Trồng răng Implant - Giải pháp tối ưu cho người mất răng
Thứ ba, 14/11/2023 16:48

Trồng răng Implant là một phương pháp trồng răng hiện đại, sử dụng trụ Implant bằng Titanium cấy ghép vào xương hàm, sau đó phục hình răng sứ lên trên. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, giúp khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng.

Tại sao các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn trồng răng Implant khi bị mất răng?

Trồng răng Implant hiện là giải pháp giúp khắc phục trường hợp mất răng tối ưu, được các bác sĩ khuyến khích áp dụng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Tính thẩm mỹ cao

Răng Implant có hình dáng, kích thước và màu sắc tương tự răng thật, giúp bạn phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng và sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ.

Chức năng ăn nhai hoàn hảo

Răng Implant với cấu trúc chân răng làm từ Titanium và thân răng bằng sứ cứng chắc có thể chịu lực nhai như răng thật, giúp bạn ăn uống ngon miệng và thoải mái.

Độ bền cao

Sau khi được cấy ghép và tích hợp với xương hàm, răng Implant có thể tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm nếu được chăm sóc đúng cách.

Khôi phục lại răng đã mất bằng kỹ thuật trồng răng Implant

Giảm thiểu tình trạng tiêu xương hàm

Mất răng có thể dẫn đến hiện tượng tiêu xương hàm, khiến khuôn mặt bị lão hóa sớm, biến dạng. Kỹ thuật trồng răng Implant với khả năng khôi phục chân răng trong xương sẽ giúp ngăn chặn tình trạng này.

Cải thiện chức năng phát âm

Mất răng có thể ảnh hưởng đến khả năng phát âm. Trồng răng Implant giúp lấp đầy khoảng trống răng mất, cải thiện chức năng phát âm, giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn.

Tăng cường tự tin

Khoảng trống do răng mất để lại, đặc biệt là vùng răng trước, có thể khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Trồng răng Implant giúp bạn lấy lại sự tự tin và thoải mái trong giao tiếp.

Nhờ những lợi ích tuyệt vời này, các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn phục hình Implant khi bị mất 1 răng, mất nhiều răng hoặc thậm chí mất toàn bộ hàm răng do nguyên tuổi tác, bệnh lý, tai nạn, chấn thương hay bất cứ nguyên nhân nào khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu phục hình răng Implant, hãy tìm đến nha khoa chuyên sâu, có chất lượng, uy tín và tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về Implant, nhiều năm kinh nghiệm

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu về Implant tại các trường Đại học Y khoa trong và ngoài nước.

Các bác sĩ tại Nhân Tâm đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trồng răng Implant, luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Đa dạng dịch vụ trồng răng Implant

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ trồng răng Implant, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Các dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm bao gồm:

• Trồng răng Implant đơn lẻ

• Làm cầu răng sứ trên Implant

• Trồng răng Implant toàn hàm All on X

• Ghép xương, ghép nướu, nâng xoang trong trồng răng Implant

Ứng dụng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại

Nha khoa Nhân Tâm được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Điều này giúp quá trình điều trị diễn ra an toàn và hiệu quả.

Khi lựa chọn trồng răng Implant tại đây, bạn có thể trải nghiệm công nghệ X-Guide Navigation, là công nghệ trồng răng Implant bằng thiết bị định vị tiên tiến nhất hiện nay; công nghệ lành thương nhanh PRP (cấy huyết tương giàu tiểu cầu); sử dụng vật liệu sinh học BioHPP & Visio.lign; răng sứ cao cấp chế tác bằng công nghệ CAD/CAM,…

Răng giả được làm từ vật liệu sinh học BioHPP & Vision.lign

Dịch vụ chất lượng cao

Nha khoa Nhân Tâm cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ trồng răng Implant chất lượng cao, hiệu quả và an toàn.

• Chỉ sử dụng các loại Implant, răng sứ, vật liệu trồng răng chính hãng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

• Áp dụng các kỹ thuật trồng răng Implant tiên tiến, đảm bảo vô trùng, giúp quá trình điều trị diễn ra an toàn và hiệu quả.

• Có chế độ bảo hành lâu dài cho các dịch vụ trồng răng Implant.

Như vậy, trồng răng Implant là giải pháp hữu hiệu mà bạn nên áp dụng nếu không may bị mất răng. Hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để đặt hẹn thăm khám và tư vấn miễn phí với các chuyên gia nha khoa nhé.

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://nhakhoanhantam.com/

 
Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Trồng răng Implant , Răng Implant , Nha khoa Nhân Tâm