Đàn ông lấy vợ giàu có sướng không? Lắng nghe tâm sự của một người trong cuộc bạn sẽ rõ
Thứ sáu, 06/09/2024 15:39

Tâm tư thầm kín của chàng rể lấy vợ giàu được dân mạng đồng cảm và khuyên nên 'mạnh dạn' làm điều này.

Nếu khi đứng ở vị trí bên ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ lấy vợ giàu sẽ sung sướng, chỉ những người trong cuộc mới thấm thía họ được cái tiếng nhưng thiệt thòi vô số thứ.

Như tâm sự của một người đàn ông lấy được tiểu thư "lá ngọc cành vàng" dưới đây. Anh chàng thuộc diện có học thức, tốt nghiệp trường danh tiếng và đã kết hôn được hai năm. Vợ anh sinh ra trong gia đình giàu có, có tài sản lớn. Nhưng ngay từ đầu, anh chàng đã không nhắm vào những thứ đó để kết hôn vì cũng được bố mẹ đẻ cho hơn 3 tỷ làm vốn.

lấy vợ giàu  0

Chàng trai tâm sự nỗi khổ khi lấy vợ giàu.

Nhưng làm rể nhà giàu, chàng trai không hề sướng như nhiều người vẫn tưởng. Anh tâm sự: "Từ lúc bắt đầu yêu đến lúc cưới, mình không hề nhờ nhà vợ hay xin của vợ, xin của bố mẹ vợ bất cứ cái gì, mà bố mẹ vợ mình cũng có tính rất buồn cười là không tự dưng cho đâu.

Khi nào mình mở mồm ra vay hoặc xin thì mới cho, chứ có giàu đến mấy cũng không cho. Vợ mình cũng thế, cũng muốn mình mở miệng, ví dụ bình thường khó khăn về kinh tế 1 chút cũng không nói đỡ cho mình. Như cái đợt mới ấy, 2 đứa mua nhà rồi sửa nhà + mua ô tô vì chưa lấy nhau thì 2 đứa đi xe máy chứ lấy nhau rồi còn quê mình, quê vợ, đi lại cho thuận tiện nữa. Tính ra đợt đó vay cả 1,5 tỷ, ừ thì mình đã đóng 3,5 tỷ rồi thì vợ có lời nhưng vợ không nói gì, và auto là khoản đó mình trả. Cũng may công việc mình cũng ổn nên trong 2 năm mình đã trả được hết khoản trên. Mà mình làm ngày, làm đêm, có những đêm làm đến 4-5h sáng rồi tranh thủ chợp mắt sáng sau làm việc, làm mệt đến nỗi có những hôm ngủ trên bàn máy tính lúc nào không hay…

lấy vợ giàu  3

(Ảnh minh họa)

Vậy mà mọi người biết như nào không? Ra ngoài lúc nào vợ mình, nhà vợ mình cũng nói theo kiểu là nhờ nhà vợ mà mới có được như ngày hôm nay, nào là nhà vợ giúp đỡ tiền mua nhà, mua xe nhưng thực tế là sao, là không cho đồng nào cả. Ừ thôi không ai nói trực tiếp mình, đến tai mình thì thôi quan trọng gia đình thôi nhưng có những lúc đi ăn đi uống với bạn bè, người thân, người ta lại bảo mình cái kiểu “...chui gầm chạn”, “Không nhờ vợ mày thì có mà được vậy”, “sướng nhất mày”, “Vợ giàu thế kiểu gì chả có tí màu mè”.

Cái cảm giác ấy nó thế nào nhỉ, kiểu không được mọi người công nhận cái mình làm ra ấy. Mà chỉ công nhận là do mình lấy vợ giàu, mà mọi người như vậy còn không nói chứ ngay cả vợ mình, nhà vợ mình cũng nhận công như vậy. Kiểu có tiếng mà không có miếng, trong khi mình vất vả đi làm kiếm tiền trả nợ, lo cho vợ (thời gian yêu đến bây giờ, vợ mình vẫn tiêu tiền nhiều, mua quần áo giày dép hàng hiệu, từ cái kính đến cái túi, đi tập golf, đều mình bỏ tiền ra).

lấy vợ giàu  1

(Ảnh minh họa)

Có những lúc bực quá, mình nói những gì vợ tiêu cho bản thân thì đi về mà xin tiền nhà em ấy, xong vợ giận, vợ dỗi, nhõng nhẽo đủ kiểu mình lại phải chủ động làm hoà… Nhưng rồi đấy, không nói ra thì thấy ấm ức, lấn cấn, cảm giác cố gắng nhưng lại bị người khác nhận công, mà người ở đây lại là vợ, nhà vợ… mà nói ra thì lại bảo mình nhiều lời, lắm mồm… Chỉ biết thở dài…".

lấy vợ giàu  2

(Ảnh minh họa)

Quả thực, tâm sự của chàng rể này khó ai có thể hiểu. Mang tiếng lấy vợ giàu, miệt mài đi làm vẫn mang tiếng xấu. Bên dưới, nhiều dân mạng khuyên: "Đã mang tiếng rồi thì mạnh dạn mở miệng xin đi bác", "Tranh thủ thở dài đi chứ mà thấy ấm ức quá lâu ngày thành tắt thở luôn ấy", "Đấy là còn làm ra tiền, thử lụi cái xem. Nhà vợ nó còn nhìn ánh mắt như nào", "Câu chuyện của người đàn ông tự ái đi kết hôn với người vợ nhà giàu ỷ tiền vênh mặt"...

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: lấy vợ giàu , lấy vợ giàu có sướng không , giới trẻ