Trong hôn nhân, thứ đáng sợ nhất không phải là 'tiểu tam' hay cãi vã mà chính là sự im lặng của người phụ nữ
Thứ ba, 27/08/2024 16:15

Với hôn nhân, đôi khi “tiểu tam” hay cãi vã không phải là điều tệ hại nhất, mà thứ đáng sợ nhất là sự im lặng của người phụ nữ khiến tình yêu chết dần, chết mòn và… tan vỡ.

Đần ông đừng dùng sự vô tâm để thử thách lòng kiên nhẫn của phụ nữ. Khi họ còn dành cho bạn sự ưu tiên thì hãy trân trọng đi, đừng để đến lúc quá muộn.

Mẹ của bạn có thể chịu đựng và bao dung bạn được suốt đời, nhưng cô ấy thì không, đơn giản vì cô ấy không phải là mẹ của bạn. Cô ấy là vợ, là người cần được che chở yêu thương, chứ không phải là người xuất hiện bên cạnh bạn để chịu đựng.

Khi phụ nữ im lặng...

Trong hôn nhân phụ nữ có hai thời điểm. Một là thời điểm nói rất nhiều, hai là thời điểm họ im lặng và không nói gì.

Thời điểm phụ nữ nói nhiều, chính là thời điểm mà họ yêu sâu đậm nhất, phụ nữ yêu bao nhiêu, thì nói càng nhiều bấy nhiêu. Sự quan tâm của phụ nữ được thể hiện bằng lời nói. Nhưng đàn ông không hiểu, lại coi sự quan tâm của phụ nữ là gò bó, coi tình yêu của họ là phiền phức.

Thời điểm phụ nữ nói ít và gần như im lặng chính là thời điểm họ mệt mỏi, họ bất lực và đó cũng là gần như thời điểm mối quan hệ gần đi đến hồi kết.

Phụ nữ im lặng, đôi lúc đàn ông cho rằng họ đã thêm hiểu chuyện, họ đã thôi phàn nàn và không còn phiền phức, nhưng đàn ông không hiểu, khi họ trở nên an phận và kiềm chế thì chính là lúc bản thân sắp mất đi họ.

dieu-dang-so-nhat-trong-hon-nhan-la-khi-phu-nu-im-lang (1).jpg 0

Ảnh minh họa.

Phụ nữ chỉ nói, khi họ tràn đầy hi vọng và niềm tin vào tình yêu của họ.

Phụ nữ im lặng, khi họ kiệt sức và bất lực trước tình yêu mà họ từng hi vọng.

Sự im lăng của phụ nữ đồng nghĩa với việc kết thúc, phụ nữ im lặng tựa như mặt biển, tưởng như êm ả lại ẩn chứa một cơn bão không tưởng chính là kết thúc.

Phụ nữ im lặng chính là trái tim đã tổn thương đến tột cùng.

Im lặng là dấu hiệu của một mối quan hệ sắp đổ vỡ...

dieu-dang-so-nhat-trong-hon-nhan-la-khi-phu-nu-im-lang (1).jpg 0

Ảnh minh họa.

Sự im lặng trong tình yêu sẽ để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng và cái hậu quả cuối cùng mà cả hai đều không mong muốn đó là kết thúc.

Một người im lặng, người còn lại sẽ cảm thấy bị tổn thương, bị dằn vặt và cảm thấy vô cùng muộn phiền. Đặc biệt là những người họ có nội tâm sâu sắc thì sự im lặng có thể khiến trái tim họ như đang rỉ máu.

Bỗng nhiên bị người khác im lặng, họ sẽ cảm thấy không được tôn trọng, dễ nổi giận và xảy ra mâu thuẫn.

Những cảm xúc tiêu cực sẽ xuất hiện và dần biến làm cho khoảng cách hai người xa nhau hơn. Mối quan hệ từ đó cũng dần rạn nứt và tan vỡ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Điều đáng sợ nhất trong hôn nhân , Tâm sự phụ nữ , phụ nữ im lặng