Tử vi thứ Ba (12/3)
Thứ hai, 11/03/2013 09:05

Nếu bạn cần đến một vòng tay, một bờ vai, đừng ngại ngần lên tiếng nhé Ma Kết.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Nguồn năng lượng dồi dào của Bạch Dương rất phù hợp cho các hoạt động tập thể ngày hôm nay, thay vì những nhiệm vụ lặt vặt mang tính cá nhân. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn bỏ qua những giấc mơ của mình, đơn giản chỉ là chờ đến một ngày khác mà thôi.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu sẽ có một ngày nếu bạn sử dụng những ý tưởng thú vị mà mình đang có, nhưng trước hết, bạn cần phải thuyết phục những cái đầu đa nghi đã! Sử dụng linh hoạt khả năng thuyết trình nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Một chướng ngại vật nào đó trong sự nghiệp của Song Tử dường như phức tạp hơn là bạn nghĩ, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đừng quá lo lắng nhé. Thậm chí đây còn là cơ hội để bạn khẳng định mình nữa đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải có thể chắc chắn rằng mọi thứ đang diễn ra theo đúng hướng mà bạn muốn, nhưng thật khó mà diễn đạt chính xác lý do. Dù sao thì hãy cứ tin tưởng vào trực giác của mình nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Đây không phải là thời điểm mà Sư Tử nên nóng nảy, mọi thứ sẽ càng trở nên phức tạp hơn nếu bạn bực bội, cáu kỉnh. Hãy giữ lại những bất an trong lòng và cố gắng hòa nhã, thân thiện hơn với mọi người nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đây là ngày để Xử Nữ tập trung vào những công việc dang dở, đừng giải quyết bất cứ thứ gì mới cho đến khi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ cũ. Sự ôm đồm sẽ khiến bạn thêm mệt mỏi, ủ rũ đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình cần nỗ lực để biến cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn, hãy đảm bảo rằng bạn chú ý tới từng chi tiết nhé. Ai đó đang cần tới sự trợ giúp của bạn, và điều này, đâu khó khăn gì, phải không nào?

Thần Nông (23/10-21/11)

Sự lãng mạn lên ngôi, mang tới cho Thần Nông một ngày nhiều cảm xúc, bất kể bạn có mong đợi nó hay không. Dường như người yêu thương đang có điều bất ngờ muốn dành riêng cho bạn đấy!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lắng nghe nhé Nhân Mã. Những người xung quanh đang có vô vàn thông tin thú vị muốn chia sẻ với bạn đấy. Hãy im lặng để biết những gì đang diễn ra, ắt hẳn bạn sẽ có một ngày hào hứng.

Ma Kết (22/12-19/01)

Nếu bạn cần đến một vòng tay, một bờ vai, đừng ngại ngần lên tiếng. Chắc chắn bạn sẽ có thứ mình cần, dù chúng đến từ một người mà bạn khồng hề nghĩ đến. Cởi mở lòng mình, bạn sẽ được toại nguyện.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình có thể xây dựng được cầu nối giữa hai yếu tố thể chất và tinh thần nếu như bạn dành cho bản thân nhiều thời gian hơn. Không khó để làm những điều này, phải không nào? Chỉ cần một chút cố gắng, bạn sẽ thấy tất cả rất tốt đẹp.

Song Ngư (19/02-20/03)

Điều gì bạn cần nhất hơn tất cả mọi thứ trên đời? Dù đó là gì đi nữa, đây là lúc để bạn tìm kiếm câu trả lời và nỗ lực để thực hiện nó. Bạn sẽ thấy những điều đẹp đẽ nếu cố gắng bằng cả sức mình.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử