Tử vi tuần 13/5 - 19/5
Thứ ba, 14/05/2013 00:01

Bò Cạp đừng e ngại đuổi theo những mơ ước của mình khi tuần mới gõ cửa, bởi ngày thứ hai mang tới những cơ hội tuyệt vời để thực hiện những tham vọng ấy.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đừng chần chờ, do dự gì khi tuần mới gõ cửa, bởi thứ hai là thời điểm thích hợp để nói lên những tâm tư, xúc cảm của mình - đặc biệt với người thân trong gia đình. Sự giải tỏa này sẽ đem đến cho bạn năng lượng, sự hứng khởi trong suốt cả tuần. Thứ tư, hãy sử dụng sự sáng tạo của bạn để khuấy động mọi thứ lên một chút. Thứ năm và thứ sáu, các chi tiết có thể khiến bạn lúng túng, và giải pháp chính là hít một hơi thật sâu, sau đó cho mình thời gian giải quyết công việc. Cuối tuần, hãy sử dụng sự cuốn hút của bạn để đạt được điều mình muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mạo hiểm một chút khi tuần mới gõ cửa, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Với bất cứ tình huống nào, bạn cũng có thể gặt hái được những phần thưởng giá trị cho sự táo bạo của mình. Hai ngày sau đó, bạn sẽ cần phải kiềm chế sự cáu kỉnh của mình lại, bởi ai đó đang cố gắng kéo bạn vào một cuộc chiến giữa những cái tôi, nhưng một chút khéo léo trong giao tiếp có thể giúp giải quyết mọi việc. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, sự lãng mạn lại nở hoa, và đừng quên "vũ khí" tuyệt vời của bạn: sự lôi cuốn. Cuối tuần, một chút thay đổi cho đời sống sẽ trở nên thật cần thiết.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những yêu cầu trái ngược nhau trong những ngày đầu tuần khiến Song Sinh thật sự lúng túng, không dễ dàng để có thể linh hoạt giải quyết chúng. Tuy nhiên, hai ngày sau đó, tất cả sẽ dần đi vào quỹ đạo ổn định, đây cũng là thời điểm mà bạn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, yêu mến bởi những người bạn đồng điệu. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn sẽ cần tập trung hơn một chút vòa các chi tiết nhỏ nhặt, để rồi những ngày cuối tuần, bạn có thể hoàn toàn tập trung năng lượng vào những ý tưởng mới mẻ, thú vị.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một khởi đầu đầy năng lượng mang đến cho Cự Giải những mục tiêu mới, và hãy yên tâm là mọi người sẽ giúp bạn hoàn thành công việc, nếu như bản thân bạn cũng dồn sức cho nó. Sự dồi dào hứng khởi giúp bạn có những ngày tiếp theo đầy thú vị, và đừng ngại ngần thử mạo hiểm một chút. Thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, hãy xem xét các chi tiết cẩn trọng hơn và hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ nhặt mà bạn được giao. Cuối tuần, gia đình với các vấn đề liên quan đòi hỏi sự quan tâm của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự hào hiệp, sốt sắng của Sư Tử đích thực là một món quà tuyệt vời cho mọi người xung quanh bạn khi tuần mới gõ cửa, và cứ yên tâm rằng bạn sẽ được nhận lại những điều tương tự từ xung quanh mình. Từ chiều thứ hai tới thứ tư, bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý, và không một nỗ lực nào của bạn trở nên vô nghĩa. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, nhớ cho mình thời gian để xem xét lại các kế hoạch dài hơi của mình. Thứ bảy, chủ nhật, đừng quên quan tâm tới những người bạn của mình một chút.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bắt đầu tuần mới bằng cácg tổ chức các hoạt động tập thể vui vẻ, năng lượng nhóm sẽ giúp bạn lấy lại sự hứng khởi và sẵn sàng cho công việc. Hai ngày sau đó, bạn sẽ cảm thấy lúng túng một chút với những chi tiết nhỏ nhặt, nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng, thất vọng, bởi chỉ cần một chút linh hoạt thôi, bạn có thể giúp đỡ chính bản thân mình và mọi người xung quanh tái tổ chức mọi thứ. Thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy, đừng quên sử dụng tầm nhìn của mình để thực hiện các công việc còn dang dở và giúp đỡ mọi người. Cuối tuần, nhớ nắm bắt lấy cơ hội để đào sâu và hiểu biết tốt hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Giữ cho mình cái đầu thật bình tĩnh khi tuần mới gõ cửa, bởi các sự kiện diễn ra trong ngày này có thể lôi kéo bạn ra khỏi những trách nhiệm đời thường. Chỉ cần bạn linh hoạt và đừng quá căng thẳng, tất cả sẽ lại đâu vào đấy. Thứ ba và thứ tư, mọi người giao phó cho bạn vai trò người đi đầu, vậy thì đừng quên chia sẻ các ý tưởng hay và cả sự lạc quan của bạn nữa. Ba ngày tiếp theo, đừng quên dành thời gian cho bạn bè, và nhớ là dành sẵn một bờ vai để trở thành người bạn biết lắng nghe và thấu hiểu. Cuối tuần, bạn đầy năng lượng và hứng khởi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng e ngại đuổi theo những mơ ước của mình khi tuần mới gõ cửa, bởi ngày thứ hai mang tới những cơ hội tuyệt vời để thực hiện những tham vọng ấy. Những ngày sau đó, bạn cần phải kiềm chế cái tôi của mình, nếu muốn tránh những cãi vã "không mời". Thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, đừng quên dành thời gian cho những người bạn của mình, bởi không chỉ riêng bạn có được tiếng cười, niềm vui, bạn còn có thêm những bí mật thú vị nữa. Hai ngày cuối tuần, cố gắng thư giãn một chút và để tiềm thức giúp bạn giải quyết mọi vấn đề "gai góc" của đời sống này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Để sự tò mò dắt lối cho bạn trong những ngày đầu tuần, ngay cả khi đó là việc đặt ra những câu hỏi "khó nhằn". Thứ hai bắt đầu bằng việc bạn đào sâu tìm hiểu và khám phá những ngóc ngách của đời sống, nhưng hai ngày sau đó, bạn sẽ trở lại với sự vui vẻ, yêu đời vốn có. May mắn sẽ ở bên bạn trong suốt những ngày tiếp theo, nhưng cho tới thứ sáu và thứ bảy, bạn nên thận trọng hơn với các chi tiết và cả những đòi hỏi từ mọi người xung quanh. Cuối tuần, tuyệt vời thay, sẽ là những ngày mà bạn được yêu mến và tán tụng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay đổi gõ cửa nhà Ma Kết khi tuần mới đến. Hãy đón nhận những ý tưởng mới mẻ và đầy thách thức trong ngày thứ hai, và ngay cả khi mọi người phản ứng quá mạnh mẽ, cũng đừng vì vậy mà phán xét mọi việc bằng cái tôi độc đoán. Thứ hai cho tới thứ tư, những cảm xúc của bạn có thể sẽ dâng lên cao, và bạn cần đến kỹ năng giao tiếp, sự khéo léo để làm giảm chúng xuống. Thứ năm và thứ sáu, kỹ năng sắp xếp và tổ chức giúp bạn nhận được sự tẩn thưởng từ ai đó. Thứ bảy và chủ nhật, nên tập trung hơn nữa để hoàn thành công việc, ngay cả khi bạn gặp vấn đề trong việc đón nhận những phản hồi, hoặc kết nối với mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/01-182)

