Tử vi mỹ nhân Việt cùng tên - Kỳ 5: Mỹ Linh - Uyên Linh
Thứ hai, 30/07/2012 08:01

Tóc ngắn cá tính với phong thái quý phái, kiêu sa và có tố chất của một Diva là những đặc điểm rõ rệt nhất của Uyên Linh - Mỹ Linh.

Mỹ Linh và Uyên Linh

Mỹ Linh và Uyên Linh

Tử vi những mỹ nhân tên Linh: Điểm ấn tượng nhất ở họ chính là phong thái sang trọng, quý phái. Với tài năng nghệ thuật thiên bẩm và sự nỗ lực hết mình, họ thật sự để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng qua bất cứ tác phẩm nào. Nếu xét về nhan sắc, không thể nói họ đẹp như trong tranh, nhưng lại luôn có một vẻ đáng mến khó tả và sức hấp dẫn bền lâu. 

Cuộc sống hôn nhân của phụ nữ tên Linh được cho là hạnh phúc, đáng mơ ước. Dù trước đó tình yêu của họ gặp đôi chút trắc trở, nhưng với lòng tin sắt đá và sự chung thủy, họ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tính cách thân thiện, hóm hỉnh là những điểm hấp dẫn của người đẹp tên Linh. 

 

Mỹ Linh sinh ngày 19 tháng 8 năm 1975, thuộc cung Sư tử (tên tiếng Anh là Leo). Được biết đến là một nghệ sĩ đầy tài năng, một trong bốn diva hàng đầu của Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà, giọng ca "Hương ngọc lan" sở hữu đầy đủ những nét tính cách đặc trưng của Sư tử: lôi cuốn, quý phái, tài năng và hóm hỉnh. Phụ nữ sinh dưới chòm sao này hoàn toàn không phải là cánh hoa dại khiêm nhường ngoài đồng nội, mà là đoá hồng đài các chốn cung đình. Nếu bề ngoài nàng khá dịu dàng và nữ tính, thì bên trong con người nàng lại rất mạnh mẽ, cứng rắn. Dù trong công việc hay cuộc sống, nàng đều cố gắng hết sức mình, và được xem là một thủ lĩnh lý tưởng.

Ra đời ngày 31 tháng 12 năm 1987, Uyên Linh  góp phần làm dài thêm danh sách những người nổi tiếng thuộc cung Ma Kết. Phụ nữ thuộc chòm sao này có khả năng kiềm chế và sức mạnh ý chí rất cao. Nàng lãng mạn, nhưng lãng mạn một cách rất thực tế. Theo quan niệm của nàng, trong cuộc sống cần chọn những mục tiêu cao cả và vượt qua mọi trở ngại mà đi tới. Nàng có năng khiếu âm nhạc, cảm quan âm nhạc. Dù không theo đuổi con đường nghệ thuật, nàng vẫn luôn sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo. 

Mỹ Linh không còn là gương mặt xa lạ của làng giải trí Việt với nhiều đóng góp lớn lao qua hơn 20 năm ca hát. Uyên Linh thì khác. Cô nổi danh từ cuộc thi Vietnam's Idol 2010 khi giành giải Quán quân. Không qua đào tạo bài bản về sân khấu và âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ tuổi đến từ TP. HCM vẫn khẳng định được sức hấp dẫn của mình qua giọng ca mượt mà, có sức lay động lòng người. Mặc dù cách biệt về tuổi tác và thậm chí là thế hệ, Mỹ Linh - Uyên Linh đều sở hữu những điểm chung đến bất ngờ.

Về sắc đẹp

Nếu nói về sắc đẹp, mỹ nhân tên Linh không sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn", "nghiêng nước nghiêng thành", sức hấp dẫn của họ toát lên từ phong thái kiêu sa và vững bền theo năm tháng. Trong khi các phụ nữ khác đã vượt qua đỉnh điểm huy hoàng của mình thì họ vẫn thanh xuân như thiếu nữ. Đây chính là niềm mơ ước của biết bao người đẹp khác. 

Mỹ Linh đẹp kiêu sa, quý phái.

Uyên Linh cũng chuộng tóc ngắn giống đàn chị Mỹ Linh.

Về sự nghiệp

Có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, Mỹ Linh từng đoạt nhiều giải thưởng ca hát trong các cuộc thi âm nhạc khi còn là học sinh. Trải qua một quá trình rèn luyện trong môi trường âm nhạc chuyên nghiệp tại Học viện âm nhạc, cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí với một loạt những thành tựu để đời. Từ năm 1998 đến nay, Mỹ Linh đã cho ra mắt nhiều album, nổi tiếng như Tóc ngắn 1, Tóc ngắn 2, Chat với Mozart... cũng như thực hiện các chuyến lưu diễn trên khắp mọi miền tổ quốc vô cùng ấn tượng. Có thể nói, Mỹ Linh khá thành công trong sự nghiệp, rất đúng với phụ nữ cung Sư tử.

Mỹ Linh nổi bật trên sân khấu âm nhạc bởi sự tự tin và giọng hát mê đắm lòng người.

Là sinh viên trường Ngoại giao nhưng Uyên Linh khá đam mê âm nhạc. Trước khi giành giải Quán quân Vietnam's Idol 2010, Uyên Linh cũng từng có một số hoạt động ca hát nghiệp dư như sinh hoạt văn nghệ ở quán cà phê Chillout; hay đoạt giải thưởng vinh dự như giải Đặc biệt Let’s Get Loud 2008 khối ĐH - một cuộc thi hát tiếng Anh do Language Link, VTV 6, và Trung Tâm Hỗ Trợ và Phát Triển Thanh Niên Việt Nam đồng tổ chức. Nhờ vào lối hát tình cảm như từng lời hát đều thốt ra từ trái tim, Uyên Linh thật sự đã trở thành một diva trong lòng người hâm mộ.

Uyên Linh thả hồn theo từng điệu nhạc. 

Về tình duyên

Trong bài trả lời phỏng vấn của nhạc sĩ Anh Quân - ông xã của ca sĩ Mỹ Linh, anh có nói: "Tôi chưa cưới người vợ nào ngoài Mỹ Linh. Linh là cuộc hôn nhân duy nhất của tôi." Đây là lời giải đáp trọn vẹn nhất cho chuyện tình duyên của giọng ca "Tóc ngắn". Mặc dù là "người đến sau", cô vẫn luôn ngự trị ở vị trí cao nhất trong lòng người đàn ông mà cô yêu thương. Hiện tại, Mỹ Linh đang hạnh phúc bên gia đình của mình cùng chồng và 3 người con. 

Mỹ Linh hạnh phúc bên Anh Quân.

Trong tình yêu, nàng Ma Kết tên Linh dịu dàng và nồng nhiệt. Nàng không bao giờ thả mình theo những đam mê thiếu suy nghĩ để mà không biết kết cuộc sẽ đến đâu. Nhưng khi nàng vững tin rằng con thuyền của nàng đang bơi đúng hướng đã định, nàng sẽ thư giãn và hiến tặng cho bạn hết bản thân mình. 

Tử vi mỹ nhân Việt cùng tên: Người xưa có câu: "Cái tên cũng vận vào cuộc đời". Trong showbiz Việt có không ít những mỹ nhân cùng tên. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem họ có những nét gì tương đồng và điểm nào khác biệt. Định kỳ 11h thứ 2 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

TT
Tag: Tử vi mỹ nhân Việt cùng tên , Chuyen cua sao , Chuyen cua sao Viet , Tin tuc sao , Tin ngoi sao , Thong tin ve sao Viet , Uyên Linh , Mỹ Linh