Tử vi mỹ nhân Việt cùng tên - Kỳ 4: Ngô Thanh Vân - Ốc Thanh Vân
Thứ hai, 23/07/2012 09:15

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân tên Vân còn khá thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Ngô Thanh Vân - Ốc Thanh Vân là hai nàng

Ngô Thanh Vân - Ốc Thanh Vân là hai nàng "mây" dịu dàng và tài năng của showbiz Việt.

Tử vi những mỹ nhân tên Vân: Họ sở hữu một gương mặt khả ái và phong thái sang trọng, kiêu sa. Nhờ tài năng nghệ thuật thiên bẩm, nhan sắc nổi trội bên cạnh những nỗ lực không ngừng, họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong vai trò người nghệ sĩ. Để nói về họ, còn là sự sáng tạo, cống hiến hết mình cho xã hội.

Phụ nữ tên Vân có một cuộc sống hôn nhân nhẹ nhàng và bay bổng như mây - đúng với tên gọi của nàng. Trong công việc, nàng xuất sắc bao nhiêu thì khi làm mẹ, làm vợ, làm người yêu, nàng ngọt ngào và dịu dàng bấy nhiêu.

Tính cách thân thiện, mềm mại và dễ chịu là những điểm khiến người đẹp tên Vân trở nên quyến rũ, giống như nhan sắc của nàng.

 

Ngô Thanh Vân sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979, thuộc cung Song Ngư. Được biết đến là một nữ diễn viên, ca sĩ đầy tài năng của làng showbiz Việt, người đẹp "Bẫy rồng" mang đầy đủ những nét tính cách đặc trưng của phụ nữ Song Ngư: quyến rũ và vô cùng thông minh. Trong mắt mọi người, nàng luôn hiện lên với vẻ dịu dàng, ngây thơ, yếu đuối, thậm chí nhiều khi còn quá đa sầu đa cảm đến nỗi có thể khóc thổn thức hàng giờ liền. Nhưng kì thực, bên trong con người nàng lại rất mạnh mẽ, cứng rắn, tưởng chừng như không khó khăn gì có thể khiến nàng gục ngã. Dù trong công việc hay cuộc sống, nàng đều nhận được sự tin tưởng từ mọi người. 

Ra đời ngày 18 tháng 2 năm 1984, Ốc Thanh Vân góp phần làm dài thêm danh sách những người nổi tiếng thuộc cung Bảo Bình. Phụ nữ thuộc chòm sao này đều sở hữu một vẻ đẹp huyền bí, từ cách nói chuyện đến gu thời trang, Bảo Bình luôn khiến cho người khác phải "ngước nhìn" bởi sự độc đáo và hấp dẫn toát lên từ con người mình. Họ năng động, chân thật, thủy chung, vị tha, thích sự công bằng, sáng tạo. Khi còn trẻ tuổi, họ luôn nổi bật xuât sắc dù sự ngang bướng và bảo thủ đôi khi khiến họ làm mất lòng người khác.

Làng giải trí Việt không còn lạ lẫm với sự xuất hiện của các mỹ nhân tên Vân, từ hotgirl Mi Vân đình đám một thời, đến "đả nữ" Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, Thanh Vân Hugo, Phi Thanh Vân... Mặc dù độ chênh lệch về thế hệ và tuổi tác khiến họ dường như không sở hữu nhiều điểm chung, nhưng những câu chuyện về người đẹp tên Vân lại chứng minh sự thật không hẳn là như vậy.

Về sắc đẹp

Nếu nói về sắc đẹp, những mỹ nhân tên Vân đều sở hữu vẻ đẹp khiến rất nhiều cô gái phải ganh tị. Ấn tượng nhất vẫn là đôi mắt biết cười bên cạnh phong thái tự tin, quý phái toát lên từ bên trong con người giúp họ "ghi điểm" trong lòng fan hâm mộ.

Sức hấp dẫn của "đả nữ" Ngô Thanh Vân nằm ở phong cách kiêu sa, vừa gần gũi vừa cao quý, trong khi đó, Ốc Thanh Vân lại ưa thích sự trẻ trung, nhí nhảnh. 

Ốc Thanh Vân trẻ trung rạng rỡ.

Ngô Thanh Vân sở hữu vẻ đẹp kiêu sa như một nữ hoàng.

Về sự nghiệp

Sau khi giành được ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000, Ngô Thanh Vân bắt đầu bước chân vào showbiz. Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, ca hát, người mẫu... Cho đến nay, cái tên Ngô Thanh Vân đã phủ sóng rộng rãi, không chỉ làng giải trí Việt mà còn cả môi trường quốc tế. Cùng với những dự án phim ảnh, kinh doanh, mới đây "đả nữ" cũng đầu tư vào hoạt động từ thiện với "Vết sẹo cuộc đời" nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Với những cống hiến cho nghệ thuật và xã hội, Ngô Thanh Vân xứng đáng nhận được sự tôn vinh cũng như lòng yêu mến của công chúng.

Ngô Thanh Vân trong chương trình "Vết sẹo cuộc đời" - một dự án do cô xây dựng.

Khác với Ngô Thanh Vân, nàng Ốc trước khi trở thành diễn viên đã từng hoạt động trong lĩnh vực lồng tiếng và sân khấu kịch một thời gian dài. Vai diễn ấn tượng trong vở kịch Người vợ ma được xem là bước ngoặt trong nghiệp diễn của Thanh Vân khi kể từ sau đó, cô liên tục được mời tham gia các bộ phim truyền hình, sân khấu kịch, thậm chí cả trong vai trò MC. Bằng thái độ nghiêm túc, lòng nhiệt huyết với công việc cũng như sự cởi mở, hóm hỉnh, Ốc Thanh Vân đã dần dần chinh phục trái tim khán giả dù ở lĩnh vực nào.

Ốc Thanh Vân duyên dáng trên sân khấu trong vai trò là một MC.

Có thể nói, hai nàng "mây" đều có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp bởi sự nhiệt huyết, thái độ nghiêm túc trong công việc bên cạnh tài năng nghệ thuật mà trời ban cho họ.

Về tình duyên

Mô tuýp chân dài - đại gia có vẻ như không nên áp dụng vào những mỹ nhân tên Vân cho dù sắc đẹp của họ cũng thuộc dạng "nghiêng nước nghiêng thành".

Đối với họ, tiền bạc không mua nổi tình yêu, hôn nhân và gia đình. Họ sẽ lấy một chàng trai bình thường nếu như họ thật sự yêu và tin tưởng. Họ cũng sẵn sàng rút chân ra khỏi thế giới thị phi của showbiz để chăm lo cho gia đình. 

Ốc Thanh Vân tình tứ bên chồng.

Riêng về "đả nữ" Ngô Thanh Vân, bởi nàng là một phụ nữ Song Ngư điển hình nên chuyện tình duyên cũng có phần trúc trắc. Mối tình đồn thổi với Johnny Trí Nguyễn từng gây xôn xao dư luận một thời chính là minh chứng rõ ràng nhất. Mặc dù đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là bạn diễn, là đồng nghiệp, là nghệ sĩ trực thuộc chung một công ty quản lý, vẫn không ít lời đàm tiếu về mối quan hệ này. Hiện tại, Ngô Thanh Vân tập trung hết tâm sức vào công việc điều hành VAA - một công ty giải trí và những dự án từ thiện.

Ngô Thanh Vân được cho là tuýp người của công việc và khá kín kẽ trong việc lựa chọn bạn đời.

Tử vi mỹ nhân Việt cùng tên: Người xưa có câu: "Cái tên cũng vận vào cuộc đời". Trong showbiz Việt có không ít những mỹ nhân cùng tên. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem họ có những nét gì tương đồng và điểm nào khác biệt. Định kỳ 11h thứ 2 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

TT
Tag: Trang Nhung , Tuyết Nhung , Sao Việt , Chuyện của sao 2012 , Chuyện của sao , Vẻ đẹp sao 2012 , Tài năng sao 2012