vốn có, dù điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể hoàn thành những mục tiêu của mình.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Ngày thứ hai mang tới cho Thiên Bình rất nhiều cơ hội giao tiếp và học hỏi. Những cuộc trò chuyện giúp bạn chia sẻ và ngược lại, được chia sẻ, vậy thì đừng quên lắng nghe nhiều nhất có thể. Thứ ba và thứ tư, bạn đầy nhiệt huyết, tự tin, và dường như mọi cặp mắt đều hướng về bạn. Hãy đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ ai đó, và rất có thể, bạn sẽ có một ngày lãng mạn. Thứ năm và thứ sáu, những suy nghĩ của bạn trở nên thiết thức hơn. Đây là lúc để bạn xem xét cụ thể vấn đề tài chính. Cuối tuần, cơ hội để trải nghiệm và khám phá những ý tưởng hay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai – ngày của các chi tiết nhỏ nhặt, nhưng nếu bạn có thể kiểm soát được chúng, chắc chắn bạn sẽ có một ngày tuyệt vời, thậm chí đây còn là dịp bạn biết được những bí mật rất thú vị. Thứ ba và thứ tư, dường như bạn không hứng khởi chút nào với việc vui chơi cùng bạn bè, nhưng hãy để sự hướng nội này trở thành một lợi thế bạn, hãy dành thời gian để lắng nghe những cảm xúc trong lòng mình. Thứ năm cho tới cuối tuần, bạn trở nên thật cuốn hút trong mắt tập thể, mọi người bị cuốn hút vởi sự tự tin, hấp dẫn. Cuối tuần, hãy nắm bắt cuộc sống này ở từng khoảnh khắc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai dường như là một ngày chẳng dễ chịu chút nào, khi bạn thấy mình điên đầu với sếp, hoặc quay cuồng với những chi tiết nhỏ nhặt. Thay vì cáu kỉnh, hãy cố gắng hít một hơi thật sâu, thư gian, bởi vì những ngày sau đó, mọi việc sẽ tốt hơn. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý, mọi người yeu mến và quan tâm tới bạn. Lúc này, hãy để những mong muốn của bạn được biết đến. Thứ năm cho tới cuối tuần, bạn mơ mộng và lãng mạn hơn. Hãy nuông chiều trí tưởng tượng của mình và tận hưởng sự hướng nội này. Cuối tuần, những cuộc hội họp nhóm đem lại thật nhiều tiếng cười cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/01)

Hãy nuôi dưỡng những tham vọng của mình trong ngày đầu tuần bằng việc lập kế hoạch và biến những ý tưởng táo bạo thành hành động. Chắc chắn bạn sẽ có những bước tiến dài như mình muốn. Hai ngày tiếp theo đó là những ngày hoàn hảo cho các kế hoạch mới hoặc đối diện những thách thức mới. Bạn có thể không phải một chuyên gia về giao tiếp, nhưng nguồn năng lượng dồi dào sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Thứ năm cho tới cuối tuần, bạn có một khoảng thời gian phù hợp để đưa ra các quyết định. Bạn bè sẽ ngưỡng mộ sự độc lập của bạn, nhưng họ luôn giúp bạn, nếu bạn cần. Cuối tuần, cơ hội để bạn học cách tin tưởng vào bản thân mình.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Thứ hai là thời điểm để Bảo Bình rèn luyện sự thận trọng của mình. Hãy đảm bảo bạn nắm bắt rõ những công việc đang giải quyết, nhất là nếu nó liên quan đến tiền bạc. Đây cũng là thời điểm bạn buộc phải tìm tòi và khám phá. Thứ ba và thứ tư, cơ hội để thử sức với những điều mới mẻ. Sự trải nghiệm là một giáo viên tuyệt vời, và nhờ vậy, bạn học hỏi được nhiều điều thú vị. Thứ năm cho tới cuối tuần, bạn thấy mình chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn về công việc, sự nghiệp. Hãy cho mình những khoảng lặng cần thiết. Cuối tuần, các hoạt động nhóm đem lại niềm vui cho bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thứ hai chính là ngày để hành động, ngay cả khi bạn chưa có đầy đủ các thông tin cần thiết hay các câu trả lời cần thiết. Bạn đương nhiên không muốn bỏ lỡ cơ hội của mình, và quan trọng hơn cả là bạn có thể chú ý tới các chi tiết vào một thời điểm khác. Thứ ba và thứ tư, hãy xem xét mọi vấn đề trong các mối quan hệ với quan điểm: bỏ qua những chuyện quá khứ, hướng tới tương lai. Thứ năm và cho tới cuối tuần, bạn sẽ cần phải nỗ lực hết sức để bảo vệ mình, nhất là với những vấn đề công việc. Cuối tuần, may mắn sẽ đến khi bạn tin vào chính bản thân, thay vì ai khác.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử