Tử vi tuần 15/4 - 21/4
Thứ hai, 15/04/2013 09:48

Đương nhiên rồi, Sư Tử luôn là người làm tốt tất cả mọi việc, nhưng hãy nỗ lực một chút để ghi nhận mọi người xung quanh nữa, đó là một nghệ thuật của cuộc sống.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Thoải mái một chút khi tuần mới gõ cửa, Dương Cưu sẽ có một tuần dễ chịu, bởi thứ hai là ngày để bạn chứng tỏ sự vững vàng trước mọi thử thách. Hai ngày sau đó, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo, tư duy nhạy bén kết hợp với sự dí dỏm, hài hước giúp bạn làm chủ tình huống và nắm bắt mọi cơ hội. Thứ năm và thứ sáu, gia đình là ốc đảo bình yên của bạn, và nơi này thực sự quan trọng, Ngày cuối tuần đến, đừng quên đặt lịch hẹn hò, bởi tâm hồn bạn lúc này đầy lãng mạn.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Sức mạnh ý chí, sự cuốn hút tự nhiên là những vũ khí tuyệt vời, giúp Kim Ngưu đến với nơi bạn muốn (hoặc những người bạn yêu mến). Thứ ba và thứ tư, bạn thấy mình hành xử lạ lùng so với thói quen thông thường: bạn đưa ra quyết định vội vã, thiếu cân nhắc. Nhưng đừng lo lắng, bởi vài ngày sau đó, bạn sẽ lấy lại được phong độ vốn có của mình. Đã đến lúc chia sẻ những ước mơ, hy vọng (cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm) với mọi người. Cuối tuần, bạn cần phải quan tâm tới việc làm sao để diễn đạt bản thân cho phù hợp nhất.

Song Sinh (21/05-21/06)

Ngày thứ hai là cơ hội để Song Sinh chứng tỏ khả năng thích nghi, hãy cho mọi người thấy năng lực đó của bạn. Hai ngày tiếp theo – khoảng thời gian của sự tự do và sáng tạo, cho bạn cơ hội thể hiện sự thân thiện, cởi mở và có được sự yêu mến của mọi người. Thứ năm, thứ sáu, có vẻ như bạn sẽ “lệch pha” với tập thể, và bạn sẽ trở nên thật tâm trạng. Đã đến lúc cần phải có sự kiểm soát mình. Cuối tuần, đừng quên tìm cho mình công việc phù hợp, giúp nuôi dưỡng cả lý trí và cảm xúc.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng bỏ qua những ý tưởng tưởng chừng như kỳ cục, chúng thực sự rất quan trọng. Thứ ba và thứ tư, giao tiếp chính là công việc chính của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng rất trôi chảy. Hãy đảm bảo là bạn được hiểu đúng, nhất là trong gia đình, hoặc với những người quan trọng. Thứ năm, thứ sáu, cơ hội cho chuyện tình cảm được tăng cường, tuy nhiên, điều quan trọng là suy nghĩ thật thấu đáo trước khi có quyết định của riêng bạn. Cuối tuần, những thay đổi thú vị thực sự cần thiết.

Sư Tử (23/07-22/08)

Đương nhiên rồi, Sư Tử luôn là người làm tốt tất cả mọi việc, nhưng hãy nỗ lực một chút để ghi nhận mọi người xung quanh nữa, đó là một nghệ thuật của cuộc sống. Thứ ba và thứ tư, mọi thứ trở lại với sự cân bằng vốn có, và bạn lại sẽ có được thiện cảm, sự quý mến của những người xung quanh mình. Một lời khuyên này: Hãy đề nghị họ giúp đỡ mình đưa ra một quyết định nào đó, họ sẽ rất vui mừng đấy. Cuối tuần, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể thu được kết quả tốt cho công việc.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Một chút khác biệt cũng làm nên nhiều vấn đề trong ngày đầu tuần, và vì thế, điều bạn cần chính là những thay đổi tích cực, chủ động. Thứ ba và thứ tư, các vấn đề về công việc hoặc giao tiếp xuất hiện, liệu có phải vì bạn đã chủ quan và thiếu quan tâm tới các chi tiết nhỏ nhặt? Tốt nhất là đọc lại các văn bản, kiểm tra kỹ càng các thông tin mà bạn có. Hai ngày tiếp theo, quy luật cho – nhận của cuộc sống mang tới cho bạn những cảm xúc mới giá trị. Cuối tuần, một kế hoạch nào đó sẽ lệch lạc đôi chút, nhưng theo một cách thật mới mẻ, thú vị.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những hành xử đạo đức thực sự giá trị trong ngày đầu tuần, và càng nỗ lực để thực hiện điều đó, bạn càng có một khởi đầu ý nghĩa. Hai ngày tiếp theo, những cuộc trò chuyện một với một, hay những hoạt động tương tự đều mang lại hiệu quả cao, và đừng quên chia sẻ những ý tưởng, cảm xúc hay mà bạn có. Thứ năm, thứ sáu, bạn tập trung vào những công việc sáng tạo thay vì những chủ đề quen thuộc của đời sống. Tuy nhiên, hai ngày cuối tuần, đừng quên dành thời gian cho bạn bè, gia đình, những người cần đến sự yêu thương, quan tâm của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thực hành sự chủ động, vững vàng trong ngày đầu tuần là công việc của Bò Cạp, bạn buộc phải giải quyết những vấn đề đang diễn ra không ổn thỏa. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt các tình huống, tất cả những gì bạn cần lúc này chỉ là xem xét chúng một cách kỹ lưỡng (nhất là vấn đề liên quan đến tiền bạc, hay chuyện tình cảm. Cuối tuần, tránh xa công việc và tìm kiếm cơ hội giải tỏa stress.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, thời điểm để Nhân Mã giải quyết các công việc còn dang dở hoặc thực hành các bài tập... Mọi thứ sẽ trở nên thú vị hơn vào thứ ba, thứ tư, khi cuộc sống trở nên thật bận rộn, sự thay đổi cũng liên tục gõ cửa nhà bạn. Nếu bạn muốn chuyển từ trò chuyện sang hành động, đây cũng là thời điểm thích hợp. Thứ năm và thứ sáu, quẳng đi mọi âu lo, trăn trở, đã đến lúc bạn cần phải thả lỏng và thư giãn một chút. Cuối tuần, những thứ mới mẻ đều có sức hút với bạn, và dường như bạn đã sẵn sàng cho những mạo hiểm (trong chuyện tình cảm nữa).

Ma Kết (22/12-19/01)

Ngày đầu tuần là địa hạt của cả công việc lẫn chuyện tình cảm, vậy thì hãy cân bằng giữa hai yếu tố này, dù bạn phải rất bận rộn đi nữa. Thứ ba, thứ tư, cuộc sống mang tặng bạn những bài học ý nghĩa về sự cho nhận, và đừng quên cảm ơn vì những gì bạn có được thông qua những hành động giá trị. Thứ năm, thứ sáu, bạn sẽ là tâm điểm của đám đông, hay dồn mọi quan tâm cho mộ ai đó? Đừng quên sự cân bằng rất quan trọng. Cuối tuần, nhớ nghỉ ngơi, thư giãn một chút cho tinh thần thư thái.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Nếu đầu tuần tâm trạng Bảo Bình không mấy sôi nổi, háo hức thì cũng đừng lo lắng, bởi hai ngày sau đó, bạn sẽ thực sự “nóng” trở lại. Tất cả những gì liên quan đến cảm xúc (đặc biệt trong chuyện tình cảm) sẽ đều được tăng nhiệt. Tuy nhiên, thứ năm, thứ sáu dường như là những ngày mà tinh thần bạn lên, xuống thất thường. Liệu bạn sẽ vượt qua giai đoạn này bằng cách điều chỉnh nó, hay để chúng áp đảo mình? Cuối tuần, đừng quên áp dụng sự sáng tạo này vào chuyện tình cảm nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hai ngày đầu tuần là cơ hội để Song Ngư chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người xung quanh, và ngược lại, đón nhận những tình cảm của họ. Thứ hai, thứ ba, bạn muốn giữ những ưu tư cho riêng mình, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu giữ một tâm hồn rộng mở. Thứ năm, thứ sáu, tình yêu là điều giá trị nhất mà bạn chú ý đến, vậy ai là người mà bạn đang trao gửi cả trái tim mình? Cuối tuần, đừng quên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống hợp lý, bởi sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử