Tử vi thứ Bảy (9/3)
Thứ sáu, 08/03/2013 08:27

Những suy nghĩ trái chiều khiến Bạch Dương bối rối nhưng nhanh chóng sau đó họ sẽ tỉnh táo lại.

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những suy nghĩ trái chiều khiến Bạch Dương bối rối, bạn không biết chọn lựa nào của mình mới là đúng đắn. Đừng lo lắng quá nhiều, bạn sẽ gặp rắc rối một chút thôi rồi sẽ tỉnh táo lại. Tiếp đó bạn sẽ có hướng đi phù hợp cùng những kết quả đáng hài lòng.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ai đó đang cố gắng chiếm lợi thế so với bạn, và nếu bạn muốn giành chiến thắng thì cách tốt nhất là phải tự tin thể hiện mình. May mắn hơn cả, bạn sẽ có được một đồng minh đáng tin cậy đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ai đó đang cố gắng chiếm lợi thế so với bạn, và nếu bạn muốn giành chiến thắng thì cách tốt nhất là phải tự tin thể hiện mình. May mắn hơn cả, bạn sẽ có được một đồng minh đáng tin cậy đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Vấn đề tài chính của Cự Giải cần được quan tâm giải quyết cụ thể, tư duy nhạy bén giúp bạn xử lý tất cả ổn thỏa mà không phải mất quá nhiều công sức. Chỉ cần bạn đủ quyết tâm, tất cả sẽ đâu vào đấy thôi mà.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử nghĩ sao về việc thử sức mình với những điều mới mẻ? Cuộc sống sẽ thật thú vị khi bạn thoát khỏi guồng quay quen thuộc để bắt tay với một nhịp điệu mới lạ? Sẽ không lâu đâu để bạn học hỏi và khám phá một cuộc sống mới.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Kỹ năng tổ chức là một trong những lợi thế của Xử Nữ, và ngày hôm nay là thời điểm mà bạn nên suy nghĩ một cách tích cực, nghiêm túc về điều đó. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên vì những gì mà bạn có đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Người ấy đang chờ đợi bạn đấy Thiên Bình, bạn đã sẵn sàng để đến với họ? Nếu bạn đang cô đơn, ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời cho việc hẹn hò, gặp gỡ những người bạn mới, vậy thì còn chần chờ gì nữa?

Thần Nông (23/10-21/11)

Những suy nghĩ của Thần Nông thông thường vốn rất linh hoạt, nhưng ví dụ như ngày hôm nay, điều bạn thể hiện có thể khiến ai đó nghĩ rằng bạn không coi trọng họ. Cởi mở hơn với những ý tưởng mới nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng quên dành ngày này để chia sẻ những ý tưởng mới của mình với mọi người xung quanh, họ đang chờ đợi bạn đấy. Nếu bạn e ngại rằng họ có thể gạt phăng mình thì bạn sai lầm rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Tại sao Ma Kết không chia sẻ những lo lắng của mình với người bạn tin tưởng nhỉ? Dù họ không đóng góp được gì, nhưng chí ít thì họ cũng vui vì bạn đã tìm đến họ, đúng không nào? Và một tình bạn đẹp luôn giá trị đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Tự tin với những bước tiến ngày hôm nay nhé Bảo Bình, những gì bạn thể hiện sẽ giúp bạn tỏa sáng trong tập thể. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để cho sếp thấy năng lực thực sự của mình đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Một mơ ước nào đó của Song Ngư hóa ra chỉ là viển vông, nhưng nó không có nghĩa rằng bạn từ bỏ mọi hy vọng. Mạnh mẽ, tự tin hơn một chút là cách để biến những điều không thể thành có thể đấy.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử