Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (29/9/2015)
Thứ ba, 29/09/2015 09:44

Bọ Cạp khao khát sự hoàn hảo, và một nửa của bạn sẽ làm hết sức để khiến bạn hài lòng. Bạn thiếu sự nhẫn nại vì thế bạn có thể mất bình tĩnh rất nhanh.

Tử vi thứ hai của Song Ngư ngày 29/9/2015 (19/2 – 20/3)

Vài thiết bị gia dụng của bạn bắt đầu trở chứng. Bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp ngay nhé. Dò dẫm tự sửa chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ.

Về chuyện tình cảm: Song Ngư yêu thích một tình yêu hài hòa, không cãi vã và khiến bạn đau đầu. Bạn cố gắng khắc phục vấn đề, nhưng bạn không biết phải bắt đầu thế nào. Nó không tệ như bạn nghĩ đâu! Cố găng lên!

Về công việc: Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.

Về sức khỏe: Những suy nghĩ tiêu cực sẽ làm hỏng một ngày của Song Ngư, kể cả khi cơ thể bạn vô cùng khỏe mạnh. Rất mẫn cảm, bạn rất khó kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Con số may mắn của Song Ngư: 18,22

Màu may mắn của Song Ngư: Màu Xanh Nhạt

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (29/9/2015)

Tử vi thứ hai của Bảo Bình ngày 29/9/2015 (20/1 – 18/2)

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập ngay cả trong ngày nghỉ khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Về công việc: Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công.

Về sức khỏe: Bảo Bình có nhiều năng lượng và bạn không biết phải làm gì với nó, một ngày hoạt động liên tục sẽ là ý tưởng không tồi. Bạn đang thực hiện những bước tiến dài, tuy nhiên hãy cẩn thận sự kiệt sức về tinh thần.

Con số may mắn của Bảo Bình: 23, 28

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu Cam

Tử vi thứ hai của Ma Kết ngày 29/9/2015 (22/12 – 19/1)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Về chuyện tình cảm: Ma Kiết như một kẻ đến từ hành tinh khác, bạn nghĩ rằng có ai đó chú ý đến mình ư? Nghĩ lại đi! Người đó còn không nhìn bạn, và bạn chỉ có mong ước duy nhất là người ấy biết đến mình.

Về công việc: Hãy dành vài phút để điều chỉnh lại mục tiêu dài hạn. Bạn sẽ khó thành công nếu không "cập nhật" kịp thời những thay đổi mới của tình hình.

Về sức khỏe: Khá năng động, nhưng Ma Kết hãy cố duy trì nó, hôm nay những môn thể thao dưới nước sẽ rất thích hợp với bạn. Sự hiểu lầm có thể xảy đến, hãy cẩn thận ăn nói.

Con số may mắn của Ma Kết: 16, 30

Màu may mắn của Ma Kết: Màu Trắng

Tử vi thứ hai của Nhân Mã ngày 29/9/2015 (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn cho rằng người ấy chỉ có ý trêu đùa bạn, trực giác của bạn đã đúng. Nhưng nếu bạn quan sát thêm, bạn sẽ nhận ra rằng mối quan hệ đôi bên đang vượt xa trò chơi ban đầu.

Về công việc: Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

Về sức khỏe: Rất lo lắng, Nhân Mã không ở tâm trạng tốt nhất, thể thao sẽ giúp bạn tìm thấy sự cân bằng. Lắng nghe tiếng nói bên trong mình, hãy dành thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng, đừng để trí tưởng tượng đi quá xa. Nỗi sợ hãi phi lý sẽ làm bạn chùn bước.

Con số may mắn của Nhân Mã: 19,27

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu Tím

Tử vi thứ hai của Bọ Cạp ngày 29/9/2015 (23/10 – 21/11)

Về chuyện tình cảm: Bọ Cạp khao khát sự hoàn hảo, và một nửa của bạn sẽ làm hết sức để khiến bạn hài lòng. Bạn thiếu sự nhẫn nại vì thế bạn có thể mất bình tĩnh rất nhanh. Bạn không thể hiểu việc gì đang xảy ra với mình, lúc này, bạn cần sự thấu hiểu và chia sẻ.

Về công việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

Về sức khỏe: Bây giờ là khoảng thời gian để Hổ Cáp chăm sóc bản thân, bù cho những ngày vất vả đã qua. Sẽ rất quan trọng nếu bạn làm theo những gì mình tin tưởng, hãy tin vào ngôi sao may mắn của bạn, đừng mất bình tĩnh.

Con số may mắn của Hổ Cáp: 12,14

Màu may mắn của Hổ Cáp: Màu Đen

Tử vi thứ hai của Thiên Bình ngày 29/9/2015 (23/9 – 22/10)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Về chuyện tình cảm: Thiên Bình ở trong tâm trạng vui tươi vào đầy táo bạo ngày hôm nay, mức năng lượng của bạn cao đến bầu trời kìa. Có một lời khuyên dành cho bạn, hãy tận dụng tối đa năng lượng mà mình có. Ra ngoài gặp gỡ mọi người nếu bạn độc thân, hoặc dành một buổi tối lãng mạng bên một nửa của mình nếu bạn đang yêu.

Về công việc: Đừng tiếc công sức và thời gian khi bạn quyết định giúp đỡ đồng nghiệp. Một, hai tiếng đồng hồ là cái giá quá nhỏ so với ấn tượng tốt đẹp mà bạn có được với cấp trên.

Về sức khỏe: Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân Thiên Bình nhé! Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Con số may mắn của Thiên Bình: 16, 32

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu Trắng

Tử vi thứ hai của Xử Nữ ngày 29/9/2015 (23/8 – 22/9)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Xử Nữ đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ "tự thân vận động" là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Về chuyện tình cảm: Bạn khá hào hứng với việc mở rộng mạng lưới xã hội. Một tin mừng là bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Về sự nghiệp và công việc: Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

Về sức khỏe: Xử Nữ phải giải quyết quá nhiều thứ cùng lúc. Điều đó có thể dẫn đến mất ngủ. Hãy tìm cho mình một khoảng không yên tĩnh và ngồi thiền. Bạn có tính xây dựng và rất nhiệt tình.

Con số may mắn của Xử Nữ: 15, 35

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu Vàng

Tử vi thứ hai của Sư Tử ngày 29/9/2015 (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang vắt chân lên cổ chỉ vì những lời hứa không đắn đo suy nghĩ trước của mình. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Về chuyện tình cảm: Tình yêu của bạn đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.

Về công việc: Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

Về sức khỏe: Cơn đau lưng có thể gây trở ngại cho Sư Tử. Hãy đi theo linh cảm và ấn tượng đầu tiên của mình. Những sự lựa chọn là cần thiết trong công việc.

Con số may mắn của Sư Tử: 11, 18

Màu may mắn của Sư Tử: Màu Đỏ

Tử vi thứ hai của Cự Giải ngày 29/9/2015 (22/6 - 22/7)

Quan niệm về giá trị đạo đức của bạn sẽ bị thử thách. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy.

Về chuyện tình cảm: Cự Giải luôn nhận thức được sự sở hữu trong mối quan hệ của mình, tuy nhiên đừng có làm quá nghen. Yêu người ta nhưng đừng cố gắng thay đổi họ. Bên cạnh đó, bạn cần giữ vững lập trường, có thể có những hiểu lầm có thể làm tình yêu của bạn lung lay.

Về công việc: Bạn phát chán việc bị đánh giá thấp trong công việc. Nhưng hãy cẩn thận với chiến lược "đáp trả" nhé. Bạn nên sử dụng biện pháp ngoại giao mềm dẻo để tránh gây ra xung đột.

Về sức khỏe: Đừng tham việc quá nha. Cự Giải nên học cách hít thở chậm, nó sẽ giúp bạn mỗi khi bạn thấy quá mệt mỏi. Bạn phải đấu tránh với cảm xúc, đặc biệt là khi đối diện với người khác giới hoặc trẻ con.

Con số may mắn của Cự Giải: 3, 25

Màu may mắn của Cự Giải: Màu Đen

Tử vi thứ hai của Song Tử 29/9/2015 (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Về chuyện tình cảm: Đừng chống cự lại cảm xúc khi trái tim bạn lên tiếng. Có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình với một người bạn bình thường, hoặc người quen cũ.

Về sự nghiệp và công việc: Gần đây bạn rất hay dựa vào trực giác của mình. Hãy để phần đó được nghỉ ngơi hôm nay. Bạn cần đến lý trí tỉnh táo để phán xét mọi việc.

Về sức khỏe: Thể chất cũng đang ở đỉnh cao. Song Tử tràn đầy năng lượng và biết cách tận dụng nó. Song Tử cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Con số may mắn của Song Tử: 3, 8

Tử vi thứ hai của Kim Ngưu ngày 29/9/2015 (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về chuyện tình cảm: Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Về công việc: Nếu Kim Ngưu đang làm trong ngành truyền thông hoặc giáo dục, bạn sẽ phát huy được hết năng lực của mình

Về sức khỏe: Nhiều yếu tố khiến Kim Ngưu cảm thấy lo lắng. Hãy chăm sóc bản thân, rồi mọi thứ sẽ bình thường trở lại thôi mà. Kim Ngưu tỉnh dậy với tâm trạng thoải mái và vui vẻ.

Con số may mắn của Kim Ngưu: 2, 25

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu Xanh Lam

Tử vi thứ hai của Bạch Dương ngày 29/9/2015 (21/3 - 19/4)

Hôm nay, cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Về chuyện tình cảm: Bạn càng tìm hiểu nhiều về ai, bạn càng có nhiều thắc mắc. Đó là dấu hiệu tốt, cho thấy đối phương có thể mang tới một cuộc sống phong phú sắc màu cho bạn.

Về công việc: bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

Về sức khỏe: Những cơn đau lưng không ngừng làm phiền Bạch Dương. Ngoài ra thì tinh thần hôm nay của bạn khá tốt. Mọi việc đều có vẻ suôn sẻ, nhất là công việc.

Con số may mắn của Bạch Dương: 12, 19

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu Cam

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi ngày thứ ba , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày