Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (24/9/2015)
Thứ năm, 24/09/2015 10:22

Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bọ Cạp chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Tử vi thứ năm của Song Ngư ngày 24/9/2015 (19/2 – 20/3)

Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (24/9/2015)

Tử vi thứ năm của Bảo Bình ngày 24/9/2015 (20/1 – 18/2)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang ở vào thời điểm "thiên thời địa lợi" trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn đề ra mục tiêu, kế hoạch lớn trong hôm nay.

Tử vi thứ năm của Ma Kết ngày 24/9/2015 (22/12 – 19/1)

Ngày 24/9 các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi "vì sao", bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay Bạn là đối tượng dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên nghĩ về bản thân mình trong vòng một, hai năm tới. Bạn chỉ có thể đạt được mục tiêu trong trường hợp bạn biết mình muốn gì.

Tử vi thứ năm của Nhân Mã ngày 24/9/2015 (22/11 – 21/12)

Hôm nay cuộc sống dành cho Nhân Mã nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm : Người ấy sẵn sàng làm mọi việc để chiều ý bạn. Lúc khác bạn có thể thích sự chiều chuộng này, nhưng không phải hôm nay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tử vi thứ năm của Bọ Cạp ngày 24/9/2015 (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.

Tử vi thứ năm của Thiên Bình ngày 24/9/2015 (23/9 – 22/10)

Bạn đang lên một kế hoạch lớn cho hôm nay? Hãy cố gắng, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không chỉ muốn một phần của chiếc bánh, mà bạn muốn có cả. Bạn nên thận trọng với những gì mình ước.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn chần chừ trước một vụ làm ăn lớn. Đừng làm gì với một nửa trái tim. Lần này, bạn sẽ thành công nếu dốc hết tinh thần và tâm sức vào đó.

Tử vi thứ năm của Xử Nữ ngày 24/9/2015 (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tập thể. Bạn sẽ cảm thấy hoàn hảo hơn nếu bạn có thêm khoảng trống cho riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Người khác đang dựa vào bạn hơn bao giờ hết. Bạn nên giúp đỡ họ, vì lần tới, bạn sẽ cần đến họ đấy.

Tử vi thứ năm của Sư Tử ngày 24/9/2015 (23/7 - 22/8)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

Tử vi thứ năm của Cự Giải ngày 24/9/2015 (22/6 - 22/7)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn hăng hái muốn rong chơi và khám thế giới. Rất tiếc, người yêu lại không có cùng ý nghĩ như vậy. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.

Tử vi thứ năm của Song Tử 24/9/2015 (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác "bế tắc" của các nhà văn hôm nay. Diễn đạt bằng từ ngữ sẽ là một thách thức lớn với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Với đối tác hoặc đối thủ,Bạn nên tìm hiểu kĩ càng. Bạn có thể bỏ qua những thông tin quan trọng giúp bạn nắm phần thắng khi cần đàm phán, cạnh tranh.

Tử vi thứ năm của Kim Ngưu ngày 24/9/2015 (20/4 - 20/5)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, Bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người tìm đủ cách thuyết phục bạn hợp tác cùng họ. Hãy suy nghĩ kĩ nhé, vì cái hợp với họ chưa chắc đã tốt cho bạn.

Tử vi thứ năm của Bạch Dương ngày 24/9/2015 (21/3 - 19/4)

Một khởi đầu mới đang chờ đón bạn. Bạn không nên căng thẳng quá khi cần đưa ra quyết định. Lựa chọn của bạn hôm nay chắc chắn là chính xác.

Về Chuyện Tình Cảm : Có lẽ chẳng vì lý do nào, nhưng bạn đặc biệt vui vẻ. Hãy chia sẻ nụ cười tươi rói với người thân thiết nhất, để nhận được một buổi hẹn hò hoặc một nụ hôn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng tiếc công sức và thời gian khi bạn quyết định giúp đỡ đồng nghiệp. Một, hai tiếng đồng hồ là cái giá quá nhỏ so với ấn tượng tốt đẹp mà bạn có được với cấp trên.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi ngày thứ năm , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày