Tử vi 12/9: Xử Nữ làm bác sĩ tâm lý
Thứ tư, 12/09/2012 06:43

Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải là "bác sĩ tâm lý" cho người ấy. Bạn không cần phải có mọi câu trả lời nhưng hãy thể hiện bạn là một người biết thông cảm và lắng nghe.

Cung bạch dương (Ảnh minh họa)

Cung bạch dương (Ảnh minh họa)

Cung Bạch Dương

(21/03 - 19/04)

Đừng giữ cảm xúc trong lòng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu được nói ra. Người ấy cũng sẽ thông cảm hơn với bạn. Vì vậy, hãy nhấc bỏ rào cản trong đầu và chia sẻ với người ấy.

Với Bạch Dương độc thân, nếu bạn tò mò muốn thử cảm giác được làm một điều gì đó vốn là thứ cấm kỵ thì hãy cứ can đảm thực hiện. Tuy nhiên, hãy nhớ, không vi phạm luật pháp!

Cung Kim Ngưu

(20/04 - 20/05)

Cảm giác chán nản, lười nhác sẽ hoàn toàn biến mất trong ngày hôm nay. Thay vào đó, Kim Ngưu sẽ có được một sự mãn nguyện trong chuyện tình cảm. Cảm nhận được niềm vui của bạn, người ấy cũng chẳng có lý do gì để buồn.

Với Kim Ngưu cô đơn, lý trí nói "không" nhưng trái tim bạn lại có ý kiến khác. Làm gì Kim Ngưu cũng hãy nghĩ đến hậu quả. Rất có thể đó sẽ là một kết quả mà bạn sẽ phải hối hận cả đời.

Cung Song Tử

(21/05 - 20/06)

Song Tử có một khởi đầu ngày mới tốt đẹp. Nhưng phần sau đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng thất hứa với người ấy. Bạn cũng sẽ cảm thấy tốt hơn nếu hoàn thành được kế hoạch của cả hai.

Với Song Tử độc thân, hãy biết tách biệt cuộc sống xã hội và cuộc sống riêng tư. Đừng để lẫn lộn nếu không bạn sẽ bị những tổn thương không đáng có.

Cung Cự Giải

(21/06 - 22/07)

Ngay lúc này đây bạn cảm giác như muốn trốn chạy mọi thứ, kể cả tránh mặt người ấy. Hãy cứ tự lánh đi 1 thời gian rồi trở lại với một tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, đừng để người ấy phải chờ quá lâu.

Với Cự Giải cô đơn, đừng vội lên kế hoạch vào lúc này. Nếu bạn đang thực hiện một điều gì đó lớn lao, hãy kiên nhẫn.

Cung Sư Tử

(23/07 - 22/08)

Hôm nay, Sư Tử đặc biệt nhạy cảm với những lời phê bình, chỉ trích. Nếu người ấy có nói điều gì không vừa ý, Sư Tử hãy xem cân nhắc cho kỹ. Rất có thể bạn đã hiểu lầm ý người ấy.

Với Sư Tử độc thân, cuộc sống vốn trôi qua rất nhanh. Bạn đừng để công việc cuốn mình đi mà bỏ lỡ những niềm vui nho nhỏ.

Cung Xử Nữ

(23/8 - 22/09)

Hôm nay, người ấy muốn bạn đóng vai trò là "bác sĩ tâm lý". Bạn không cần phải có mọi câu trả lời cho người ấy nhưng hãy thể hiện bạn là một người biết thông cảm và lắng nghe.

Với Xử Nữ cô đơn, bạn đang vướng vào một mối quan hệ không đáng có. Hãy bỏ qua người đó càng sớm càng tốt và hướng tới tương lai.

Cung Thiên Bình

(23/09 - 22/10)

Hôm nay, sự linh hoạt sẽ giúp Thiên Bình đối mặt với những điều bất ngờ. Nếu người ấy bỗng dưng thay đổi lịch trình, bạn cũng không phải quá thất vọng. Bạn càng dễ chấp nhận, mọi chuyện càng đơn giản.

Với Thiên Bình độc thân, đây là lúc để bạn gạt bỏ quá khứ trước khi bắt đầu một tương lai mới. Nếu bạn vẫn đau đớn về cuộc tình trước, thì hãy quên nó đi. Càng chần chừ bạn càng bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Cung Hổ Cáp

(20/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp hãy tin vào trực giác ngay cả khi lý trí nói ngược lại. Nếu bạn cảm thấy cần thay đổi kế hoạch với người ấy, họ sẽ hiểu.

Với Hổ Cáp cô đơn, một điều gì đó đang cố thu hút sự chú ý của bạn vào tương lai. Tuy nhiên, đừng để nó lấn át, với bạn, điều quan trọng vào lúc này phải là hiện tại. Hãy hoàn tất công việc trước khi bạn nghĩ đến bất kỳ cuộc hẹn nào.

Cung Nhân Mã

(22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang quay cuồng với những câu hỏi lớn trong đời. Dù người ấy không thể đưa ra mọi câu trả lời cho bạn nhưng họ cũng giúp bạn có thể hiểu hơn về bản thân và lên kế hoạch cùng bạn.

Với Nhân Mã độc thân, bạn luôn sẵn sàng và dám làm mọi điều cùng lúc nhưng đừng tham quá nếu không bạn sẽ rút hết năng lượng. Hãy đặt ưu tiên cho các việc.

Cung Ma Kết

(22/12 - 19/01)

Hãy giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trước khi bắt đầu dự án mới. Nếu người ấy có kế hoạch mà bạn không mấy hào hứng thì hãy thẳng thắn nói lý do với họ.

Với Ma Kết cô đơn, hôm nay, mọi người đều muốn dựa vào bạn, từ việc lên kế hoạch một sự kiện nào đó cho đến lời khuyên về tình yêu. Hãy cẩn thận không bạn sẽ phải làm việc quá sức.

Cung Bảo Bình

(20/01 - 18/02)

Hôm nay, Bảo Bình hãy cởi mở hơn với người ấy. Nếu bạn có thể nói rõ với người ấy bạn muốn gì từ họ, người ấy sẽ sẵn sàng làm theo ý bạn.

Với Bảo Bình độc thân, tâm trạng của bạn sẽ có sự biến đổi không được như mong muốn. Dẫu sao cũng đừng tức giận bởi nếu thế, bạn sẽ chẳng thể làm được gì.

Cung Song Ngư

(19/02 - 20/03)

Song Ngư hãy nhớ rằng đừng để mình quá buồn hay mọi chuyện quá tệ rồi mới nói với người ấy. Những cuộc trò chuyện cởi mở là điều rất quan trọng trong một mối quan hệ.

Với Song Ngư cô đơn, người mà bạn đang tìm hiểu thời gian gần đây thực ra không mấy quan tâm đến bạn. Hãy tỉnh táo hơn chút nhé!

Eva.vn/Shin
Tag: Tử vi , Thư giãn , Cung bạch dương , Kim ngưu , Xem tử vi