Trương Ngọc Ánh cùng 'Hương Ga' tiếp tục gây bão ở Hà Nội
Thứ tư, 29/10/2014 09:06

Tối 28/10, đoàn phim 'Hương Ga' đã chính thức giới thiệu tới những vị khách quý và giới truyền thông Hà Nội tác phẩm tâm huyết của mình.

Sau TP. Hồ Chí Minh, 'Hương Ga'  tiếp tục gây bão ở Hà Nội

Sau TP. Hồ Chí Minh, 'Hương Ga' tiếp tục gây bão ở Hà Nội

Chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú, “Hương Ga” đã tái hiện lại cuộc đời đầy u uất, ly kỳ của nữ tội phạm gốc Hải Phòng lừng danh cả nước. Vượt biên cùng cha mẹ không thành, cô bé Diệu mồ côi trở về quê quán với bao vết thương tâm hồn, thể xác. Môi trường tội phạm bao bọc xung quanh và nỗi sợ tương lai mờ mịt biến Diệu trở thành Hương Ga - một nữ giang hồ máu lạnh, dẫu đôi khi cũng bâng khuâng kỷ niệm học trò, nơi cô có một tình yêu chớm nở với Nhân… Sau nhiều khúc khuỷu tình trường lẫn sát phạt giao tranh vị thế giang hồ, từ đất Bắc Hương Ga tiến quân vào Nam, làm mưa gió trong giới xã hội đen, để cuối cùng nhận ra mọi thứ tội lỗi do mình gây nên đều vô nghĩa. Nhưng đã muộn, trùm giang hồ phương Nam đã không cho cô có dịp quay đầu…

Điểm nhấn câu chuyện là những vụ đụng độ của Hương Ga từ Bắc đến Nam, mỗi trận đánh đều mang những tình tiết khác biệt và đầy kịch tính. Với 70% phân cảnh là đánh nhau, rượt đuổi đầy nghệ thuật và có chiều sâu, “Hương Ga” hứa hẹn là bộ phim hành động đặc sắc nhất và đáng để khán giả thưởng thức trong thời gian tới.

Đặc biệt, trong phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh còn thể hiện ca khúc nhạc phim với tựa đề “Cơn mộng du”. Ca khúc này cũng được Trương Ngọc Ánh và ê kíp quay MV để làm quà tặng cho khán giả khi “Hương Ga” chính thức có mặt ở tất cả các rạp trên toàn quốc.

Sau buổi công chiếu tại TPHCM, “Hương Ga” đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như báo giới. Chính vì thế, buổi ra mắt tại Hà Nội đã thực sự… gây bão, khi rất nhiều nghệ sỹ và báo chí đã đội cơn mưa lớn nhất năm 2014 đến rạp Platinum Nguyễn Trãi để tham dự.

Các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Hiếu Nguyễn, Hà Việt Dũng… đã dành những chiếc vé đầu tiên của “Hương Ga” để mời bố mẹ và những người thân yêu của mình tới xem phim. Đông đảo nghệ sỹ Hà Nội như Hoàng Thùy Linh, Khánh Linh, Mỹ Dung, Thúy Hằng, Trương Tùng Lan, NTK Đức Hùng, doanh nhân Lưu Nga… đã tới dự. Cũng dịp này, Trương Ngọc Ánh cùng công ty Eco Pharma đã trao xuất học bổng thứ ba trị giá hơn 30 triệu đồng cho nữ sinh viên xuất sắc của trường Đại học SKĐA Hà Nội, nhằm hỗ trợ cho những cá tính nghệ thuật mạnh mẽ trong tương lai.

Ngay sau buổi công chiếu, NSUT Thành Lộc đã dành những lời tâm huyết nhất cho bộ phim: “Chỉ có thể nói lên cảm xúc ban đầu sau khi xem xong “Hương Ga” là : Xuất sắc! Bộ phim không hề mang dáng dấp của dòng phim thương mại giải trí thông thường, nhưng vô cùng hấp dẫn từ đầu đến khi câu chuyện kết thúc! Tôi thật sự vui mừng khi được xem một bộ phim Việt Nam hay đến thế. Trương Ngọc Ánh thật xuất sắc với nhân vật “Hương Ga” cùng Kim Lý, Harry Lu, Trang Trần, Hiếu Nguyễn...đã tạo nên một diện mạo thật sang trọng cho bộ phim ! Cuối cùng tôi muốn dành sự ngưỡng mộ của mình cho đạo diễn Cường Ngô. Cường ơi! Hay quá! Trong vòng nửa tháng, lại có thêm một tác phẩm điện ảnh tử tế làm đẹp mặt cho điện ảnh Việt! Cảm ơn lắm!”

Nhạc sỹ Huy Tuấn bày tỏ: “Hương Ga là một bộ phim Viêt Nam được làm rất tử tế và cuốn hút cho tới phút cuối. Phim cứ làm như thế này là khán giả sẽ kéo đến rạp xem phim Việt thôi. Chúc mừng đoàn làm phim và nhà sản xuất”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ: “Theo tôi “Hương Ga” là một phim được đầu tư tiền của và công sức nghiêm túc. Trương Ngọc Ánh cho thấy là một diễn viên giỏi và đầy quyết tâm. Trong phim này có một ưu điểm lớn là các vai nam đa phần body đẹp. "Chủ xị" là phụ nữ có khác. Riêng tôi, tôi thích hai diễn viên: Trang Trần (vì đúng người đúng việc) và đặc biệt Harry Lu đóng nhẹ nhàng tươi mới và chân thật. Tôi dự đoán là Harry Lu sẽ thành công nhiều hơn với thể loại tình cảm lãng mạn”.

Cùng xem những hình ảnh tối qua tại buổi lễ ra mắt phim Hương Ga ở Hà Nội:

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi1

Trang Trần cá tính trong trang phục vest đen cách tân

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi2

Harry Lu

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi3

Trương Ngọc Anh và Kim Lý

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi4

Trương Ngọc Ánh gợi cảm khoe vai trần

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi5

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi6

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi7

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi8

Dàn viễn viên phim Hương Ga và  đại diện công ty Eco Pharma

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi10

Hoàng Thuỳ Linh tình tứ bên người yêu tin đồn Harry Lu

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi11

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi12

Vợ chồng ca sĩ Phương Linh

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi13

Vợ chồng ca sĩ Phương Linh chụp ảnh cùng NTK Đức Hùng

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi14

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi15

Người mẫu Thuý Hằng và dàn chân dài đến tham dự lễ ra mắt Hương Ga

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi16

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi19

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi9

huong-ga-ra-mat-o-ha-noi18

Trương Ngọc Ánh cùng công ty Eco Pharma đã trao xuất học bổng thứ ba trị giá hơn 30 triệu đồng cho nữ sinh viên xuất sắc của trường Đại học SKĐA Hà Nội

Thu Trang - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: huong ga , truong ngoc anh , le ra mat phim huong ga , ra mat huong ga o ha noi , phim huong ga , dien vien phim huong ga , trang tran , harry lu , hoang thuy linh , tin , bao