Đừng vội nổi cáu khi tuần mới gõ cửa. Đương nhiên mọi thứ có thể không diễn ra đúng theo ý bạn, nhưng thay vì nóng nảy, hãy hít một hơi thật sâu và nhắc nhở mình rằng đây có thể chỉ là một tình huống trái ý. Hai ngày sau đó, những chuyển biến có thể giúp thay đổi nhận định của bạn, vậy thì đừng ngại ngần bước những bước mới táo bạo để khám phá. Thứ năm đến thứ bảy, bạn cần hết sức thận trọng khi đối mặt với các chi tiết, đặc biệt liên quan tới tài chính. Cuối tuần, nhớ tìm thời gian để gặp ai đó mới mẻ hay học hỏi những kiến thức thú vị.

Song Ngư (19/02-20/03)

Ăn mừng cho khởi đầu đẹp đẽ của tuần mới bằng cách làm điều gì đó thật mới mẻ: kết giao với những người bạn mới, thay nhạc chuông điện thoại... chẳng hạn. Những ngày tiếp theo có thể trở nên phức tạp, khi các chi tiết rối rắm đe dọa sự yên ổn của bạn. Nếu bạn có thể giữ cho mình cái đầu thật điềm tĩnh, mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy. Thứ năm và hai ngày sau đó, hành động là chìa khóa của bạn, đừng lo lắng về việc thu thập thông tin nữa. Cuối tuần là ngày để "đòi nợ" đấy.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử