Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (21/9/2015)
Thứ hai, 21/09/2015 10:12

Hôm nay, Thiên Bình có thể được lợi từ khả năng mua sắm thông minh, so sánh giá cả và chọn được mức giá tốt nhất.

Tử vi thứ hai của Song Ngư ngày 21/9/2015 (19/2 – 20/3)

Hãy gặp gỡ những ai có quan điểm trái chiều với bạn. Nếu bạn chỉ thích nói chuyện với người nào giống mình, cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt xiết bao.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người ấy có chút tranh cãi. Nhưng đừng vì vậy mà làm hỏng cả buổi tối đầy hứa hẹn. Hãy biết bỏ qua những lúc không vui nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ chìm đắm trong các chi tiết vụn vặt. Đừng vì vậy mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh nhé.

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (21/9/2015) - Ảnh minh họa

Tử vi thứ hai của Bảo Bình ngày 21/9/2015 (20/1 – 18/2)

Hôm nay tâm trạng bạn vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu có thể, bạn nên dùng nó để gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn rầu quanh mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không thích ngày hôm nay, khi người yêu tỏ ra hờ hững hoặc xa cách với bạn. Hãy để đối phương được ở một mình với thế giới riêng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

Tử vi thứ hai của Ma Kết ngày 21/9/2015 (22/12 – 19/1)

Tình yêu của bạn sẽ đặc biệt khởi sắc. Một lời nhắn gửi từ đối tượng hấp dẫn trên mạng, hoặc người yêu sẽ mời bạn tới nhà ăn tối vào cuối tuần đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy nhìn kĩ hơn dưới lớp vỏ ngoài để thấy rõ ý nghĩa thật sự đằng sau hành động và lời nói. Đừng để bị những lời tán tụng ngọt ngào che mắt nhé.

Tử vi thứ hai của Nhân Mã ngày 21/9/2015 (22/11 – 21/12)

Bạn bắt đầu lo lắng sau khi mua sắm quá nhiều. Tình hình không bi thảm như bạn tưởng tượng. Số tiền bạn tiêu thời gian qua sẽ sớm được bù lại.

Về Chuyện Tình Cảm : Quá khứ trở về trong tâm trí bạn. Nó sẽ dạy cho bạn một bài học đáng trân trọng.

Tử vi thứ hai của Bọ Cạp ngày 21/9/2015 (23/10 – 21/11)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn quyết tâm giải quyết vụ mâu thuẫn này với người yêu ngay, bạn sẽ chỉ làm lửa cháy to hơn. Hãy đi dạo xung quanh một lúc để bình tâm hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Tử vi thứ hai của Thiên Bình ngày 21/9/2015 (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể được lợi từ khả năng mua sắm thông minh, so sánh giá cả và chọn được mức giá tốt nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ hơn khi ở bên người yêu. Giữ kín mọi thứ lại trong lòng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa hai người đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu.

Tử vi thứ hai của Xử Nữ ngày 21/9/2015 (23/7 – 22/8)

Hãy tách bạch cảm xúc khi đứng trước các vấn đề cần xử lý. Một cái nhìn trung lập và lý trí sẽ là chìa khóa giúp bạn có một ngày thành công.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có xu hướng mở lòng tâm sự với đồng nghiệp hơn. Có lẽ bạn đang có nhiều nỗi niềm riêng tư mà chẳng biết tỏ cùng ai.

Tử vi thứ hai của Sư Tử ngày 21/9/2015 (23/7 - 22/8)

Hôm nay bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tập thể. Bạn sẽ cảm thấy hoàn hảo hơn nếu bạn có thêm khoảng trống cho riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin của mình. Người yêu sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

Tử vi thứ hai của Cự Giải ngày 21/9/2015 (22/6 - 22/7)

Bạn nên dành thời gian cho bạn bè, gia đình nhé. Bạn có thể gặp mặt trực tiếp hoặc chỉ cần trò chuyện qua điện thoại, qua mạng. Họ sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm hứng cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cảm thấy buồn vì dường như người yêu đang lợi dụng bạn. Tuy nhiên, nhìn về lâu dài, đó chỉ là cảm giác nhất thời. Trong tình cảm luôn tồn tại cho và nhận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.

Tử vi thứ hai của Song Tử 21/9/2015 (21/5 - 21/6)

Khi bạn soi gương, bạn sẽ quyết định rằng mình cần phải thay đổi ngoại hình một chút. Nhưng bạn hãy nhớ, dục tốc bất đạt nhé. Hãy tiến hành chương trình rèn luyện từng bước một.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay công việc của bạn chỉ bao gồm những nhiệm vụ khá nhàm chán. Hãy kiên nhẫn hoàn thành tốt. Trò vui vẫn đang ở phía trước chờ bạn.

Tử vi thứ hai của Kim Ngưu ngày 21/9/2015 (20/4 - 20/5)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ "cứu" được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

Tử vi thứ hai của Bạch Dương ngày 21/9/2015 (21/3 - 19/4)

Người thân của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Ngày làm việc của bạn trôi quá khá căng thẳng. bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi ngày thứ hai , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh trong ngày