Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (25/8/2015)
Thứ ba, 25/08/2015 09:56

Hôm nay Song Ngư không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn rất hăng hái và tràn đầy sức sống. Chắc chắn bạn sẽ nổi máu phiêu lưu. Một cuộc du ngoạn sẽ là món quà lớn nhất bạn có thể tự thưởng cho mình hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay, Mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sức sáng tạo là vũ khí của cung Song Ngư. Bạn nên để người khác quan tâm tới những vấn đề lặt vặt xung quanh. Bạn cần tập trung vào thế mạnh của mình.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng tiếc công sức và thời gian khi bạn quyết định giúp đỡ đồng nghiệp. Một, hai tiếng đồng hồ là cái giá quá nhỏ so với ấn tượng tốt đẹp mà bạn có được với cấp trên.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Tin tốt sẽ đến với bạn ngay từ sáng sớm. Bạn có thể nhận được giấy báo trúng tuyển vào công ty mơ ước, hoặc một cuộc viếng thăm bất ngờ từ một người bạn cũ.

Về Chuyện Tình Cảm : Có lẽ chẳng vì lý do nào, nhưng bạn đặc biệt vui vẻ. Hãy chia sẻ nụ cười tươi rói với người thân thiết nhất, để nhận được một buổi hẹn hò hoặc một nụ hôn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu công việc đòi hỏi bạn cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng nó sẽ phải thất vọng. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Lại thêm một ngày tuyệt vời của bạn. Bạn luôn là ngôi sao ở mỗi nơi mà bạn xuất hiện. Mọi người sẽ trông chờ nhiều ở bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn nên kiểm tra kĩ giá tiền trước khi định rút ví nhé. Bạn có nguy cơ tiêu tốn quá nhiều trong ngày hôm nay đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Về Chuyện Tình Cảm : Người ấy đang muốn nói với bạn điều gì đó. Liệu bạn đã nghe thấy chưa? Hãy dùng trái tim mình thay vì đôi tai bình thường.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sự chịu đựng kiên trì của Bạn sẽ thu được lợi ích xứng đáng. Sự nghiệp của bạn có thể bị cản trở bởi các nghĩa vụ với gia đình. Hãy cố gắng tìm ra một giải pháp trung hòa.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay bạn nên chủ động trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng trông cậy được vào người khác vì họ khá lơ đãng và rụt rè.

Về Chuyện Tình Cảm : Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn có khả năng tập trung rất cao nhưng vẫn có vài người cố ý gây sự với bạn. Cuộc chiến này sẽ chẳng đi tới đâu, nên bạn hãy cố gắng tránh xa họ.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay bạn là thiên tài trong lĩnh vực sáng tạo. Hãy biết tận dụng nó để mang lại thành công cho mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách “truy hỏi” của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Người khác sẽ cố gắng dụ dỗ bạn nghe theo họ bằng những thông tin không đúng. Bạn chỉ nên tin tưởng duy nhất sự mách bảo của trực giác thôi nhé.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay bạn đặc biệt nhạy bén trong các vấn đề liên quan tới tài chính. Hãy mở một cuốn sách hoặc tạp chí kinh tế ra và nghiên cứu. Bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học để áp dụng cho thực tiễn.

Về Chuyện Tình Cảm : Sự kiên trì là đức tính mà Kim Ngưu còn thiếu. Mặc dù bạn thích chuyện tình cảm tiến triển thật nhanh, nhưng cái gì cũng cần thời gian để phát triển.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Đừng chỉ chăm chăm dành thời gian cho bạn bè xung quanh bạn. bạn cần mở rộng vòng tròn xã hội của mình. Hãy tích cực gây dựng các mối quan hệ mới.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng từ chối lời mời dự tiệc, liên hoan mà bạn nhận được. Khi bạn nghĩ mình chỉ nhìn thấy những gương mặt cũ, thì bạn nhầm đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy chủ động tìm kiếm việc để làm. Nếu bạn để mình nhàn rỗi, chỉ trong một phút thôi bạn sẽ thấy cực kỳ nhàm chán.

Tử vi thứ ba ngày 25/8/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay tất cả đều đứng về phía bạn. Bạn có thể phải hoài nghi về động cơ của họ. Đừng bỏ qua thiện chí mà bạn đang nhận được. Hãy biến nó thành thế mạnh của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm trạng tồi tệ khiến bạn có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi ngày thứ ba , cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày