Tử vi thứ Tư 26/9
Thứ ba, 25/09/2012 22:29

Mọi người hướng về Sư Tử để tìm câu trả lời, và rõ ràng là bạn có thứ họ cần nên đừng ngại ngần chia sẻ.

Ngày thứ Tư thú vị của 12 cung hoàng đạo

Ngày thứ Tư thú vị của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03-20/04)

Cố gắng kiểm soát các tình huống là nhiệm vụ của Bạch Dương, hãy đảm bảo rằng mọi người có liên quan hiểu sự mong đợi được dành cho họ. Kỹ năng tổ chức của bạn cần được sử dụng hiệu quả hơn nữa đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu không thích thú chút nào với thay đổi lớn được thông báo, nhưng bạn không thể làm gì khác ngoại trừ việc làm rõ ràng hơn về các mối ưu tư của mình. Dù mọi việc có thế nào đi nữa thì bạn cũng hãy cứ mạnh dạn và vững vàng lên nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Những suy nghĩ của Song Tử trở nên sâu sắc hơn trong ngày thứ tư này, nguồn năng lượng tinh thần dồi dào giúp bạn hướng tới những điều mới mẻ. Hãy cho mọi người thấy năng lực của bạn nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Vấn đề tài chính chiếm trọn sự quan tâm của Cự Giải ngày hôm nay, đừng cố gắng gạt chúng sang một bên, dù bạn không thích đi nữa. Thu thập các thông tin và nỗ lực làm việc, cho đến khi mọi thứ đâu vào đấy nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Mọi người hướng về Sư Tử để tìm câu trả lời, và rõ ràng là bạn có thứ họ cần. Hãy mạnh dạn đưa ra giải pháp cho các vấn đề đang làm bạn và đồng nghiệp đau đầu bấy lâu nhé, họ sẽ rất vui đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng giả bộ rằng bạn biết tất cả những gì đang diễn ra lúc này, hãy cố gắng tìm hiểu từng chi tiết, cho tới khi bạn rõ ràng tất cả. Có lẽ bạn sẽ phải đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn một chút đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Sự thân thiện giúp Thiên Bình gần gũi hơn với mọi người xung quanh, đây chính là cơ hội để cải thiện các mối quan hệ và tìm kiếm sự đồng thuận. Sẽ chẳng mất chút công sức nào để đạt được điều mình mong mỏi, yên tâm nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông muốn dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa cho mới mẻ hơn một chút, tuy nhiên trước khi “khoác áo mới” cho tổ ấm, nhớ hỏi ý kiến mọi thành viên trong gia đình để tìm tiếng nói chung đã nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã rất hào hứng tham gia các hoạt động tập thể, vậy thì cơ hội để kết giao đã đến rồi đấy. Đừng ngại ngần mở lòng và tìm kiếm cho mình những người bạn mới nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đã đến lúc Ma Kết cần sẵn sàng cho những thay đổi nhỏ rồi đấy, mọi người xung quanh dường như đều đang làm điều đó. Thử tìm cho mình những cách tiếp cận mới mẻ, nhưng hãy xoay chuyển từng bước một thôi nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Chắc chắn Bảo Bình sẽ có được sự tán đồng với những đề nghị mà bạn đưa ra ngày hôm nay, lý do là ai cũng bị bạn cuốn hút. Đừng ngại ngần đưa ra các ý tưởng hay cho công việc, thành công sẵn sàng mỉm cười với bạn đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đầu óc Song Ngư hôm nay dường như không được tập trung lắm, vậy thì đừng mất thời gian cho những công việc đòi hỏi sự tỉnh táo nhé. Rất sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy, và bạn sẽ ổn thôi mà.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử