Tử vi thứ Hai (11/3)
Chủ nhật, 10/03/2013 08:17

Song Tử cần đến sự trợ giúp nào đó để có thể thu hút sự chú ý và tạo nên những tương tác hiệu quả.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những nỗ lực của Bạch Dương sẽ được trả công xứng đáng ngày hôm nay, vậy thì đừng chần chờ gì nữa nhé. Cố gắng một chút, phần thưởng giá trị mà bạn có được sẽ giúp bạn có một ngày thành công.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Các hoạt động nhóm trở nên rất hiệu quả ngày hôm nay, nhưng hãy đảm bảo rằng mọi người đều được tôn trọng và lắng nghe. Bạn chính là cầu nối đưa tất cả lại với nhau, đừng quên nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử cần đến sự trợ giúp nào đó để có thể thu hút sự chú ý và tạo nên những tương tác hiệu quả. Sử dụng sự sáng tạo của mình thông qua viết lách, chụp hình... là những hoạt động cần thiết.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải trở nên gần gũi hơn với những người xung quanh, có vẻ như bạn hiểu được cả những ưu tư trong lòng họ. Đừng quên lắng nghe, sẻ chia với họ những gì bạn đang giấu trong trái tim mình nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử có cảm giác như thể mọi người xung quanh bạn trở nên quá đa cảm, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn khoanh tay ngồi nhìn. Dành thời gian cho công việc của bạn thì hơn.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ nhận thấy ngày đầu tuần này càng trở nên lộn xộn và khiến bạn thấy sợ hãi, nhưng hãy yên tâm là bạn không cô đơn một mình. Sự giúp đỡ của mọi người sẽ giúp tất cả sớm đâu vào đấy, và quan trọng hơn cả là tập trung vào bức tranh tổng thể nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Năng lực giải quyết các vấn đề được tăng cường và giúp Thiên Bình có một ngày hiệu quả, sự linh hoạt, mềm dẻo giúp bạn xử lý tất cả đâu vào đấy. Với sự giúp đỡ của mọi người, bạn sẽ càng thành công.

Thần Nông (23/10-21/11)

Một giấc mơ nào đó của Thần Nông trở thành sự thật, nhưng đừng vì thế mà quên mất thực tế như thế nào nhé. Đương nhiên bạn có cơ hội gần gũi với những giấc mơ của mình, và điều này thật ý nghĩa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào của Nhân Mã giúp cuộc sống của bạn thêm phần ý nghĩa, và ngày hôm nay, sẽ là tuyệt vời hơn cả nếu dành thời gian để suy nghĩ thấu đáo mọi thứ thay vì hành động. Hiểu biết mới sẽ mang lại cho bạn sự hiểu biết.

Ma Kết (22/12-19/01)

Những cảm xúc nơi sâu thẳm lòng Ma Kết bị lay động, dường như câu chuyện của ai đó khiến bạn thấy nặng lòng và quyết định có hành động cụ thể. Hãy làm những gì bạn muốn, điều đó rất cần thiết và ý nghĩa.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Điều gì đó đã được chia sẻ trở thành vấn đề của ngày hôm nay, nhưng kèm theo đó là những hiểu biết mới. Dù đó là gì đi nữa thì hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian, công sức để suy nghĩ về vấn đề một cách thấu đáo nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có ngày hôm nay để bắt tay vào việc giúp đỡ mọi người nhé Song Ngư, sự quan tâm, thiện chí mà bạn dành cho họ sẽ khiến tình cảm được thắt chặt hơn đấy.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử