Tử vi Chủ Nhật (10/3)
Chủ nhật, 10/03/2013 08:13

Đây là ngày mà Song Ngư hướng nội để trải nghiệm, khám phá chính bản thân mình.

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Những tình huống của ngày này dường như không ngăn cản Dương Cưu khỏi những ưu tư trong lòng. Giấc mơ không dứt ngay cả khi bạn đã bước chân ra khỏi giường vào sáng nay, chúng ám ảnh trong từng suy nghĩ của bạn. Không dễ dàng để gạt bỏ chúng và chỉ tập trung vào hiện tại, vậy thì tại sao không tìm cách chia sẻ với mọi người để được tư vấn nhỉ?

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu đầy hứng khởi với những kế hoạch thú vị của tuần tiếp tới, nhưng dường như bạn sẽ bận rộn hơn mong đợi, rất nhiều công việc đang chờ bạn phía trước. Thậm chí, bạn sẽ cảm thấy bối rối khi ai đó chờ đợi, kỳ vọng và thậm chí đòi hỏi ở bạn quá nhiều thời gian, công sức. Đừng vì thế mà quay lưng lại với họ.

Song Sinh (21/05-21/06)

Song Sinh có cảm giác như thể bạn đánh mất đi sự lạc quan mà mình có những ngày trước, dù quyết tâm vẫn ngập tràn trong bạn. Nếu những ưu tư này làm nặng gánh tâm tư, tại sao không trút bỏ nó bằng cách trò chuyện với ai đó để được mách nước?

Cự Giải (22/06-22/07)

Những linh cảm trực giác mách bảo cho Cự Giải nhiều điều về tương lai của bạn, nhưng chúng dường như không hài hòa với những hành động thực tế của bạn. Thực tế, những phân tích logic không mang lại kết quả như bạn muốn, và bí quyết chính là đồng hành với những điều bí ẩn đến từ cuộc sống này.

Sư Tử (23/07-22/08)

Nỗ lực để thiết lập những ranh giới rõ ràng dường như là vấn đề với Sư Tử ngày hôm nay, và thay vì cố gắng rành rẽ tất cả, đôi khi bạn cần phải học cách sống chung với những rắc rối này. Đây chính là ngày mà một quyết định sẽ được đưa ra dễ dàng hơn nếu như bạn hiểu rõ cảm xúc của chính mình, thay vì bất cứ ai khác.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ chính là kẻ thù tệ hại nhất của bản thân, nếu bạn không làm thế nào để cân bằng giữa những mong muốn cá nhân. Đừng quá khắt khe với chính bản thân mình, bởi bạn còn nhiều thời gian ở phía trước để hoàn thành những công việc dang dở ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình nắm bắt những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, nhưng nỗi lo lắng có thể mất đi cơ hội khiến bạn trở nên vội vàng, gấp rút. Thực tế, những deadline này đều do bạn tự tưởng tượng ra, và điều cần thiết nhất lúc này chính là nỗ lực, kiên nhẫn nếu muốn đạt được những thành công giá trị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Niềm đam mê, sự hứng khởi trỗi dậy khiến Bò Cạp háo hức muốn vươn tới những miền đất mới và trốn tránh những công việc nhỏ nhặt, đời thường. Nhưng cũng đừng vì thế mà gượng ép bản thân mình, bởi đây là ngày để bạn thả lỏng và tận hưởng theo cách bản thân mong muốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lý trí mách bảo Nhân Mã đi theo một hướng, trong khi cảm xúc chạy theo chiều ngược lại. Đương nhiên, bạn không tài nào gượng ép mình, và đó là lý do khiến bạn càng thêm lúng túng. Đừng lo lắng nhiều, vì ngày mai, mọi sự sẽ lại ổn thỏa mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết hào hứng với những điều thú vị trước mắt, nhưng thực tế thì có một vài chướng ngại vật mà bạn phải vượt qua trước đã. Tình huống diễn ra yêu cầu bạn sự linh hoạt trong cách tiếp cận, vậy thì hãy khéo léo và mềm dẻo hơn nữa.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Tài chính có thể đem lại cho Bảo Bình những vấn đề rắc rối ngày hôm nay, đã đến lúc cần xem xét, xử lý chúng sao cho hiệu quả. Đừng để bất cứ phiền toái nào khiến bạn lo lắng quá mức, bởi không sớm thì muộn, bạn sẽ có giải pháp của riêng mình.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đây là ngày mà Song Ngư hướng nội để trải nghiệm, khám phá chính bản thân mình. Qua những miền tối, sáng của cảm xúc, bạn sẽ lấy lại năng lượng, sự hứng khởi với đời sống hiện tại và có những bước tiến tích cực hơn.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử