Trúc Diễm diện đầm ren ngọt ngào và nữ tính
Thứ hai, 23/07/2012 15:50

Hoa hậu thời trang của cuộc thi Miss Earth 2007 Trương Tri Trúc Diễm xuất hiện thật rạng ngời và ấn tượng trong những mẫu thiết kế dạ hội độc đáo của NTK Lý Quý Khánh.

Trúc Diễm khoe dáng trong BST dạ hội của Lý Quý Khánh.

Trúc Diễm khoe dáng trong BST dạ hội của Lý Quý Khánh.

Sau khi chính thức xuất hiện trong Đẹp Fashion Show 10 bằng bộ sưu tập độc đáo mang đậm dấu ấn riêng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các hoa hậu, người mẫu và các ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Nhiều mẫu trang phục thiết kế của anh được các vedette hàng đầu của làng giải trí như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Trúc Diễm, Phương Thanh... chọn mặc, xuất hiện tại các dạ tiệc hoặc xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang lớn.

Mới đây, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã giới thiệu bộ sưu tập trang phục dạ hội mới được làm bằng chất liệu ren, da được xử lý rất ấn tượng.

Đầm đuôi cá với phần thân áo khỏe khoắn nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí nhẹ nhàng, gợi cảm, khoe được vẻ mềm mại, uyển chuyển của người mặc.

Đầm ren dài chấm đất giúp người mặc thể hiện phong cách, cá tính. Những mẫu thiết kế này thích hợp cho những cô nàng tự tin về chiều cao.

Váy phồng với nếp gấp bản to mặc cùng áo ren kiểu tay cánh dơi thích hợp cho những cô nàng chuộng nét cổ điển, sang trọng kiểu quý tộc.

Đầm ren ngọt ngào cho cô nàng dịu dàng. Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Gia Trí, trang phục thiết kế của NTK Lý Quý Khánh.

Zing/Infonet
Tag: Trúc Diễm , NTK Lý Quý Khánh , Đầm dạ hội , Váy dạ hội 2012 , Váy ren 2012 , Váy ren , Đầm đuôi cá , Váy dạ hội , Thời trang sao Việt