Người tình của 'Hương Ga' Trương Ngọc Ánh luyện võ trên sa mạc
Thứ hai, 27/10/2014 09:08

Trở về từ Hollywood, Kim Lý đảm nhận vai chính trong phim 'Hương Ga' cùng Trương Ngọc Ánh và hoá thân thành người đàn ông trong mơ xuất hiện trong MV 'Cơn mộng du'.

Người tình của 'Hương Ga' Trương Ngọc Ánh luyện võ trên sa mạc

Người tình của 'Hương Ga' Trương Ngọc Ánh luyện võ trên sa mạc

kim-ly2

kim-ly3

Ngay sau khi hé lộ người tình của Hương Ga và người đàn ông trong mơ xuất hiện trong MV 'Cơn mộng du' do Trương Ngọc Ánh sản xuất, Kim Lý đã thu hút được nhiều fan hâm mộ hơn bởi vẻ ngoài đẹp trai và lạnh lùng của 'ông trùm đẹp trai nhất Hải Phòng'.

kim-ly4

kim-ly5

Kim Lý là một trong những diễn viên Việt kiều tiêu biểu trên bản đồ điện ảnh thế giới, anh có tên trên trang web điện ảnh nổi tiếng IMDB, đã xuất hiện trong các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản và từng được đề cử giải thưởng trong Liên hoan phim Cannes. 

kim-ly6

Thế nên, việc anh về Việt Nam đóng vai chính trong phim Hương ga của đạo diễn Cường Ngô khiến giới làm nghề ngạc nhiên. Là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm. Anh có thể nói 4 thứ tiếng: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. 

kim-ly7

Hiện tại Kim vừa hoàn thành một bộ phim hành động xã hội đen, được hợp tác sản xuất giữa Nhật và Canada. Bộ phim có tựa đề White Elephant (Voi trắng). 

kim-ly1

kim-ly8

Sau phim Hương Ga, Kim Lý sẽ tiếp tục cùng Trương Ngọc Ánh thực hiện một bộ phim hành động tại Việt Nam vào đầu năm 2015. Và giữa năm 2015, bộ phim I'm wanted với kinh phí 80 tỷ do Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sản xuất cũng sẽ được bấm máy với bối cảnh trải dài từ Việt Nam, Canada và Thụy Điển. 

Thu Trang- Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: kim ly , dien vien kim ly , huong ga , nguoi tinh cua huong ga , phim huong ga , truong ngoc anh , tin , bao