Tử vi thứ Sáu 14/9
Thứ năm, 13/09/2012 15:10

Hôm nay Cự Giải sẽ rất bất ngờ bởi những gì mình nhận được. Nhưng điều đó hoàn toàn là xứng đáng bởi sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Ngày của Cự Giải

Ngày của Cự Giải

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương rất cần đến một hành trình mới thú vị, và điều bạn mong mỏi sẽ trở thành sự thật thôi. Nhưng trước tiên thì hãy đảm bảo rằng chúng không làm ảnh hưởng tới những gì mà bạn đã lập kế hoạch trước đó nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để Kim Ngưu tìm kiếm những người đồng hành mới, có thể là cho công việc, chuyện tình cảm… Việc xây dựng nền móng cho các mối quan hệ thực sự quan trọng đấy, đừng bỏ qua nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Mọi người đang trở nên quá nghiêm túc thì phải, và lúc này, việc “hạ nhiệt” cho tất cả thực sự cần thiết. Hãy đưa ra một vài câu bông đùa duyên dáng để xóa tan không khí này, và rồi đâu sẽ vào đấy thôi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng bất ngờ với những gì bạn được đón nhận ngày hôm nay nhé Cự Giải, rõ ràng là bạn rất xứng đáng mà. Thành quả thuộc về những người quyết tâm, nỗ lực, và đó chính là bạn, phải không?

Sư Tử (23/07-22/08)

Một ngày tuyệt vời để chia sẻ những cảm xúc từ trái tim với những người bạn yêu thương nhất, sẽ không khó để xích lại gần hơn với họ và giãi bày những lời chân thành. Mạnh dạn lên nào, bạn sẽ được ủng hộ.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ đang lập kế hoạch, nhưng không chỉ riêng bạn làm điều đó. Vậy tại sao cả hai không cộng tác để có một ngày thật hiệu quả nhỉ? Một cuộc trò chuyện thẳng thắn, cởi mở rất quan trọng lúc này đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Sự sáng tạo của Thiên Bình là chìa khóa cho ngày thứ sáu này. Ai đó đang rất cần tới sự trợ giúp của bạn, và những gì bạn đưa ra đảm bảo cho tất cả cùng vui vẻ, hài lòng. Đừng để họ chờ thêm nữa nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp nếu Thần Nông muốn kiếm tiền, bởi mọi thứ đang diễn ra khá rắc rối, và đương nhiên bạn không muốn mình vướng vào nó. Hãy chờ đợi một thời điểm khác thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự sáng tạo tuyệt vời giúp Nhân Mã trở thành người tiên phong ngày hôm nay, ắt hẳn mọi người sẽ dõi theo bạn để có được những bước đi thật thú vị. Còn riêng bạn, hãy đảm bảo sẽ cung cấp những thông tin giá trị cho họ nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Mọi người đang đặt ra quá nhiều những câu hỏi, đề nghị cho Ma Kết, và cách giải quyết duy nhất của bạn chỉ là thẳng thắn, rõ ràng. Điều này đương nhiên không hề dễ, nhưng bạn không thể làm hài lòng tất cả, bạn biết đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những thay đổi lớn gõ cửa nhà Bảo Bình trong ngày thứ sáu này, dù bạn có muốn hay không. Hãy học cách tiếp nhận và đồng hành với nó, rồi bạn sẽ sớm thích thú thôi. Cố gắng lên nào.

Song Ngư (19/02-20/03)

Các đồng nghiệp của Song Ngư, hoặc ai đó bạn cộng tác đã lâu sẽ gây cho bạn một rắc rối nho nhỏ trong ngày hôm nay. Có vẻ như cả hai đang làm việc không hài hòa cho lắm, nhưng đừng vì thế mà chán nản, tuyệt vọng nhé.

IOne
Tag: Tử vi thứ Ba , Tử vi ngày , Tử vi , Xem tử vi , Thư giãn , 12 cung hoàng đạo , Kim Ngưu , Xử Nữ , Bò Cạp , Thiên Xứng , Bảo Bình , Cự Giải