Trương Thị May tự tin diện váy 30 năm trước của mẹ đi sự kiện
Thứ ba, 05/08/2014 08:46

Trương Thị May vừa tận dụng lại bộ đầm mẹ mình đã mặc 30 năm về trước để xuất hiện trong một sự kiện lớn.

Trương Thị May tự tin diện váy 30 năm trước của mẹ đi sự kiện

Trương Thị May tự tin diện váy 30 năm trước của mẹ đi sự kiện

Trong một sự kiện mới diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Trương Thị May đã xuất hiện rất rạng rỡ và nhanh chóng gây được sự chú ý. 

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-0

Tuy nhiên, trong khi nhiều nghệ sĩ lựa chọn những bộ trang phục đắt tiền để thể hiện đẳng cấp thì Trương Thị May lại khoác lên mình một bộ cánh mang ý nghĩa đặc biệt.

Không phải một bộ trang phục theo xu hướng thời trang mới nhất. Với bộ đầm lấp lánh kim sa màu đen, không khó nhận ra đây chính là chiếc váy mà mẹ Trương Thị May đã mặc hơn 30 năm về trước.

Với lựa chọn khác người, Trương Thị May chia sẻ: 'Với May, những bộ trang phục của mẹ để dành đến ngày nay là những món đồ rất quý, May rất trân trọng và yêu thích nó. Nên đến với sự kiện quan trọng tối nay May rất tự tin với bộ trang phục này'.

Bộ váy cổ điển, sang trọng với dáng dấp cô 'đào hát' đã giúp Trương Thị May lạ lẫm và nổi bật trước công chúng.

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-1

Cũng trong sự kiện này, danh hài Trấn Thành xuất hiện khá sành điệu với bộ đồ thời trang lịch lãm. Gặp Trương Thị May, danh hài lừng danh vui vẻ chào và chụp ảnh khá thân mật với Á hậu xinh đẹp này,

Cả hai vô tư thoải mái tạo dáng trước ống kính và vui vẻ trò chuyện. Tuy biết nhau từ trước, nhưng đây là lần đầu tiên cả hai chụp ảnh tình tứ trước rất nhiều quan khách tham gia sự kiện.

Hiện tại, Trấn Thành đang bận rộn với vai trò làm giám khảo, làm MC và đóng phim trong khiTrương Thị May tất bật với công việc chụp ảnh thời trang, quảng cáo và chuẩn bị cho vai diễn điện ảnh sắp tới.

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-2

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-3

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-4

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-5

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-6

truong-thi-may-tu-tin-dien-vay-30-nam-truoc-cua-me-di-du-su-kien-7

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Truong Thi May , bo anh moi cua Truong Thi May , Truong Thi May mac vay me di du su kien , mc tran thanh , hoa hau hoan vu , tin , bao