Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (22/9/2015)
Thứ ba, 22/09/2015 09:24

Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi "vì sao", Nhân Mã nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Tử vi thứ ba củaSong Ngư ngày 22/9/2015 (19/2 – 20/3)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang ở vào thời điểm "thiên thời địa lợi" trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn đề ra mục tiêu, kế hoạch lớn trong hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (22/9/2015)

Tử vi thứ ba của Bảo Bình ngày 22/9/2015 (20/1 – 18/2)

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

Tử vi thứ ba của Ma Kết ngày 22/9/2015 (22/12 – 19/1)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm : Người ấy sẵn sàng làm mọi việc để chiều ý bạn. Lúc khác bạn có thể thích sự chiều chuộng này, nhưng không phải hôm nay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tử vi thứ ba của Nhân Mã ngày 22/9/2015 (22/11 – 21/12)

Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi "vì sao", Nhân Mã nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay Bạn là đối tượng dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên nghĩ về bản thân mình trong vòng một, hai năm tới. Bạn chỉ có thể đạt được mục tiêu trong trường hợp bạn biết mình muốn gì.

Tử vi thứ ba của Bọ Cạp ngày 22/9/2015 (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.

Tử vi thứ ba của Thiên Bình ngày 22/9/2015 (23/9 – 22/10)

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không chỉ muốn một phần của chiếc bánh, mà bạn muốn có cả. Bạn nên thận trọng với những gì mình ước.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn chần chừ trước một vụ làm ăn lớn. Đừng làm gì với một nửa trái tim. Lần này, bạn sẽ thành công nếu dốc hết tinh thần và tâm sức vào đó.

Tử vi thứ ba của Xử Nữ ngày 22/9/2015 (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tập thể. Bạn sẽ cảm thấy hoàn hảo hơn nếu bạn có thêm khoảng trống cho riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Người khác đang dựa vào bạn hơn bao giờ hết. Bạn nên giúp đỡ họ, vì lần tới, bạn sẽ cần đến họ đấy.

Tử vi thứ ba của Sư Tử ngày 22/9/2015 (23/7 - 22/8)

Bạn nên họp bàn chuyện kinh doanh hôm nay. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin của mình. Người yêu sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần tự tin hơn về mỗi lời bạn nói, mỗi hành động bạn lựa chọn. Như vậy, người khác cũng sẽ tin tưởng ở bạn hơn.

Tử vi thứ ba của Cự Giải ngày 22/9/2015 (22/6 - 22/7)

Một người rất quan trọng với bạn đang "khó ở". Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

Tử vi thứ ba của Song Tử 22/9/2015 (21/5 - 21/6)

Bạn bè của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn phiền lòng vì chuyện tình cảm, nhưng không biết chính xác vì sao, ở đâu. bạn cần một người hiểu rõ bạn để tư vấn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.

Tử vi thứ ba của Kim Ngưu ngày 22/9/2015 (20/4 - 20/5)

Hãy đứng lên và hành động. Bạn có thể theo đuổi ước mơ, làm những gì bạn thích. Đừng dừng lại vì ánh mắt đánh giá của người khác nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn có số đào hoa. Đừng bất ngờ nếu đột nhiên một đồng nghiệp tỏ tình với bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Chỉ cô lập ở vị trí của mình sẽ khiến ngày này của bạn trôi qua trong nhàm chán. Hãy chịu khó kết nối với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi thứ ba của Bạch Dương ngày 22/9/2015 (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tử vi ngày thư ba , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày