Tử vi tuần 6/5 - 12/5
Thứ hai, 06/05/2013 15:27

Thiên Bình nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ khi tuần mới gõ cửa.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới của Dương Cưu khởi đầu thật bùng nổ - theo hướng tích cực, đương nhiên rồi. Ngày thứ hai khơi gợi máu liều lĩnh, mạo hiểm của bạn, và bạn tìm thấy những cơ hội đầy bất ngờ đề gặp gỡ những con người mới, thử sức những điều mới mẻ. Tuy nhiên, từ chiều thứ hai tới thứ tư trở đi, tốt hơn cả là điều chỉnh nhịp điệu cho chậm lại, và đừng quên đặt niềm tin vào chính bản thân mình, sự lôi cuốn của bạn. Thứ năm, thứ sáu, những ngày náo nhiệt của các hoạt động giao tiếp, bạn sẽ cần phải nghĩ nhanh và phản ứng linh hoạt. Cuối tuần, nghỉ ngơi một chút bên gia đình nhé.

Kim Ngưu (20/04-20/5)

Nắm lấy thời gian của mình là lời khuyên dành cho Kim Ngưu khi tuần mới gõ cửa. Đây cũng là thời điểm mà bạn cần đặt sự tin tưởng vào đức kiên nhẫn của chính mình, dù trong lòng bạn là những thôi thúc tiến bước. Tới thứ tư, bạn sẽ không cần phải kiềm chế gì nữa. Bạn đầy năng lượng, nhiệt huyết - những sự kết hợp tuyệt vời. Hai ngày tiếp theo đó, tập trung vào các kế hoạch ngắn hạn, các chi tiết, bởi đây không phải lúc thích hợp cho những hoạt động dài hơi. Cuối tuần, mạo hiểm một chút và để mọi người biết cảm giác của bạn thế nào, điều đó rất quan trọng.

Song Sinh (21/5-21/6)

Tìm kiếm lời khuyên từ những người bạn của mình khi tuần mới gõ cửa. Rành là bản năng của bạn rất nhạy bén trong những ngày đầu tuần, nhưng sự giúp đỡ của mọi người cũng giá trị không kém. Tới thứ tư, bạn cần phải nhắc nhở mình một chút, bởi nhảy hết từ cuộc vui này sang cuộc vui khác cũng tốt thôi, nhưng đừng quên giải quyết các công việc của mình đã. Thứ năm và thứ sáu, những cơ hội tốt để tranh luận, chia sẻ theo vì dễ dàng tán đồng và tuân thủ. Cuối tuần, dù không đạt được điều mình muốn thì cũng đừng vì thế mà buồn chán.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tư duy của Cự Giải thực sự nhạy bén khi tuần mới gõ cửa. Bạn có sự hài hước, trí nhớ tốt, và điều này thật tuyệt, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn nghĩ thật kỹ trước khi nói. Những ngày sau đó, sự lôi cuốn tự nhiên giúp bạn gần gũi hơn với mọi người, và đây chính là cơ hội để khẳng định mình trong tập thể. Dường như mọi người đang thấy ở bạn vai trò của người lãnh đạo. Thứ năm, thứ sáu, hãy thách thức những kỳ vọng và thử sức với những điều mới mẻ, và tới cuối tuần, bạn có đủ năng lượng để hoàn thành bất cứ mục tiêu nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bắt đầu tuần mới bằng việc học thứ gì đó, hoặc gặp gỡ ai đó thật mới mẻ. Ngày thứ hai mang tới những cơ hội bất ngờ để thách thức chính bản thân mình, và bạn sẽ rất xuất sắc hoàn thành công việc này. Hai ngày sau đó, bạn sẽ hiểu ra một điều: sự tự tin là tốt thôi, nhưng hãy sử dụng nó cho mục đích chính đáng, thay vì chỉ “nổ” vô ích. Thứ năm và thứ sáu, những ngày tuyệt vời cho việc gặp gỡ những người bạn mới, tranh luận, trao đổi, dù có thể chẳng thứ gì được hoàn thành như mong muốn. Cuối tuần, hãy dõi theo trực giác của mình, chúng giúp ích cho bạn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, thời điểm để liên hệ với chính bản thân mình và tìm rõ mục tiêu, động lực của bạn. Thứ hai cho bạn cơ hội dừng lại, xem xét các kế hoạch của mình, dù sự thay đổi này có thể đem bạn tới bất đồng với ai đó. Tới thứ tư, ngày để tìm kiếm cơ hội du lịch, mở rộng tầm nhìn. Thứ năm và thứ sáu, đừng quên sử dụng kiến thức, tư duy nhạy bén để xử lý những vấn đề đang đeo bám, và đừng quên rằng giao tiếp rõ ràng, thẳng thắn đóng một vai trò quan trọng. Cuối tuần, các hoạt động xã hội trở nên thật thú vị, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có được sự hỗ trợ của mọi người.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thận trọng hơn trong các mối quan hệ khi tuần mới gõ cửa. Ngày thứ hai mang tới cho bạn những lựa chọn rất thú vị trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc, và có lẽ bạn sẽ phải làm việc cật lực để tìm ra điểm cân bằng giữa sự ích kỷ và độ lượng. Tới thứ tư, sự duyên dáng, cuốn hút sẽ giúp bạn trở thành trung tâm, hãy đón nhận những sự tán thưởng, hoan nghênh, và đừng quên rằng kỹ năng kết nối, tìm kiếm người ủng hộ lúc này rất quan trọng. Thứ năm và thứ sáu, đừng để bản thân một mình. Hãy đến với ai đó để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Cuối tuần, giữ cho mình cái đầu tỉnh táo và thực tế một chút.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mâu thuẫn có thể gõ cửa nhà Bò Cạp khi tuần mới đến. Ngày thứ hai, bạn thấy mình đau đầu với người không đồng quan điểm, nhưng sự độ lượng của bạn có thể thay đổi tình huống. Hai ngày sau đó, bạn thấy mình “lệch pha” với những ý tưởng, quan điểm của mọi người, và dù tranh luận cũng là cách hay, nhưng đôi khi, bạn cần học cách dàn xếp. Thứ năm và thứ sáu, hãy đọc kỹ các văn bản, giấy tờ và cẩn trọng trước các chi tiết, mạo hiểm và rủi ro có thể tiềm tàng. Cuối tuần, quẳng đi mọi rào chắn, hãy trôi cùng dòng chảy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Rất nhiều công việc được hoàn thành khi tuần mới gõ cửa, nhờ vào nguồn năng lượng dồi dào của Nhân Mã. Hai ngày sau đó, năng lực kiềm chế của bạn sẽ được thử thách, nhất là khi bạn đứng trước những đòi hỏi liên miên, các chi tiết, các yêu cầu vô lý... Thứ năm và thứ sáu, đừng lo lắng nếu như bạn không thể thực hiện được nhiều công việc như mong muốn, và lúc này, lời nói lại có hiệu quả hơn cả hành động. Cuối tuần, hãy dõi theo tâm trạng bạn và đừng để những câu hỏi khó khiến bạn chùn bước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dành sự ưu tiên cao nhất cho gia đình khi tuần mới gõ cửa. Thứ hai chính là thời điểm để bạn ngồi lại, xem xét những kế hoạch dài hơi và đảm bảo sao cho chúng diễn ra an toàn, ổn định. Hai ngày sau đó, sự sáng tạo lên đỉnh giúp bạn tìm ra cách để cải thiện mọi thứ và có được niềm vui với những công việc của mình. Thứ năm, thứ sáu, hai ngày tốt để làm sáng tỏ tất cả, đừng ngại ngần khi đứng trước những cuộc thảo luận thẳng thắn. Cuối tuần, xử lý những vấn đề trong tầm tay và đừng đưa ra những chỉ trích mang tính cá nhân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày thứ hai là thời điểm tuyệt vời nhất để Bảo Bình biến những ý tưởng, cảm hứng của mình thành hành động. Những ý tưởng đó sẽ còn tiếp tục dẫn lối cho bạn tới thứ tư và giúp bạn thoát khỏi những phút giây buồn tẻ nhất. Thứ năm và thứ sáu, một chút lãng mạn đem tới cho cuộc sống của bạn những tiếng cười, niềm vui, nhất là khi nó bắt nguồn từ những kết nối trí tuệ. Cuối tuần, hướng tới các chi tiết và quan tâm nhiều hơn tới guồng quay quen thuộc của đời sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những bí ẩn bủa vây Song Ngư khi tuần mới gõ cửa. Ngày thứ hai bắt đầu bằng việc bạn đối mặt với những câu hỏi khó cần được giải đáp, nhưng hãy yên tâm là bạn có thể xử trí chúng nhanh gọn. Hai ngày tiếp theo đó, đừng ngại ngần bày tỏ những khía cạnh cảm xúc mãnh liệt nhất của bạn bằng lời, bằng hành động, hay theo cách nào bạn muốn. Thứ năm và thứ sáu, đừng để bất cứ ai khiến bạn đánh mất sự điềm tĩnh vốn có của mình, hãy duy trì nó tốt nhất có thể. Ngày cuối tuần, thế giới là sân khấu của bạn, và tất cả mọi người đang háo hức dõi theo phần trình diễn tuyệt vời của bạn đấy.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử