Tử vi thứ 3 (15/7)
Thứ ba, 15/07/2014 05:00

Cùng xem hôm nay, chuyện tình cảm và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo sẽ tiến triển như thế nào nhé!

Tử vi thứ ba (15/7/2014)

Tử vi thứ ba (15/7/2014)

Ma Kết  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hãy tìm đến những người có quan điểm khác hẳn bạn. Với các kiến thức từ họ, bạn sẽ dễ tìm ra giải pháp cần thiết hơn là chỉ ngồi với ai có cùng suy nghĩ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ gặp người mang lại niềm phấn khích hôm nay. Người đó hoàn toàn khác biệt với những đối tượng hẹn hò trước đây của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.

Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay có thể xảy ra một cuộc tranh cãi lớn, tương đương với “chiến tranh giữa các vì sao”. Bạn cần phát huy nhiều kĩ năng ngoại giao nếu muốn dập tắt cuộc chiến nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Ngôn ngữ của Bạn đặc biệt có sức nặng. Nếu bạn định khen người ấy đáng yêu, hãy mạnh dạn nói ra. Bạn sẽ thấy tác dụng ngay lập tức.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người. 

Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ hai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : bạn có thể phát cáu vì lối suy nghĩ cũ kĩ và cứng nhắc. Hãy cố gắng cải thiện tình tình từ từ nhé.

Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Đừng chỉ chăm chăm dành thời gian cho bạn bè xung quanh bạn. bạn cần mở rộng vòng tròn xã hội của mình. Hãy tích cực gây dựng các mối quan hệ mới.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

Kim Ngưu  (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy chủ động tìm kiếm việc để làm. Nếu bạn để mình nhàn rỗi, chỉ trong một phút thôi bạn sẽ thấy cực kỳ nhàm chán.

Song Tử  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn có cuộc trò chuyện quan trọng và đầy ý nghĩa với bố mẹ hoặc họ hàng. Một quan điểm sống của bạn sẽ thay đổi sau hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Vui chơi liên tục có thể khiến bất cứ ai mệt mỏi, bao gồm cả bạn. Tối nay, không gian yên tĩnh ở nhà sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn cần.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng bỏ qua những tin nhắn và lời mời mà bạn nhận được. Chỉ một lần thôi, bạn cũng có thể lỡ mất một người đặc biệt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

Sư Tử  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Nếu bạn có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó. Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn cảm thấy có nhiều khúc mắc cần trao đổi với người yêu, bạn nên mở lời. Bạn có cơ hội tốt để làm vậy nên chớ bỏ lỡ. Về Sự Nghiệp & Công Việc : bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Xữ Nữ  (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng chống cự lại cảm xúc khi trái tim bạn lên tiếng. Có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình với một người bạn bình thường, hoặc người quen cũ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy mạnh tay chi tiền cho vài món đồ mà trước kia đối với bạn là quá xa xỉ. Bạn sẽ sớm kiếm lại được số tiền đó thôi.

Thiên Bình  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn bè sẽ giúp được bạn nhiều đấy. Điều quan trọng là bạn phải xác định được ai là người phù hợp để bạn cầu cứu.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cảm xúc rối bời khiến bạn làm việc chậm hơn. Nhưng nếu bạn quyết tâm, bạn vẫn có thể tập trung giải quyết tốt những vấn đề quan trọng nhất. 

Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn nên họp bàn chuyện kinh doanh hôm nay. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chiều chuộng bản thân nữa nhé . Bạn vốn là một người tình tận tụy, nhưng đừng bỏ quên chính mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Với đối tác hoặc đối thủ,Bạn nên tìm hiểu kĩ càng. Bạn có thể bỏ qua những thông tin quan trọng giúp bạn nắm phần thắng khi cần đàm phán, cạnh tranh.

Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm :

Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bí quyết để có được ngày làm việc yên ổn là phải tránh xa các cuộc khẩu chiến. Khi cảm thấy nguy cơ bùng nổ trong văn phòng, bạn thà tìm cớ ra ngoài rửa cốc uống trà còn hơn.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cung hoang dao , ma ket , song ngu , bao binh , nhan ma , bach duong , su tu , song tu , thien binh , cu giai , xu nu , bo cap , tin , bao