Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (18/9/2015)
Thứ sáu, 18/09/2015 11:31

May mắn sẽ ở bên Cự Giải và mọi ý kiến của bạn sẽ được mọi người trân trọng. Thiên Bình đừng cố gắng thể hiện nét quyến rũ của mình ra ngoài trong hôm nay.

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức khỏe: Ngày hôm nay, bạn có vẻ sẽ không thể tránh khỏi một cuộc cãi vã nghiêm trọng với chính người yêu của mình – hoặc ai đó tương tự. Vậy nên tốt nhất là bạn hãy hít thở thật sâu và chuẩn bị tinh thần “rút lui” êm đẹp thay vì phản ứng lại ngay lập tức. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Chỉ số sức khỏe: 0.12

Tình cảm: Tìm cho mình một con đường thích hợp dẫn đến tình yêu đích thực là mục tiêu mà tất cả các cung luôn hướng tới. Tuy nhiên hôm nay bạn hãy nhớ rằng ai cũng có những mong muốn của riêng mình, đừng áp đặt thứ mình cần lên những người bạn không thực sự thích.

Chỉ số tình cảm: 61.13

Trí tuệ: Bạn đã làm tổn thương một người bạn bằng những điều bạn nói ra. Hãy suy nghĩ lại về những điều bạn đã nói một cách cẩn trọng và khách quan. Rồi sau đó làm lành với họ bằng cách mời họ tham gia những hoạt động vui vẻ. Đừng làm tổn thương tình bạn bằng những suy nghĩ chủ quan trong lúc nóng nảy của mình.

Chỉ số trí tuệ: 12.21

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (18/9/2015)

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sức khỏe: Không phải lúc nào bạn cũng có thể bộc lộ được sự vui vẻ, trêu chọc của mình. Những người luôn lạc quan, đem lại tiếng cười cho người khác thì lúc nào cũng được yêu quý cả mà. Thế nhưng không phải là bạn không có khiếu hài hước đâu nhé, chỉ là ít khi thể hiện ra thôi. Chắc chắn người ấy sẽ ngạc nhiên cho mà xem.

Chỉ số sức khỏe: 69.92

Tình cảm: Hôm nay là thời điểm thích hợp cho bạn phá vỡ sự ủ rũ của mình. Đứng lên khẳng định bản thân đi vì bạn có khả năng mà các cung khác không có. Bạn muốn mọi người biết đến mình qua hình ảnh ra sao? Lập kế hoạch tấn công đi thôi, thời gian không chờ đợi ai đâu.

Chỉ số tình cảm: 38.87

Trí tuệ: Chà, chưa đến cuối tuần mà bạn có vẻ đã thích tụ tập rồi đây. Nếu muốn, hãy cứ làm, nhưng là vào buổi tối nhé, khi mọi người rảnh rỗi ấy. Nào, hãy nấu ăn đi, sở trường của bạn mà, phục vụ bạn bè với những mùi vị đậm đà, hương thơm lan tỏa có phải là rất thỏa mãn không? Chắc chắn bữa ăn tối sẽ đem lại nhiều câu chuyện thú vị, hấp dẫn, cả những mối quan hệ mới mẻ đằng sau nữa chứ. Được cười được nói, vui đùa sẽ khiến mọi ưu tư trong lòng tan biến thật nhanh chóng, để rồi có ngày làm việc cuối cùng trong tuần thật nhẹ nhàng. À đừng quên là mai còn đi làm/đi học nữa nhé!

Chỉ số trí tuệ: 0.51

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Song Tử (21/5 -21/6)

Sức khỏe: Nếu bạn đã có một vài ý tưởng đặc biệt dành cho người ấy, bây giờ là lúc thích hợp để hành động. Bằng sự suy đoán thông minh cũng như đã tường tận sở thích của họ. Hãy lập kế hoạch tỉ mỉ cho mọi thứ và bạn sẽ khiến người ấy bất ngờ khi nhìn thấy kết quả.

Chỉ số sức khỏe: 75.98

Tình cảm: Bạn luôn có những người bạn tốt bên cạnh, nhất là trong lúc này, bạn cần họ hơn bao giờ hết. Vừa trải qua những cơn đau tim vì quá khứ cứ lũ lượt kéo về khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và chán nản. Kiếm một người bạn thân thiết, tâm sự với họ, chia sẻ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Chỉ số tình cảm: 10.91

Trí tuệ: Hôm nay là một ngày thích hợp để bạn có sự phá cách trong ăn mặc. Điều đó sẽ làm lại nhiều cảm hứng cho một tuần làm việc bận rộn. Nhưng dù là phá cách thì cũng hãy lưu ý đến tính thẩm mĩ và phù hợp với hoàn cảnh bạn tiếp xúc hôm nay nhé. Giao tiếp khéo léo, bạn sẽ thu được hiệu quả không ngờ đấy!

Chỉ số trí tuệ: 1.41

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe: Hiện trạng trong ngày hôm nay của bạn là một sự giải lao, tiết kiệm và tái tạo năng lượng sau một thời gian hơi bị căng thẳng quá độ. Đừng quá khắt khe với bản thân, hãy thả lòng người ra, cho phép đối phương bù đắp những gì bạn đang cần với một thái độ thoải mái.

Chỉ số sức khỏe: 1.05

Tình cảm: Mọi người có thể sẽ bực mình vì thái độ phân vân không biết nên làm gì của bạn trong ngày hôm nay. Nếu bạn không thể đưa ra quyết định, hãy thử hỏi xin lời khuyên từ bạn bè. Hoặc là hoãn vấn đề lại cho tới khi bạn sẵn sàng giải quyết nó.

Chỉ số tình cảm: 1.25

Trí tuệ: Cơ hội lựa chọn các công việc liên quan đến nhau sẽ là sự thú vị nhất của tuần làm việc mới của bạn. Nhưng hãy chắc chắn để có thể chọn được thứ phù hợp với bạn. Những người sẽ quản lý công việc của bạn sẽ rất cần đảm bảo về sự thành công lâu dài của công việc.

Chỉ số trí tuệ: 15.5

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe: Đầu tuần này chính là thời cơ chín muồi để thực tiễn hóa những kế hoạch đã được đầu tư kỹ lưỡng trước đó. Cho dù là vì mục đích chung của bạn và người ấy hay đơn thuần là cơ hội phát triển cá nhân một trong hai, thì bạn cũng đừng ép bản thân phải lo toan tất cả. Bởi vì yêu nhau là cùng nhau chia sẻ dù là khó khăn hay lợi ích mà. Hãy cho người yêu bạn cơ hội để bày tỏ tình cảm, tình yêu và sự gắn bó của chàng/nàng nhé. Có thể người ta không giúp được nhiều, nhưng một chỗ dựa tinh thần không bao giờ là thừa cả. Đối với các bạn còn độc thân, hôm nay hãy cẩn thận với một mối quan hệ nào đó nhé, kết thúc sớm đôi khi hay hơn là để mình bị tổn thương vì những lý do không đâu, bạn nhé!

Chỉ số sức khỏe: 69.92

Tình cảm: Trong trò chơi hẹn hò, bạn sẽ rất thích được làm mới mình trong mỗi cuộc hẹn.Mỗi lần gặp dường như đối phương thấy một người khác nhau. Điều này không có gì là xấu cả. Hãy tự mình khám phá ra những nét tính cách ẩn giấu trong bạn qua mỗi cuộc hẹn nhé!

Chỉ số tình cảm: 4.95

Trí tuệ: Mải mê theo đuổi xu hướng mới sẽ khiến bạn thấy lo lắng và mệt mỏi. Nhưng nếu điều bạn cần chỉ đơn giản là nghe theo đám đông, tại sao phải làm thế kia? Sự cố gắng của riêng bạn là nét độc đáo không ai có, và khi bạn thấy thoải mái với chính mình, người khác sẽ yêu quý bạn hơn đó.

Chỉ số trí tuệ: 31.42

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe: Thời điểm hiện tại là một cơ hội lớn cho bạn và người ấy có bước tiến mới trong mối quan hệ. Cuối cùng, sau bao thời gian thử thách, bạn cũng đã có một người mà bạn muốn ở cạnh, chăm sóc, lo lắng. Vậy còn điều gì e ngại nữa? Hãy tiến đến tương lai của 2 người thôi.

Chỉ số sức khỏe: 75.98

Tình cảm: Bạn đang cảm nắng ai vậy? Hãy thử tìm kiếm nguyên nhân tại sao tim bạn lại cứ đập loạn nhịp khi có người đấy ở quanh? Đó là nụ cười,là những cử chỉ quyến rũ hay mùi hương của họ làm bạn không thể bĩnh tĩnh nổi vậy. Thử nhớ lại xem nào.

Chỉ số tình cảm: 28.31

Trí tuệ: Hôm nay có vẻ như lỗi lầm nho nhỏ không đáng có của mình khiến bạn cảm thấy ân hận đôi chút biến hôm nay trở nên hơi u tối tẹo tẹo so với những ngày trước. Nhưng đừng vội trách cứ bản thân như thế, không tốt chút nào. Bạn thử nghĩ mà xem, ai chẳng có lúc sai lầm, hay chí ít cũng có đôi khi vi phạm kỷ luật chút chút chứ. Nghiêm khắc với bản thân là tốt nhưng thả lỏng cũng không có gì là quá đáng với một người nghiêm trang, gương mẫu suốt như bạn mà. Một điều hơi khó chút là có vẻ như bạn đang cống hiến hơi nhiều cho một dự án, tổ chức, cộng đồng nào đó thì phải?

Chỉ số trí tuệ: 50

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức khỏe: Cuộc sống xô bồ này có quá nhiều thứ đòi hỏi sự chú ý của bạn, điều đó khiến bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, chui vào một góc ngủ một giấc thật đã. Ngày hôm nay sự ân cần của người ấy giúp bạn cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và cảm thấy thư thái, thoải mái hơn.

Chỉ số sức khỏe: 1.05

Tình cảm: Cuộc sống quanh bạn dường như đang bị đảo lộn. Bạn mất đi sự cân bằng vốn có của mình. Lời khuyên đưa ra là hãy cố gắng thoát khỏi nó hoặc chuẩn bị tinh thần thép để đối mặt với mọi việc. Mọi lộn xộn sẽ được giải quyết sớm thôi.

Chỉ số tình cảm: 50

Trí tuệ: Nếu bạn phải giao tiếp với những người không tôn trọng bạn, đừng quá bất lịch sự nhé. Lòng tốt không đơn thuần chỉ là hành xử đúng quy tắc, đó là sự thông minh. Bạn sẽ làm họ hài lòng về bạn, đặc biệt bạn sẽ khiến nhiều người khác, những người có hiềm khích với bạn, tin tưởng và mở lòng hơn đấy.

Chỉ số trí tuệ: 77.03

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sức khỏe: Hôm nay sáng tạo đem đến một ngày vô cùng vui vẻ bạn cùng người yêu. Những kế hoạch còn dang dở được tiến tới đích cuối và hàng loạt những lý tưởng mới mẻ được phát hiện. Người yêu của bạn thực sự rất hạnh phúc khi tình cảm được bền chặt và hai người gắn bó như lúc này. May mắn đang đứng về phía hai bạn nên bất kể điều gì được đề xuất trong ngày đếu không mảy may gặp chút bất trắc gì. Với những bạn còn cô đơn, bạn có đang nghĩ mình liều lĩnh cho một cuộc tình hay không? Và hậu quả của tất cả những việc này, bạn đã sẵn sàng chấp nhận không? Hãy suy tính kỹ trước khi hành động bạn nhé.

Chỉ số sức khỏe: 69.92

Tình cảm: Bạn có chắc rằng đối tượng mà bạn đang tán tỉnh có cùng suy nghĩ với bạn? bạn dường như chỉ đang tìm kiếm một mối quan hệ vui vẻ, trong khi người kia đang mong muốn một cái gì đó to tát hơn. Hãy tìm hiểu thêm về đối phương nhé.

Chỉ số tình cảm: 81.17

Trí tuệ: Đón nhận kết quả của sự cố gắng suốt thời gian qua đi nhé bạn. Sáng sớm nay bạn nên chọn một mục tiêu bất kì và tập trung vào nó cả ngày. Đến tối, mọi điều đẹp đẽ sẽ tự động bay đến khung cửa sổ nhà bạn, và điều cần phải làm tiếp theo là chuẩn bị mục tiêu cho một ngày mới nữa. Cố gắng lên nhé!

Chỉ số trí tuệ: 90.73

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức khỏe: Hãy thử trò chuyện với người bạn yêu về những “tư thế trên giường” mới mà bạn muốn thử. Bạn có thể nghĩ rằng giữa hai bạn chẳng còn gì để khám phá nữa, nhưng không hẳn là thế đâu. Tin tôi đi, còn rất nhiều bất ngờ thú vị trước mắt đang chờ bạn đấy.

Chỉ số sức khỏe: 86.54

Tình cảm: Bạn hôm nay hãy nên ra ngoài và tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao nhé. Bạn cũng hiểu rằng bản thân rất hứng thú với điều này mà. Hơn nữa, ngoài việc thấy cuộc sống tươi đẹp thêm nhiều, có khi nào bạn lại gặp được tình yêu của đời mình ở ngoài công viên hay trong một phòng tập gym?

Chỉ số tình cảm: 95.05

Trí tuệ: Bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và làm mọi thứ thật chuẩn xác. Sự nghiêm khắc với bản thân bắt đầu làm bạn có những thay đổi đáng kể rất tích cực. Điều này chắc chắn sẽ gây được sự chú ý nơi bạn làm việc. Hãy tiếp tục cố gắng với công việc của mình nhé.

