Trong nhân tướng học có 4 nốt ruồi 'đại phú quý', người phụ nữ may mắn sở hữu được chắc chắn hưởng giàu sang
Thứ sáu, 05/03/2021 14:35

Người nào may mắn sở hữu một trong 4 nốt ruồi này được dự đoán là nhận được nhiều may mắn, có số hưởng giàu sang, phú quý.

Nốt ruồi trên mũi

Người có nốt ruồi trên mũi sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, người này được nhiều người khác phái săn đón, theo đuổi.

Tuy nhiên, người này không lý trí lắm trong chuyện kết hôn và có thể dẫn đến việc chọn sai người. Nếu may mắn chọn đúng người, họ sẽ hưởng cuộc sống viên mãn.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ này có khả năng làm cho đời sống chăn gối của vợ chồng thăng hoa.

Nốt ruồi xung quanh rốn

Vị trí nốt ruồi xung quanh rốn chính là dấu hiệu của phú quý. Người có nốt ruồi ở quanh rốn thường sở hữu tính cách hướng ngoại cùng vẻ ngoài lôi cuốn. Họ thường suy nghĩ rất chu đáo cho tương lai, làm việc cũng hết sức chăm chỉ. Khả năng chịu khó chịu khổ cùa họ vượt xa nhiều người.

Người này nên kết hôn muộn và lấy người lớn hơn nhiều tuổi. Nguyên nhân là do họ khá tin người. Khi còn trẻ, tính cách chưa đủ chín chắn thì dễ bị lừa gạt trong các mối quan hệ yêu đương.

Theo nhân tướng học, người này ngàoi 35 tuổi sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dư dả.

Nếu tìm đúng người để kết hôn thì đén ngoài 40 tuổi họ sẽ có bước ngoặt lớn về tài vận và hưởng cuộc sống viên mãn.

Nốt ruồi ở dái tai

Trong nhân tướng học, phần dái tai (cuống tai) được gọi là tụ tài địa, nghĩa lã vùng cơ thể đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhận. Ngoài ra, dái tai còn thể hiện cho thận khí. Nhìn vào bộ phận này, người ta có thể dự đoán về phúc khí, tài lộc của con người.

Người sở hữu nốt ruồi ở dái tai thường có tính cách lạc quan, vui vẻ. Họ thuộc nhóm người hoạt bát, nhanh nhạy trong công việc và không ngại giúp đỡ người khác.

Sau tuổi 35, họ gặp được quý nhân phù trợ nên có khả năng đạt được nhiều thành công và có khả năng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng ban tay, dù ở bên trái hay bên phải thì đều là dấu hiệu gặp nhiều may mắn trong tài lộc.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp một chút vất vả. Tuy nhiên, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn và đạt được thành công xứng đáng với những công sức đã bỏ ra trước đó.

Người này thích hợp với việc quản lý tiền nong bởi họ vốn cẩn thận lại có cái nhìn chính xác về tổn thể.

Theo nhân tướng học, người này khi bước qua ngưỡng tuổi 45 sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhan-tuong-hoc-co-4-not-ruoi-dai-phu-quy-du-bao-giau-sang-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhan-tuong-hoc-co-4-not-ruoi-dai-phu-quy-du-bao-giau-sang-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nốt ruồi may mắn , tướng số , vị trí nốt ruồi tài lộc