Tử vi Chủ nhật 23/9
Thứ bảy, 22/09/2012 00:24

Dạo phố một chút cho tinh thần thư thái là lời khuyên dành cho Nhân Mã ngày hôm nay.

Ngày Chủ Nhật đẹp trời dành cho 12 cung hoàng đạo

Ngày Chủ Nhật đẹp trời dành cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay Bạch Dương cần phải chú ý hơn nữa tới hình ảnh, tiếng tăm của mình, điều này thực sự rất quan trọng. Bạn cũng cần cho mọi người thấy rằng mình đang làm đúng, hãy công khai những hành động của mình nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nếu Kim Ngưu ấp ủ dự định du lịch thì ngày chủ nhật này là cơ hội tuyệt vời để bạn lập kế hoạch đấy. Nguồn năng lượng dồi dào mang lại cho bạn sự hứng khởi, đừng quên sẻ chia các ý tưởng hay với người đồng hành nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử không thể hiểu nổi điều mà bạn thân của mình (hoặc người ấy) đang nói, vậy hãy tạm ngắt họ lại và yêu cầu họ giải thích lại nhé. Hoặc bạn có thể chờ đến ngày mai, khi tinh thần tỉnh táo hơn chẳng hạn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải cảm thấy rằng điều gì đó to lớn đang gõ cửa, nhưng biết được nó hoàn toàn khác với việc hiểu rõ nó. Hãy đặt câu hỏi và nhờ cậy sự giúp đỡ của bạn bè nếu bạn cảm thấy lúng túng nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Muốn hay không, Sư Tử cũng tạo một ấn tượng đặc biệt với mọi người ngày hôm nay. Vậy thì bạn có cớ gì để lẩn trốn chứ? Hãy tự tin thể hiện mình bằng những cuộc hẹn hò, phỏng vấn… chẳng hạn, kết quả sẽ thú vị lắm đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ gặp một nhân vật nào đó rất thú vị trong môi trường làm việc, đây chính là cơ hội tuyệt vời nếu bạn có ý định theo đuổi họ đấy, còn chần chờ gì nữa chứ. Hãy tự tin thể hiện mình, và thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Một cuộc dạo chơi ngắn cũng có thể khiến Thiên Bình đầy hứng khởi trong ngày chủ nhật này, vậy thì đừng giấu mình trong chăn hoặc để những cảm xúc không vui khiến bạn mệt mỏi nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Hôm nay khả năng tính toán của Thần Nông rất nhạy bén và phù hợp với công việc, đừng bỏ phí chúng. Ai đó có thể đề nghị bạn ký một giao kèo gì đó có nhiều sơ hở, hãy tinh ý để phát hiện ra chúng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã hứng khởi shopping thì còn chờ gì nữa nhỉ, chủ nhật này rất tuyệt vời cho việc dạo phố và rinh các món đồ mà bạn thích về nhà đấy. Tuy nhiên, nhớ kiềm chế sự bốc đồng của mình một chút nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đây là ngày để Ma Kết thể hiện những gì tốt nhất mà bạn có, cơ hội tuyệt vời đã đến rồi. Tuy nhiên, đừng chỉ vì mong muốn chứng tỏ mình mà quên đi những tiêu chuẩn cũng không kém phần quan trọng khác nữa.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình cần phải tinh tế một chút để cảm nhận mọi điều diễn ra ngày hôm nay, không phải ai cũng thể hiện rõ ràng những cảm xúc, suy nghĩ của họ với bạn. Hãy chú ý một chút tới các phương tiện giao tiếp khác nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nếu Song Ngư cảm thấy không phù hợp với một trách nhiệm nào đó, đây là lúc mà bạn nên thẳng thắn nói ra. Ngược lại, nếu bạn cho rằng mình có thể làm được, nhưng cần đến sự giúp đỡ, hãy lên tiếng nhờ cậy mọi người vậy.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử