Tử vi thứ Tư 19/9
Thứ ba, 18/09/2012 00:19

Thứ tư này là cơ hội tuyệt vời để Sư Tử gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình.

Cung Sư Tử

Cung Sư Tử

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đây là ngày để hàn gắn những tổn thương, những khúc mắc trong mối quan hệ nào đó của Bạch Dương, có thể là nơi công sở, hoặc trong gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để xích lại gần hơn với những người bạn yêu mến nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Tâm trạng Kim Ngưu hôm nay có phần ủ rũ hơn lệ thường, bạn có cảm giác như muốn xa mọi người, và ngược lại, họ cũng không hào hứng tiếp cận bạn. Vậy thì tại sao không tranh thủ cơ hội này để lập kế hoạch cho bản thân nhỉ?

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử nghĩ sao về việc tìm đáp án cho những câu hỏi hóc búa mà bạn đang phải đối mặt, đặc biệt nếu như nó liên quan đến một nhân vật quan trọng nào đó. Trực giác giúp bạn rất nhiều đấy, đừng bỏ qua nó!

Cự Giải (22/06-22/07)

Đây là ngày mà Cự Giải trở nên thiếu quyết đoán, đó là lý do bạn muốn né tránh những yêu cầu có liên quan tới việc đưa ra các quyết định. Hãy cho mình nghỉ ngơi, thư giãn đã nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Thứ tư này là cơ hội tuyệt vời để Sư Tử gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình, tại sao bạn không lập kế hoạch tập thể nhỉ? Ban đầu thì bạn có vẻ uể oải, nhưng nếu xắn tay áo lên khởi động kế hoạch, bạn sẽ thấy hứng khởi ngay thôi.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Cảm xúc thúc đẩy Xử Nữ thử sức mình với những điều mới mẻ hoặc lên tiếng phát biểu điều gì đó, dù lý trí đề nghị bạn nên im lặng. Tốt thôi, hãy làm những gì bạn cho là thực sự cần thiết lúc này.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Tranh thủ ngày hôm nay để dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc một chút nhé Thiên Bình, bạn cần phải cải thiện môi trường sống một chút, tinh thần cũng vì thế sẽ được “lên dây cót” rất nhiều đấy. Cố gắng lên nào.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông thấy rõ ràng những công việc cần phải làm ngày hôm nay, nguồn năng lượng dồi dào chính là hậu thuẫn tuyệt vời cho bạn những lúc này. Cơ hội tuyệt vời để bạn bước những bước dài về phía trước đấy, đừng bỏ phí nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có cảm giác ngày hôm nay trở nên yên tĩnh lạ lùng, bạn muốn tạm gác công việc lại để thả lỏng, thư giãn. Chẳng có gì sai với việc trở nên thu hẹp lại, bởi điều đó chỉ là trong phút chốc thôi, phải không?

Ma Kết (22/12-19/01)

Hôm nay Ma Kết cần đặc biệt chú ý tới các chi tiết, đối với bạn và công việc của bạn, chúng thực sự quan trọng. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra những “vết sạn” nho nhỏ, từ đó khám phá ra nhiều điều hay đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình đối diện với rất nhiều những khán giả khác nhau trong ngày hôm nay, và xem ra đó là áp lực của bạn. Đừng lo lắng quá nhiều, và cũng đừng e sợ, chỉ cần một chút chủ động thôi, bạn sẽ sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Công việc góp một phần rất quan trọng với Song Ngư ngày hôm nay, và vì thế, đừng thờ ơ với chúng. Bạn có thể sẽ bỏ lỡ những chi tiết thực sự quan trọng có liên quan tới bản thân và cả mọi người nữa đấy.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử