Tử vi thứ Ba 25/9
Thứ hai, 24/09/2012 10:04

Đừng đối phó với tình huống theo cách lối mòn, hãy học cách đáp ứng linh hoạt hơn nhé Cự Giải.

Ngày thứ Ba sẽ như thế nào với 12 cung hoàng đạo?

Ngày thứ Ba sẽ như thế nào với 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/03-20/04)

Khả năng lãnh đạo của Bạch Dương rất hiếm khi bị “đặt dấu hỏi”, và ngày hôm nay càng lý giải rõ hơn về điều đó. Kỹ năng sắp xếp, tổ chức của bạn khiến mọi người hiểu rõ và hết sức thán phục đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Sự đối đầu rất dễ nổ ra ngày hôm nay, và thay vì trốn tránh, nhiệm vụ của bạn là mạnh dạn khẳng định mình. Hãy cho mọi người thấy rõ năng lực của bạn nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Quan điểm của Song Tử rất dễ thay đổi ngày hôm nay, ngay cả với những điều mà trước đó bạn chắc chắn, nhưng rồi bạn cũng băn khoăn và đặt dấu hỏi. Hãy sẵn sàng cho sự thay đổi nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng đối phó với tình huống theo cách lối mòn, hãy học cách đáp ứng linh hoạt hơn. Điều này đương nhiên không dễ dàng, nhưng nó là cần thiết nếu bạn muốn tiến gần hơn với thành công.

Sư Tử (23/07-23/08)

Hướng tới các ý tưởng sáng tạo là chìa khóa để Sư Tử vươn tới thành công, hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ đưa ra cách xử lý quen thuộc. Chắc chắn bạn có thể tạo ra điều khác biệt nếu tự tin hơn.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những cách xử lý công việc thông thường của Xử Nữ thực sự không hiệu quả ngày thứ ba này, hãy tìm ra phương pháp nào đó để tiết kiệm thời gian, công sức nhé. Bạn là người yêu thích học hỏi, tiếp thu cái mới, và ngày hôm nay là cơ hội để làm điều đó đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Thiên Bình một ngày thật thú vị, bất kể bạn bận rộn như thế nào đi nữa. Đừng quên chia sẻ những gì đẹp đẽ mà bạn có với những người thân yêu nhất nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Cha mẹ hoặc một người lớn tuổi trong gia đình Thần Nông đang cần đến sự giúp đỡ, tuy nhiên họ vì sĩ diện mà không dám lên tiếng hỏi bạn. Dù công việc là gì thì cứ yên tâm là bạn có thể làm được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vượt qua những rào cản để trải nghiệm một ngày thật thú vị nhé Nhân Mã, có rất nhiều điều thú vị phía trước đang chờ bạn khám phá. Mọi thứ ban đầu có vẻ khó hiểu, nhưng chỉ là mở đầu thôi mà.

Ma Kết (22/12-19/01)

Nghĩ tới tương lai nhé Ma Kết, có nhiều điều mà bạn nhận ra rằng dễ nói hơn làm đấy. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ đạt tới cái đích mong muốn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Việc chia sẻ những ý tưởng của mình với thế giới xung quanh thực sự quan trọng. Hãy mạnh dạn lên tiếng, dù mọi người có thể hồ nghi điều đó ban đầu. Kiên trì giải thích để họ hiểu nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thật không dễ dàng để Song Ngư có thể tập trung vào một chủ đề nào đó, có vẻ những luồng suy nghĩ của bạn đang đan xen vào nhau vậy. Tìm cách nào đó để tập trung hơn đi nào.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử