Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (14/8/2015)
Thứ sáu, 14/08/2015 09:40

Người yêu có thể không hài lòng với tính tình mơ mộng của bạn. Hãy nhớ, chỉ Bảo Bình có quyền quyết định con đường và tính cách của mình.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay Bạn là người cực kỳ hăng hái và giàu quyền lực. Bạn có thể bắt đầu dự án mới, gây ấn tượng với người bạn thích, và thậm chí có thể xoay sở cho mình lời chấp thuận tăng lương hay thăng chức từ sếp.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người giỏi lập kế hoạch, người giỏi làm, người lại giỏi dọn dẹp hậu quả. bạn nên xác định trước sở trường hôm nay nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu có thể không hài lòng với tính tình mơ mộng của bạn. Hãy nhớ, chỉ bạn có quyền quyết định con đường và tính cách của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn và một người có quan điểm hoàn toàn đối lập. Ý kiến của người đó dựa nhiều trên ảo tưởng hơn là thực tế. Hãy sáng suốt nghe theo chính mình nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Quan niệm về giá trị đạo đức của bạn sẽ bị thử thách. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay Bạn là đối tượng dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hôm nay không khí có phần căng thẳng hơn thường lệ. Hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng nhé, vì người khác không dịu dàng với bạn đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy luôn giữ vững phong độ trong mọi tình huống. Khi tình yêu gặp bão tố, điều tệ nhất bạn có thể làm là nổi cáu, ngang bướng và đổ thêm dầu vào lửa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp. Cuối tuần đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu. Hãy chọn một địa điểm thật yên tĩnh, nơi hai bạn có thể tâm tình mà không sợ bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn rất tài trong việc trò chuyện, lấy lòng và thuyết phục người khác. Thật là một điều kiện lý tưởng để bạn chinh phục đối tác làm ăn và thúc đẩy các dự án cộng tác.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy đi chậm, nghĩ chậm và làm chậm. Bạn đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Mọi người quanh bạn thì không, và đừng để mình bị ảnh hưởng bởi họ.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn lưỡng lự trước nhiều cách để chinh phục người ấy. Nhưng nếu bạn chỉ nghĩ mà không làm, bạn sẽ chẳng thể biết được nó có tác dụng hay không. Hãy mạnh dạn lên nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Một món quà của cuộc sống đang chuẩn bị đến với bạn. Hãy tự hào đón nhận, vì đó là đền đáp xứng đáng cho một nghĩa cử cao đẹp bạn từng làm.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn trông chờ người yêu mang đến những luồng gió mới cho mối quan hệ của hai bạn. Nhưng bạn sẽ phải thất vọng. Thay vì chờ đợi, bạn nên chủ động là người tạo ra điều đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn có quyền lực và sự kiểm soát tuyệt đối với cuộc sống quanh mình. Không ai có thể từ chối bạn, bạn bè may mắn vì quen biết bạn, và đối thủ thì chẳng thể sánh được. Chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn muốn đưa ra một số đề xuất điều chỉnh trong công việc. Đồng nghiệp sẽ không tiếp thu ý kiến đó một cách dễ dàng đâu. Hãy chờ một thời cơ thuận lợi khác nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 củaThiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay Bạn nên kiểm tra lại toàn bộ sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng và tiền trong ví. Tháng qua bạn đã mua sắm vượt mức hạn định rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mặc dù là ngày nghỉ, công việc vẫn vẫy gọi bạn. Có thể đây là một nhiệm vụ đột xuất. Quyết định làm hay không sẽ tùy ở bạn.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Tủ quần áo của Bạn đang cần được dọn dẹp bớt đấy. Đừng nuối tiếc khi phải vứt đi những món đồ cũ trong cuộc đời. Sau đó, bạn có thể mua cái mới để bổ sung vào khoảng trống.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn cho rằng người ấy chỉ có ý trêu đùa bạn, trực giác của bạn đã đúng. Nhưng nếu bạn quan sát thêm, bạn sẽ nhận ra rằng mối quan hệ đôi bên đang vượt xa trò chơi ban đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Tử vi thứ sáu ngày 14/8/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau. Có lẽ đây chính là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình cảm nồng nàn từ bạn có thể khiến người yêu lo lắng thay vì thấy gần gũi với bạn. Bạn nên điều chỉnh mức độ vừa đủ để đối phương tiếp nhận nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu gần đây bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi ngày thứ sáu , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày