Tử vi thứ 4 (9/7)
Thứ tư, 09/07/2014 05:00

Hôm nay, Thiên Bình tham dự một bữa tiệc và gặp được người đặc biệt ở đó; Bảo Bình và người yêu cùng vẽ ra những dự định tương lai cho hai người.

Tử vi thứ 4 (9/7/2014)

Tử vi thứ 4 (9/7/2014)

Hôm nay, Sao Thổ và Mặt Trời tạo thành góc tam hợp mang đến cho 12 cung hoàng đạo những may mắn về công việc, giúp bạn ký kết được những hợp đồng dài hạn với những đối tác uy tín.

Ngoài ra, quẻ bói ngày hôm nay còn cho thấy cuộc sống tình cảm của 12 cung hoàng đạo sẽ ổn định hơn và các cuộc cãi vã giữa bạn và người ấy sẽ giảm đi nhiều đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng nay, Bạch Dương có thể tham gia một chuyến đi chơi cá nhân, giúp bạn và người ấy gần gũi với nhau hơn. Bạn cũng có thể gặp được một người lớn tuổi sẵn lòng giúp đỡ bạn trong công việc nữa đấy.

Khuyên Bạch Dương đừng hấp tấp nhé. Nếu bạn bình tĩnh và kiên nhẫn, bạn có thể thành công trong cả lĩnh vực tài chính và cuộc sống tình cảm nữa đấy. Bạch Dương đừng quên cho phép cơ thể nghỉ ngơi nhiều hơn nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, một người họ hàng sẽ mang đến cho Kim Ngưu một cơ hội kết hợp làm ăn, nhưng  khuyên bạn chớ vội đưa ra những quyết định vội vàng nhé!

Vào buổi chiều, bạn sẽ được mời tham dự một bữa tiệc. Hãy cân bằng trong việc ăn uống vì hôm nay Kim Ngưu dễ mắc phải các vấn đề liên quan đến tiêu hóa lắm đấy.

Chiều nay, Kim Ngưu có thể được mời tham dự bữa tiệc nhưng đừng vui quá mà ăn uống vô tội vạ nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang dự định bắt đầu một công việc kinh doanh mới, nhưng hôm nay không phải là thời điểm thích hợp dành cho bạn đâu vì bạn có nguy cơ mắc phải những lỗi nghiêm trọng do sự thiếu kiên nhẫn của mình đấy. Khuyên bạn nên tránh tranh cãi với những người xung quanh mình nhé!

Hôm nay, bạn sẽ thuận lợi trong cuộc sống tình cảm và việc hợp tác với những người trẻ tuổi hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, những sự kiện bất ngờ có thể khiến bạn thay đổi lịch trình của mình. Bạn có thể có những vị khách từ nơi khác tới, hoặc bạn sẽ đến thăm những người bạn của mình ở nơi khác ngày hôm nay.

Nhận thấy Cự Giải sẽ nhận được lời khuyên từ một người bạn của mình về công việc thứ tư này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn sẽ đưa ra những thỏa thuận cần thiết cho công việc kinh doanh mới của mình và bắt đầu bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống. Hãy lạc quan lên vì cơ hội thành công của Sư Tử tương đối tốt đấy.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. Khuyên bạn hãy quan tâm tới những người họ hàng lớn tuổi hơn trong ngày hôm nay nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày hôm nay và nhận thấy, gia đình, bạn bè sẽ đánh giá cao những sáng kiến của bạn.

Bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai nhưng chớ nên thực hiện nhiều kế hoạch cùng một lúc và đừng quên cân nhắc lời khuyên của người yêu nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Kế hoạch của Thiên Bình ngày hôm nay sẽ thay đổi hoàn toàn và vô cùng bất ngờ. Nhưng nhận thấy bạn không có lý do gì phải lo lắng về việc này cả.

Buổi chiều, bạn có thể được mời tới một bữa tiệc, nơi bạn sẽ gặp được một người đặc biệt. Thiên Bình có thể khám phá ra rằng bạn và người đó có rất nhiều điểm chung và hợp nhau đấy.

Hãy dựa vào trực giác nhạy bén của bạn ngày hôm nay nhé! Một bữa tiệc chiều nay sẽ giúp Thiên Bình gặp được một người đặc biệt đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cảm thấy đầu óc vô cùng sáng suốt và thực tế. Bạn quyết định sẽ bắt đầu công việc kinh doanh mà bạn đã dự định từ trước đó.

Một người bạn thân sẽ mang đến cho bạn cơ hội kiếm được một công việc mới. Khuyên bạn chớ vội đưa ra quyết định trước khi cân nhắc mọi thứ thật kỹ lưỡng nhé!

Hãy lắng nghe lời khuyên từ người thân yêu của bạn. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Bạn sẽ có cơ hội để bắt đầu một hoạt động mới mang đến cho bạn sự thỏa mãn đặc biệt trong ngày hôm nay đó Nhân Mã. Và mọi thứ bạn bắt đầu ngày hôm nay sẽ có thể tiếp tục được về lâu về dài nữa đó.

Khuyên bạn hãy khoan dung và bình tĩnh hơn vì có khả năng hôm nay bạn sẽ cãi nhau với những người thân yêu của mình đấy.

Hôm nay, Nhân Mã cũng nên tránh đầu cơ vào bất kỳ lĩnh vực gì nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể gặp được một người đặc biệt giúp bạn khởi nghiệp công việc kinh doanh mới. Giấc mơ của bạn sẽ thành hiện thực, miễn là bạn nên tránh đầu cơ nhé!

Vào buổi chiều, Ma Kết có thể cảm thấy không khỏe cho lắm, nhưng đừng lo, bạn sẽ nhanh chóng trở lại bình thường thôi.

Các mối quan hệ đối tác của bạn sẽ đặc biệt tốt trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, không phải là thời gian thích hợp cho Bảo Bình thăm các bạn của mình đâu. Mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ rất tốt. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau và cùng đưa ra những kế hoạch cho tương lai đấy.

Vào buổi chiều, Bảo Bình có thể nhận được một công việc làm thêm mới. Nhưng khuyên bạn hãy đàm phán thật cẩn thận trước khi đưa đến quyết định cuối cùng nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể thành công trong dự án mà bạn đang thực hiện thời gian gần đây.

Song Ngư có thể tham gia một chuyến đi trong hôm nay và nó sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn đặc biệt cả về tài chính và tình cảm. Thật là tuyệt phải không nào!

Bạn có thể muốn cân nhắc lời khuyên của một người giàu kinh nghiệm trong công việc thứ tư này.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cung hoang dao , bach duong , bao binh , nhan ma , song tu , cu giai , su tu , thien binh , bo cap , nhan ma , ma ket , bao binh , song ngu , bach duong , kim nguu , tin , bao