Chỉ số trí tuệ: 99.94

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức khỏe: Hãy bước ra đường và thử dành một ngày cho việc khám phá nét đẹp thành phố của bạn. Cho dù bạn đã từng đi thăm thú khu vực hay chưa từng thử làm việc này,khám phá phố phường với người mình yêu cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho tình cảm lứa đôi.

Chỉ số sức khỏe: 9.15

Tình cảm: Mọi mối quan hệ đều có những thời điểm khó khăn thử thách. Chẳng ai là không có rắc rối tình cảm cả. Nếu bạn đang muốn tìm người trong mộng,có lẽ nên tìm người nào sẵn sàng bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.

Chỉ số tình cảm: 100

Trí tuệ: Hôm nay là một ngày thiếu may mắn với bạn. Chuẩn bị tinh thần để đón nhận những rắc rối và vững tâm để giải quyết chúng gọn nhẹ nhất có thể. Quan trọng không phải là vấn đề đó có được ổn thỏa dẹp loạn hay không, quan trọng là tâm trí của bạn cần được yên ổn hơn bao giờ. Thời gian gần đây không phải là dễ dàng cho bạn lắm, nhưng không phải là lúc mình cần mạnh mẽ hơn bao giờ hay sao? Để thư giãn hơn thì hãy thôi lo lắng hay vẩn vơ lo nghĩ quá đà vào những rắc rối ngày càng rối rắm hơn. Tạm thời bỏ qua chúng đi, dọn dẹp nhà cửa, hay mua sắm vài thứ đồ gia dụng xinh xắn sẽ khiến tâm trạng bạn được cân bằng. Cuối ngày, nếu có thể hãy nấu vài món đơn giản chiêu đãi cả nhà.

Chỉ số trí tuệ: 87.79

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức khỏe: Hôm nay thực sự là một ngày may mắn của bạn. Nếu là bạn, tôi sẽ tận dụng ngày hôm nay để nói với đối phương những lời yêu thương từ đáy lòng mà thường ngày khó thổ lộ. Niềm hạnh phúc, sự yên bình trong cuộc sống của bạn là nhờ công rất lớn từ người ấy đấy.

Chỉ số sức khỏe: 97.11

Tình cảm: Hôm nay bạn trông rất tuyệt, ăn nói càng tuyệt hơn. Mọi sự chú ý là dành cho bạn. Không thể trách sao người ta cứ say nắng bạn. Nếu đang nhắm anh chàng, cô nàng nào thì hãy phát huy hết thế mạnh ngày hôm nay đi nhé!

Chỉ số tình cảm: 89.09

Trí tuệ: Làm việc theo nhóm với sự thiện chí của bản thân sẽ tạo nên một một đống bùng nhùng rắc rối, thứ mà có thể chứa đựng những tham vọng to lớn nhất. Một cơ hội việc làm hữu ích sẽ xuất hiện như một phép màu, tạo nên một con đường rõ ràng cho những giấc mơ sắp tới của bạn.

Chỉ số trí tuệ: 72.91

Tử vi thứ sáu ngày 18/9/2015 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe: Bạn và người yêu đang trải qua một quãng thời gian thăng hoa trong đời sống cảm xúc và tình yêu. Ngày hôm nay vẫn chưa phải là kết thúc, và vì thế hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời ngọt ngào này đi nhé. Nếu có những điều sâu kín chưa thể nói trước đây, chẳng lúc nào phù hợp hơn bây giờ để bày tỏ và nói lời yêu thương với một nửa của mình đâu. Với những bạn độc thân, hôm nay hãy cẩn trọng với hành động của mình, nhất là với các mối quan hệ cũ. Nếu có chuyện gì, hãy cứ mặc kệ nó đi nhé.

Chỉ số sức khỏe: 75.98

Tình cảm: Sự lãng mạn có thể tìm thấy ở những nơi mà bạn cho là chán ngắt. Trong cửa hàng tạp hóa, ngay ngoài công viên khi bạn đang dắt em gâu gâu đi dạo. Thần tình yêu sẽ gõ cửa nhà bạn sớm hơn là bạn nghĩ đấy! Vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận nó nhé!

Chỉ số tình cảm: 89.09

Trí tuệ: Bạn đang có một suối nguồn năng lượng chảy ầm ào trong người. Bạn sẽ tự thưởng cho bản thân những món quà thú vị, những bài học mới, những địa điểm chưa từng khám phá. Cuộc đời của ngày hôm nay bỗng dưng đáng yêu đến lạ kì, hãy cố gắng tận hưởng và trẻ lại vài tuổi nhé.

Chỉ số trí tuệ: 27.09

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi ngày thứ sáu , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày