Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (21/8/2015)
Thứ sáu, 21/08/2015 15:44

Song Ngư sẽ là người tình hoàn hảo và đặc biệt giỏi tạo ra không khí lãng mạn. Với hoa, nến và rượu vang, bạn sẽ mang đến cho người yêu một kỉ niệm ngọt ngào.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn: làm vui lòng gia đình hay hài lòng sếp. Tin tốt là dù bạn quyết định thế nào, không có hậu quả nào thực sự nghiêm trọng. Tất nhiên sẽ có người phải buồn vì bạn rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hiện nay, quan hệ của bạn với bạn bè cực kỳ tốt. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào bờ vai họ khi cần.

Về Chuyện Tình Cảm : Khi bạn bè xung quanh bàn luận về các mối quan hệ của họ, bạn nên lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay, Mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ là người tình hoàn hảo và đặc biệt giỏi tạo ra không khí lãng mạn. Với hoa, nến và rượu vang, bạn sẽ mang đến cho người yêu một kỉ niệm ngọt ngào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn rất lãng mạn. Với tinh thần này, bạn chắc chắn nên hẹn hò thay vì ngồi cô đơn ở nhà.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Kế hoạch cho tương lai đang ám ảnh đầu óc bạn. Hôm nay, bạn nên ghi chúng ra giấy. Như vậy, bạn sẽ định hình bức tranh đó tốt hơn đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi trong kế hoạch của hôm nay. Một số sự kiện không thực sự tích cực, nhưng bạn nên tận hưởng sự bất ngờ của cuộc sống.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần lạc quan hơn khi đánh giá chuyện tình duyên của mình. Có thể người kia nói chuyện một cách nhát gừng với bạn chỉ vì họ đang hồi hộp mà thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Một số vật cản trong sự nghiệp sẽ không quá mức đáng sợ nếu bạn chuẩn bị đầy đủ để đối phó. Bạn đừng bao giờ coi nhẹ phương án dự phòng.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn nên là người nắm lấy quyền lãnh đạo. Chỉ cần khéo léo, nhạy bén một chút, bạn có thể lèo lái các câu chuyện theo ý bạn.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể được nhờ tư vấn về tình yêu của bạn bè. Tất nhiên bạn nên chia sẻ thành thật, nhưng đừng quên đính kèm kĩ năng ngoại giao nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Vài thiết bị gia dụng của bạn bắt đầu trở chứng. Bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp ngay nhé. Dò dẫm tự sửa chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy thử thay đổi khung cảnh, phong cách trang trí quanh nơi làm việc. Bạn cần có không gian để năng lượng sáng tạo có thể phát triển.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Một chuyến ngao du sẽ giúp Bạn thư giãn đầu óc và thoát khỏi bất cứ vấn đề nào đang khiến bạn phiền muộn. Hãy nhanh chóng đặt tour du lịch nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn cố gắng diễn giải, rồi lại diễn giải, nhưng dường như chẳng ai trong văn phòng hiểu bạn đang nói gì. Có lẽ bạn chỉ cần có thêm thời gian để tìm ra cách thức giao tiếp hiệu quả, phù hợp hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Một người rất quan trọng với bạn đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn là trung tâm của sự chú ý. Ai cũng trong chờ ở ý kiến của bạn. Bạn khá thích vị trí này, dù bạn có thừa nhận hay không.

Tử vi thứ sáu ngày 21/8/2015 của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu sẽ đánh giá nỗ lực của bạn cao gấp đôi nếu bạn có thể tìm ra một nhà hàng mới lạ để hẹn hò. Yếu tố mới, độc đáo trong tình yêu của bạn sẽ rất được hoan nghênh.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một ngày cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất cả tuần đâu.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi ngày thứ năm , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày