Tìm kiếm tài năng Việt Nam Bán kết 5 Full video
Thứ hai, 02/04/2012 10:07

Xahoi – Đêm bán kết 5 Vietnam's Got Talent tuy không thực sự xuất sắc bằng đêm bán kết diễn ra trước đó 1 tuần nhưng cũng đã không khiến nhiều người phải thất vọng với cả 7 tiết mục khá thành công.

Có thể nói, vòng bán kết của Vietnam's Got Talent đang dần dần trở nên khởi sắc hơn sau 3 đêm thi đầu nhạt nhòa, với rất nhiều các tiết mục đã tạo được đột phá hoặc chí ít cũng được đánh giá là thành công so với vòng loại sân khấu. Sau đêm bán kết 4 được coi là “bảng tử thần”, đêm bán kết 5 diễn ra vào tối qua (1/4) tuy chưa thực sự xuất sắc bằng nhưng cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp nơi khán giả.

Đêm qua, số lượng các phần trình diễn hát và nhảy ngang bằng nhau với mỗi lĩnh vực đóng góp 3 tiết mục. Duy có phần thi với kèn harmonica của thí sinh Phạm Hải Đăng ban đầu được cho là một nét riêng trong đêm bán kết, nhưng cuối cùng anh chàng này cũng đã chọn hình thức thể hiện kết hợp hát với thổi kèn. Khuấy động sân khấu và vẫn tạo được nét khác biệt, đáng yêu với màn thổi kèn harmonica, Hải Đăng đã tạo được nhiều cảm tình đối với cả khán giả lẫn ban giám khảo.

3 tiết mục nhảy của nhóm Energy, cặp chị em song sinh tên Linh và hai bé Đăng Quân – Bảo Ngọc đều được đánh giá khá cao với những màn thể hiện sinh động, “phong độ” không kém là bao so với những gì họ đã thể hiện được tại vòng loại sân khấu.

Trong 3 tiết mục hát, có lẽ nhóm Mộc (Ivoice) đã gây được nhiều ấn tượng nhất khi bất ngờ đem lại một màn trình diễn xuất sắc ngoài mong đợi. Những cô, cậu học trò tự tin, tràn đầy sức sống đến từ trường THPT Lê Hồng Phong, TP HCM đã mang lại cho đêm bán kết 5 những tiết tấu sôi động đầy ngẫu hứng với phần bè phối khá chuyên nghiệp cùng lối trình diễn lôi cuốn. Tiết mục này đã nhận được lời khen từ cả 3 vị giám khảo và đang là nhóm thí sinh rất có tiềm năng giành được một chiếc vé tiến vào vòng chung kết.

Đinh Thiện Nhân – anh chàng hát opera trong đêm thi vừa qua đã chọn thể hiện một ca khúc khá khó, tuy không có đối thủ trực tiếp trong thể loại dự thi của mình, nhưng có lẽ dòng nhạc opera vẫn còn quá mới mẻ đối với số đông khán giả và cơ hội để Thiện Nhân có thể đi tiếp là không nhiều.

Cậu bé Nguyễn Lê Nguyên trong phần thể hiện đêm bán kết 5 vừa qua đã chọn một bài hát tiếng Việt thay vì một ca khúc tiếng Anh của thần tượng Lady Gaga. Dù vẫn khiến cả hội trường sân khấu sôi động với giọng hát trẻ trung, những bước nhảy tự tin rất chuyên nghiệp, nhưng phần thi của Lê Nguyên vẫn chưa thực sự “bùng nổ” đúng như kỳ vọng của nhiều khán giả. Tuy nhiên, đây vẫn là một thí sinh “nặng ký” cho suất vé tiếp theo vào vòng chung kết năm nay.

Mời các bạn theo dõi 7 tiết mục trong đêm bán kết 5 Vietnam's Got Talent:

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 14 full video , Vietnam's Got Talent 2011 tập 14 , Bán kết 5 Vietnam's Got Talent 2011 , Full video bán kết 5 vietnam's got talent , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài n