Tử vi thứ Hai (17/9)
Chủ nhật, 16/09/2012 10:32

Bảo Bình thực sự hào hứng với những điều mới mẻ, khác biệt, vậy thì hãy sẵn sàng cho một ngày thật vui đi nào.

Hãy bắt đầu một tuần mới đầy hứng khởi

Hãy bắt đầu một tuần mới đầy hứng khởi

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương nên làm tất cả những gì bạn có thể để tạm gác những mong muốn cá nhân lại và tập trung tới nhu cầu của mọi người – đặc biệt là những người thương yêu nhất. Đương nhiên không phải bản thân bạn kém quan trọng, đó chỉ là một cách thể hiện sự sẻ chia mà thôi.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Các đồng nghiệp của Kim Ngưu hay bạn bè thân thiết sẵn lòng ủng hộ, sẻ chia với bạn, vậy thì tại sao không tìm tới họ để được trợ giúp nhỉ? Nhất là khi bạn đang thực sự khó khăn thế này, sự tự ái không cần thiết đâu nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn của Sư Tử giúp sưởi ấm trái tim người yêu thương, hoặc cuốn hút mọi người đến gần hơn với bạn. Nếu bạn đang mong muốn tìm một ai đó để sẻ chia, tâm tình thì đã đến lúc rồi đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải đang rất cần đến một người bạn nào đó là nguồn động viên và trợ giúp, vậy thì đã đến lúc bạn chăm chút nhiều hơn cho các mối quan hệ của mình rồi đấy. Điều này đâu khó khăn gì, phải không?

Sư Tử (23/07-23/08)

Ngày đầu tuần chính là cơ hội để Sư Tử thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn, bắt nguồn từ việc chăm chút lại phòng ốc, bàn làm việc... hay sắm sửa một vài món đồ mới. Sẽ thú vị lắm đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ dường như không thể xác định rõ điều mình muốn làm lúc này, nhưng đừng lo lắng, tất cả sẽ sớm đâu vào đấy thôi. Điều quan trọng là đừng lo lắng vẩn vơ vì những chi tiết nhỏ nhặt có thể thay đổi nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là ngày mà Thiên Bình cần phải sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có một cách hiệu quả, hãy cho tất cả mọi người thấy khả năng của mình bằng việc ứng phó thật linh hoạt với các tình huống nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Khác với lệ thường, hôm nay, Thần Nông có phần hướng nội và muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình, thay vì chú ý tới mọi người xung quanh. Hãy làm những gì mà bạn cho là cần thiết nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thêm nhiều niềm vui, sự hứng khởi trong ngày thứ hai này, bạn thích thú với tiệc tùng, hẹn hò và hào hứng mang tới tiếng cười cho mọi người xung quanh. Thật tuyệt khi được thể hiện mình, phải không nào?

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết cần phải chấp nhận những thách thức của ngày hôm nay, dù chúng khó khăn thế nào. Hãy yên tâm rằng với nỗ lực, cố gắng của bản thân, bạn sẽ xử trí tất cả đâu vào đấy sớm thôi.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình thực sự hào hứng với những điều mới mẻ, khác biệt, vậy thì hãy sẵn sàng cho một ngày thật vui đi nào. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn đồng điệu với mọi người, bất kể chỉ là mới quen biết đi nữa.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nếu Song Ngư đang gặp vấn đề tài chính thì đây chính là lúc để bạn xử lý chúng. Nếu không, thật may, đây chính là cơ hội để tìm kiếm các mối làm ăn mới đấy, bạn có hào hứng không?

IOne
Tag: Tử vi thứ Hai , Tử vi ngày , Tử vi , Xem tử vi , Thư giãn , 12 cung hoàng đạo , Kim Ngưu , Xử Nữ , Bò Cạp , Thiên Xứng , Bảo Bình , Cự Giải