Toàn cảnh Liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo 2014, mùa thứ 3
Chủ nhật, 26/10/2014 21:14

Liveshow 1 chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 sẽ chính thức lên sóng vào tối chủ nhật 26/10/2014. Đêm mở màn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị.

Thái Ngân, Thảo My, Chí Thành.

Thái Ngân, Thảo My, Chí Thành.

23h05: Khách mời của chương trình là Uyên Nguyên và nhóm Ayor - những thí sính của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên mang tới chương trình ca khúc "Dáng em lụa là".

cap-doi-hoan-hao-2014-liveshow22

22h 55: Giám khảo nhận xét.

Ban giám khảo khen tiết mục của Dương Hoàng Yến và Hà Duy hết lời bởi Dương Hoàng Yến không chỉ có giọng hát cao vút, quãng giọng rộng mà Hà Duy bản thân là một NTK cũng có giọng hát tốt. Còn cặp đôi Minh Thư - Minh Trung thì giám khảo nhận xét là chưa thực sự chắc chắn trong giọng hát. 

cap-doi-hoan-hao-2014-liveshow1-21

22h48: Cặp đôi Minh Trung - Minh Thư mang tới một ca khúc có tiết tấu khá vui nhộn mang tên "Tình yêu màu nắng".

cap-doi-hoan-hao-2014-liveshow1-20

22h 41: Cặp đôi Dương Hoàng Yến và Hà Duy thể hiện ca khúc "Mái đình làng biển".

cap-doi-hoan-hao-2014-liveshow1-18

22h31: Giám khảo nhận xét 2 tiết mục.

Ở tiết mục của Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh, dù phần hát đã khá tốt nhưng các giám khảo cho rằng, Đinh Hương nên tập diễn xuất nhiều hơn để tiết mục trở nên hòa hợp hơn, hoàn hảo hơn. Còn tiết mục của Quế Vân và Nam Cường thì mới chỉ dừng lại ở tính giải trí chứ chưa thực sự có chất lượng và ấn tượng.

22h26: Khác hẳn với những cặp đôi trước, Quế Vân không xuất hiện trong hình hài của một cô gái mà xuất hiện với hình ảnh của một người con trai khi đầu quấn khăn, gắn râu giả và hát cực sung cùng Nam Cường trong ca khúc "Lý kéo chài" được phối lại vô cùng sôi động.

cap-doi-hoan-hao-2014-liveshow1-16

cap-doi-hoan-hao-2014-liveshow1-17

22h15: Cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương khoe giọng ca đầy nội lực khi thể hiện bản Mashup ca khúc "Không thể và có thể".

cap-doi-hoan-hao-2014-liveshow1-15

22h00: BGK nhận xét 3 tiết mục đầu tiên.

Cả 3 tiết mục của 3 cặp thí sinh đều được các giám khảo dành những lời khen. Trong khi cặp diễn viên Tú Vi - Bùi Anh Tuấn được giám khảo khen có giọng hát tốt, diễn xuất nội tâm. Thì tiết mục của cặp MC Jennifer Phạm và ca sĩ Đức Tuấn lại được gám khảo nhận xét tạo được không gian rất lãng mạn.

Đối với cặp diễn viên Vân Trang và ca sĩ Quốc Đại, các giảm khảo đều nhận xét tiết mục họ mang tới rất thú vị, diễn, hát như broadway Việt Nam. 

cap-doi-hoan-hao

21h54: Cặp đôi Quốc Đại - Vân Trang xuất hiện khá ấn tượng trong bộ trang phục đen đầy bí ẩn và không quên mang lại tiếng cười cho khán giả bởi màn diễn xuất tài tình.

Nhưng sau đó, họ lại mang tới chương trình 2 ca khúc mang âm hưởng dân ca vô cùng ngọt ngào: Rước tình về với quê hương - Vó ngựa trên đồi cỏ non.

cap-doi-hoan-hao

cap-doi-hoan-hao

21h46: Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm tiếp nối chương trình với ca khúc "Lâu đài tình ái".

cap-doi-hoan-hao

21h40: Cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi mở màn cho đêm diễn với 2 ca khúc " Chỉ còn những mùa nhớ - Nỗi nhớ vô hình". 

Ở tiết mục này, nếu như Bùi Anh Tuấn vẫn khoe được giọng ca cao vút đáng ngưỡng mộ thì Tú Vi cũng khiến khán giả bất ngờ bởi giọng ca mượt mà.

cap-doi-hoan-hao

21h30: MC Phan Anh giới thiệu các cặp đôi và thành phần ban giám khảo Cặp đôi hoàn hảo 2014:

- Các cặp thí sinh: Ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Tú Vi, Ca sĩ  Nam Cường và Quế Vân, Đức Tuấn và Jennifer Phạm, Quốc Đại và Vân Trang, ca sĩ Minh Thư và Minh Trung,  Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy, ca sĩ Đinh Hương và diễn viên Nhan Phúc Vinh.

- BGK: MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Bảo Lan.

cap-doi-hoan-hao

21h28: Các cặp đôi ra sân khấu chào khán giả trong những bộ váy cưới lộng lẫy, veston bảnhbao.

Tuy nhiên, BTC chương trình đã tạo ra tình huống bất ngờ khi để cho các thí sinh nam đeo mặt nạ, đầu đội khăn trùm và tráo các cặp thí sinh với nhau khiến họ vô cùng bất ngờ khi giở chiếc mặt nạ và khăn trùm đầu ra. Và cuối cùng, các cặp thí sinh phải tự tìm về với nhau.

cap-doi-hoan-hao

21h22: MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và Bảo Lan, MC Phan Anh xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu các cặp đôi tham dự chương trình.

cap-doi-hoan-hao

21h15: Chương trình bắt đầu. MC Thanh Bạch hóa thân thành phù thủy cùng "Ông tơ - bà nguyệt" Quang Linh và Bảo Lan xuất hiện trong clip giới thiệu về 7 cặp đôi tham dự chương trình.

cap-doi-hoan-hao

Trong livehow này, 7 phần trình diễn của 7 cặp đôi là những câu chuyện tình yêu chứa đựng nhiều cảm xúc và ý nghĩa. Họ sẽ vào vai những cô dâu, chú rể hạnh phúc sánh bước bên nhau để “ra mắt” công chúng và đưa mọi người chìm đắm vào không gian âm nhạc rộn ràng nhịp điệu.

Bên cạnh đó, ở đêm mở màn còn có sự xuất hiện của những tiết mục khách mời đặc biệt. Khán giả một lần nữa sẽ được thưởng thức giọng ca của cô công chúa - Vũ Thảo My Giọng hát Việt và 2 chàng trai đến từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả là Chí Thành và Thái Ngân.

Chí Thành sẽ hòa giọng với Thảo My qua ca khúc Marry me và Thái Ngân sẽ “kết đôi” với cô nàng qua ca khúc Đêm tình nhân. Với giọng hát nội lực cùng cá tính âm nhạc riêng biệt chắc chắn hai tiết mục của cả 3 gương mặt này sẽ mang lại cho mọi người những cảm xúc thăng hoa.

cap-doi-hoan-hao

Thái Ngân.

Chia sẻ về việc lần đầu tiên hát mở màn Cặp đôi hoàn hảo, Chí Thành chia sẻ: “Đây quả thật là niềm vui quá lớn đối với em. Em chưa bao giờ tưởng tượng được em sẽ có dịp hát live trên một sân khấu hoành tráng của chương trình lớn như Cặp đôi hoàn hảo. Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên em lại song ca với Thảo My nữa nên tâm trạng em khó tả lắm. Từ khi rời khỏi cuộc thi Nhân tố bí ẩn đến nay, em cũng cố gắng để cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay để gửi tặng đến khán giả là single Gọi tên em niềm đau. Em hy vọng khán giả sẽ đón nhận em cũng như những bạn có niềm đam mê giống em sau cuộc thi.”

cap-doi-hoan-hao

Chí Thành.

Còn Thảo My chia sẻ: “My cũng có xem Nhân tố bí ẩn và cũng có ấn tượng với hai giọng hát của Chí Thành và Thái Ngân. Mỗi bạn sở hữu cho mình chất giọng và cá tính âm nhạc riêng. Thái Ngân có giọng hát ngọt ngào, cao vút còn Chí Thành thì giọng dày và rung đặc biệt. My hy vọng tiết mục giữa My và hai bạn sẽ mang lại nhiều chờ đợi cho khán giả.”

cap-doi-hoan-hao

Vũ Thảo My.

Doisongphapluat.com (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cap doi hoan hao , cap doi hoan hao 2014 , cap doi hoan hao 2014 khoi dong , du thi cap doi hoan hao 2014 , tu vi , bui anh tuan , tin , bao